Daily News Thailand

Ň

-

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สโมสรทีบี ซี.สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ “เฮียฮง” นายสุนทร จารุ มนต์ ผู้จัดการสอยคิวทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 วันที่ 5-16 มิ.ย. ที่สิงคโปร์ เดินทาง มาให้กำาลังใจและตรวจ­เยี่ยมทัพนักกีฬา “คิว สปอร์ต” พร้อมเปิดแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมอย่าง เป็นทางการ โดยมี “คิวทอง” นายศักดา รัตน สุบรรณ อุปนายกสมาคม­ฯ และนักกีฬาให้การ ต้อนรับ ซึ่งนักกีฬาก็มอบกระเช้ามาอวยพรคร­บ รอบคล้ายวันเกิด 72 ปีของ นายศักดา วันที่ 28 ก.พ. นี้ด้วย

นายสุนทร กล่าวว่า ขอให้ทุกคนตั้งใจฝึก ซ้อม ทำาหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด มีสมาธิและ มุ่งมั่นกับภารกิจ เนื่องจากกีฬาสอยคิว เป็นอีก หนึ่งกีฬาความหวังของไทย โดยเฉพาะซีเกมส์ เราคว้าเหรียญทองกลับมาได้ตลอด ครั้งนี้ก็เช่น เดียวกันทาง “บิ๊กสิน” นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายก สมาคมฯ หวังไว้ 2 เหรียญทองจาก สนุกเกอร์ และ บิลเลียด แต่ในฐานะผู้จัดการทีม ก็หวัง ว่าจะทำาให้ได้แม้ต้องพบกับคู่ต่อกรสำาคัญอย่าง สิงคโปร์, ลาว, เมียนมาร์ และ เวียดนาม แต่ถ้า ทุกคนไม่ประมาท เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ไม่ไกลเกิน เอื้อม ที่สำาคัญต้องมีระเบียบวินัยการฝึกซ้อม หากใครทำาผิดระเบียบจะถูกลงโทษ.

ในเกมดังกล่าว ฟาน เพอร์ซี ได้รับบาด เจ็บจากจังหวะล้มตัวตวัดบอลในช่วงท้ายเกม แต่ เจ้าตัวจำาต้องฝืนเล่นต่อ เพราะทีมเปลี่ยนตัวครบ 3 คนไปแล้ว โดยหลังจบเกม หัวหอกทีมชาติ ฮอลแลนด์ต้องเดินโดยใช้ไม้เท้าช่วยพยุง ก่อนจะมี การยืนยันว่าเจ้าตัวต้องพักราว 1 เดือนในที่สุด ซึ่ง ส่งผลให้หัวหอก “ผีแดง” จะพลาดลงช่วยทีมใน เกมลีกนัดสำาคัญกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ รวมถึงจะพลาด เกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ อาร์เซนอล ในวันที่ 9 มี.ค. นี้ อีกด้วย

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand