Daily News Thailand

ผี

-

ทำาให้ประตูรวม 2 นัดเสมอ 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษ และดวลจุดโทษตัดสินในที่สุด ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ ยอดทีมจากถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ ดวลจุดโทษแพ้ในเกม ยุโรปอีกด้วย

นายใหญ่ “หงส์แดง” กล่าวว่า “ผมภูมิใจ ในทีมของผม และบรรยากา­ศในเกมนี้มันก็ยอด เยี่ยมมาก ๆ แต่เราก็ผิดหวัง เพราะเราทุ่มเทเต็ม ที่กับเกมนี้ จากนี้ไปเราสามาร­ถทุ่มสมาธิกับเกมลีก ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ของเราก็กำาลัง ดีขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงยังมีโอกาสในราย­การอื่นที่ เหลือด้วย ผมต้องยกเครดิตให้ลูกทีมของผม แต่ น่าเสียดายที่ อิสตันบูล ไม่ใช่ที่ที่ทำาให้เรามีความ สุขในเกมนี้”

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต หลังบรรลุข้อ ตกลงเซ็นสัญญากับ โยโกฮามา รับเบอร์ บริษัท ผลิตยางรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของโลก เข้ามาเป็น สปอนเซอร์คาดบนหน้าอกเสื้อเป็นเวลา 5 ปี นับ ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป โดยสัญญาดังกล่าวมี มูลค่าถึงปีละ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้าน บาท) ซึ่งถือเป็นการเซ็นสัญญาธุรกิจที่มีมูลค่ามาก ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ “สิงห์สำาอาง” อีกด้วย

ทั้งนี้ ทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลง และมีการ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสัญญาดังกล่าวทำาให้ เชลซี กลายเป็นทีมที่มี รายได้จากสปอนเซอ­ร์คาดอกเสื้อมากที่สุดเป็น อันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก รองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับจาก เชฟโรเลต ปีละ 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,650 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังทำาให้ “สิงห์ สำาอาง” มีรายได้จากสปอนเซอ­ร์คาดอกเสื้อเพิ่ม ขึ้นจากเดิมกว่า 1 เท่าตัว หลังสัญญาฉบับเดิมกับ ซัมซุง นั้น พวกเขาได้รับแค่ปีละ 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) เท่านั้น

ยูเวนตุส จ่าฝูงศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า อันเดรีย ปีร์โล จอมทัพตัว เก๋าของทีม จะต้องพักรักษาอาการบา­ดเจ็บราว 3 สัปดาห์ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่น่องขวา จน ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่ “ม้าลาย” เปิด รังเฉือน โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ 2-1 เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า ดาวเตะวัย 35 ปี น่าจะพลาดลงช่วย “ม้าลาย” ลงสนามในเก­ม 4 นัดต่อไป ซึ่งรวมถึงเกมลีกนัดสำาคัญที่จะเจอกับ รองจ่าฝูงอย่าง โรมา ในวันจันทร์ที่ 2 มี.ค. รวม ถึงเกม โคปปา อิตาเลีย ที่จะดวลกับ ฟิออเรนติ นา ในวันที่ 5 มี.ค. นี้ด้วย อย่างไรก็ตาม คาดว่า ปีร์โล น่าจะฟิตทันลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่จะบุกไปเยือน ดอร์ต มุนด์ ในวันที่ 18 มี.ค. นี้

ผลการจับสลากประกบ­คู่ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เมืองนียง ประเทศสวิต เซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เอฟเวอร์ตัน (อังกฤษ) พบ ดินาโม เคียฟ (ยูเครน), ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค (ยูเครน) พบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์), เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (รัสเซีย) พบ โตริโน (อิตาลี), โวล์ฟ สบวร์ก (เยอรมนี) พบ อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี), บี ยาร์รีล (สเปน) พบ เซบีญา (สเปน), นาโปลี (อิตาลี) พบ ดินาโม มอสโก (รัสเซีย), คลับ บรูช (เบลเยียม) พบ เบซิคตัส (ตุรกี), ฟิออเรนตินา (อิตาลี) พบ โร มา (อิตาลี)

ทีมแรกจะได้ลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านก่อน โดยนัดแรกแข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 12 มี.ค. นี้ ส่วนนัดสองจะกลับไปเล่นบ้านของฝ่ายหลังวัน พฤหัสบดีที่ 19 มี.ค. นี้.

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand