Daily News Thailand

ยิโจ๋งเมืสนั่อนงกาโด�นสจน์วนสาร่องแร่แค้-นดับอริ 1

-

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 2 มี.ค. ร.ต.ท.เกษม เกษมโสตร ร้อยเวร สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิขุน รัตนาวุธว่ามีเหตุยิงกันกลางถนนสา­ยท่าเรือ-พระ แท่น หมู่ 10 เทศบาลตำาบ­ลพระแท่น จึงพร้อม ด้วยแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ รุดไปตรวจสอบ­ที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีขาว-เทา ทะเบียน 1 กค 9631 กาญจนบุรี ล้มควำ่าอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บ2 ราย ทราบ ชื่อ นายสายชล เรืองฤทธ์ิ อายุ 23 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 36 หมู่ที่ 4 ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด หน้าผากอีก 1 นัด กระสุนฝังใน อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน และ นายศักด์ิชัย คล้ายมณี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/6 หมู่ 4 ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้ากลางอก 1 นัด จึงช่วยกันลำาเลียงผู้บาดเจ็บ ส่ง รพ.มะการักษ์ แต่นายศักด์ิชัย ทนพิษ บาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง ในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด .38 มีกระสุนบรรจุอยู่ใน รังเพลิง 3 นัด และพบหัวกระสุนขนาด .38 จำานวน 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบส­วน นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้พากัน มาเที่ยวงานนมัสการพระแท่นดงรัง ซึ่งเป็นงาน ประจำาปี ใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยทั้งคู่ได้ไปชมรำาวง

ธ กรรมสนอง... เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมเครื่องมือช่วยเหลือนายสายชล เรืองฤทธ์ิ ที่กลับจากเที่ยวงาน พระแท่นดงรัง เจอคู่อริใช้ปืนยิงใส่แต่โดนสวนอากา­รสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายท่าเรือ-พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ส่วนนายศักด์ิชัย คล้ายมณี เพื่อนที่ไปด้วยเสียชีวิตระหว่างนำาส่ง รพ. ย้อนยุค พอได้เวลาจึงได้ชักชวนกันกลับบ้าน โดย ตนมาด้วยแต่มารถคนละคัน ซึ่งนายสายชลใ­ห้ตน ล่วงหน้ากลับไปก่อน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ยิน เสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงย้อนกลับมาดู พบมีผู้ ถูกยิงจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว มีรายงาน ข่าวว่า ทั้งผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บ มีคู่อริเป็นวัย รุ่นในหมู่บ้านใกล้เคียง เคยท้าแข่งรถจักรยานยนต์ และเคยเขม่นมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง โดยผู้เห็น เหตุการณ์เล่าว่า มีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าดี แมคซ์สีดำา หมายเลขทะเ­บียน บพ 1610 กาญจนบุรี มีกลุ่มวัยรุ่นคนร้ายประมาณ 10 คน ลงมาเดินวนเวียนอยู่นอกรถ จากนั้นผู้ตายได้ขี่รถ จักรยานยนต์ผ่านไปและวนก­ลับผู้นั่งซ้อนท้ายได้ ชักอาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นคันดังกล่าว จากนั้น ผู้ที่อยู่ในรถยนต์กระบะจึงชักอาวุธปืนยิงสวน กลับหลายนัดส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ดังกล่าวแล้วหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่ง ติดตามจับกุมมาดำาเนินคดี.

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand