Daily News Thailand

อปท.สนับสนุนเยาวชนออก­กำาลังกาย ก แข่งขันกีฬาบาสเกตบอ­ลชลบุรีโอเพ่น

-

นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรี ว่าการกระทรว­งวัฒนธรรม และนายกสมา­คม กีฬาจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ แข่งขัน “มหกรรมกีฬาบาสเกตบอ­ลชลบุรี โอเพ่น” พร้อมด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ผู้บริหาร เจ้า หน้าที่ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนร่วมใน พิธีเปิดโครงการใน­ครั้งนี้ ณ สนามกีฬาอเนก ประสงค์เทศบาลเมืองชลบุรี

สำาหรับการจัดโครงการใน­ครั้งนี้ คณะ กรรมการดำา­เนินการจัดโครงการ ได้เล็งเห็นถึง ผลประโยชน์ของการออกก­ำาลังกาย และการ ร่วมกิจกรรมด้านการกีฬา อันก่อให้เกิดความ รักความสามัคคีในหมู่คณะ ภายใต้สโลแกนว่า “เมืองชลคนกีฬา” จึงได้จัดโครงการแข่งขัน “มหกรรมกีฬาบาสเกตบอ­ลชลบุรีโอเพ่น” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและ ประชาชนในจังหวัดชลบุรี หันมาใส่ใจดูแล สุขภาพ รักและเล่นกีฬามากขึ้น

นายวิทยา เปิดเผยว่า สำาหรับการ แข่งขัน “มหกรรมกีฬาบาสเกตบอ­ลชลบุรี โอเพ่น” ในครั้งนี้มีเยาวชน และประชาชน ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำานวนมาก ทั้งใน เรื่องของกิจกรรมฝึกอบรมคลินิกบาสเกตบอล การแข่งขันสตรีทบาสเกตบอล รวมถึงการ แข่งขันไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก 2014 (Thailand Basketball League 2014) ซึ่ง มีการเริ่มโครงการตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนที่ ผ่านมา และจะสิ้นสุด วันที่ 20 กรกฎาคม โดยได้รับความร่วม มือจากหน่วยงาน ต่าง ๆ ได้แก่ องค์การ บริหารส่วนจังหวัด ชลบุรี ร่วมจัดโครง การและสนับสนุนการ จัดการแข่งขัน เทศ บาลเมืองชลบุรี สนับ สนุนสนามสำาหรับใช้ ในการแข่งขัน ชมรมบาสเกต­บอลจังหวัด ชลบุรีประสานงานใ­นส่วนของกรรมก­าร และการจัดการแข่งขันตลอดโครงก­าร การ ประปาชลบุรี และธนาคารก­สิกรไทย จำากัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนนำ้าดื่มเพื่อใช้ใน การแข่งขัน

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวอีกว่า หวังว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่ง ในการให้เยาวชนจังหวัดชลบุรี ได้ใช้เวลาว่าง ให้เกิดประโยชน์ และที่สำาคัญต้องการให้ทุก คนได้มีกิจกรรมด้านการออกกำ­าลัง ไม่ต้องไป ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะเด็กในวันนี้คือ ผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า ที่จะผลักดันประเทศชาติ ต่อไป.

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand