Daily News Thailand

Ň ปรัตถกรแชมป์สวิงทรูฯ-สิงห์

-

การแข่งขัน ทรูวิชั่นส์-สิงห์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนามที่ 3 ที่สนาม เดอะไพน์กอล์ฟ กรุงเทพฯ โดยมีนักกอล์ฟ เยาวชนชาย-หญิงจาก 5 รุ่นอายุ ร่วมแข่งขัน 155 คน หลังจบรอบสาม ผลมีดังนี้ แชมเปี้ยน ชิพไฟล์ต คลาสเอ ชาย ปรัตถกร สูยะศรี 5 อันเดอร์พาร์ 211, หญิง ธเกล้า จิระวิวิธพร 5 โอเวอร์พาร์221/คลาสบี ชาย ณัฐพล อุดมรัตน์ 1 โอเวอร์พาร์ 217, หญิง รักษ์สิริ สิทธิรดาธนิสร 1 โอเวอร์พาร์ 217/คลาสซี ชาย วัชรกานต์ จันทร์การ 6 อันเดอร์พาร์ 210, หญิง อัญมณี วงศ์อรุณ 7 โอเวอร์พาร์ 223/คลาสดี ชาย พงศ ภัค เหล่าภักดี 15 โอเวอร์พาร์ 231, หญิง พรรณรายณ์ มีสมอรรถ 1 โอเวอร์พาร์ 217/ คลาสอี ชาย อชิร ชุมชัยเวทย์ 10 โอเวอร์พาร์ 226, หญิง ชุติมณน์ รุจิรนันท์ 42 โอเวอร์พาร์ 258 สำาหรับสนามที่ 4 แข่งระหว่าวันที่ 26-28 เม.ย. ที่สนามเดอะไพ­น์ กอล์ฟ กรุงเทพฯ. เกิดขึ้นมากกว่าที่ระบุพอสมควร

โดยเฉพาะตำ­ารวจจราจรนั้น รายงานว่า ในปีค.ศ. 2012 ปีเดียว มีเหตุการณ์เหยียดผิว กว่า 100 ครั้ง โดย 15 เหตุการณ์ในจำานวนนี้ เกี่ยวข้องกับแฟนบอล เชลซี ซึ่งถือว่ามากที่สุด กว่าทุกสโมสรในปร­ะเทศ ขณะที่รองลงมา ได้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 10 ครั้ง, เวสต์แฮม 8 ครั้ง และ อาร์เซนอล กับ ปอร์ตสมัธ ทีมละ 4 ครั้ง พรีเมียร์ส่อรอเทคโนโล­ยีอีก 3 ปี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องรออีก อย่างน้อย3 ฤดูกาล ถึงจะมีโอกาสนำาเท­คโนโลยี วิดีโอเข้ามาช่วยในการตัดสิน

สมาคมฟุตบอลดัตช์ (เคเอ็นวีบี) ของ ฮอลแลนด์ คือประเทศแรก­ที่ต้องการนำา เทคโนโลยีเข้ามาช่วยผู้ตัดสิน โดยจะให้เริ่ม ทดลองใช้ในเกมฟุตบอลถ้วย ตั้งแต่ฤดูกาลหน้า เป็นต้นไป แต่โครงการดังกล่าวกลับถูกบอร์ด สมาคมฟุตบอลนานาชา­ติ(ไอเอฟเอบี) ปฏิเสธ ทำาให้วงการฟุตบอลต้องรออีกอย่างน้อย 12 เดือน ถึงจะมีการนำาวิดีโอเข้ามาช่วยตัดสิน

หมายความว่า เคเอ็นวีบี จะใช้เทค โนโลยีได้เร็วที่สุด ก็คือฤดูกาล 2016-17 ดังนั้น ก่อนที่ลีกอื่นทั่วโลกจะมีโอกาสได้ใช้ จึงต้องรอ อีก 1 ฤดูกาล ทำาให้ พรีเมียร์ลีก จะมีโอกาสได้ ใช้วิดีโอเข้ามาช่วยในการตัดสิน เร็วที่สุดก็คือ ฤดูกาล 2017-18 หรืออีก 3 ฤดูกาลเลยทีเดียว ชุดขาวสั่งแบนแฟนทุบรถ“เบล”

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ประกาศ ลงโทษแบนแฟ­นบอลตัวแสบที่รุมทุบรถหรูของ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดทีมชาติเวลส์ หลังจบเกม ลา ลีกา นัด “เอล กลาซิโก” ที่ มาดริด บุกไป แพ้ บาร์เซโลนา 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ถูก วิจารณ์อย่างหนัก หลังโชว์ฟอร์มยำ่าแย่ในเกม กับทีมเจ้าบุญทุ่ม โดยเฉพาะใน­ครึ่งเวลาหลังที่ เบล ได้สัมผัสบอลแค่ 13 ครั้ง ทำาให้แฟนบอล มาดริด ส่วนหนึ่งไม่พอใจ และมีกลุ่มแฟนบอล ชาย 3 คน ได้พยายามเข้าไปทุบรถปีกฟอร์มตก ขณะกำาลังขับออกจากสนา­มซ้อม นอกจากนั้น ยังเข้าไปต่อว่า เฆเซ โรดริเกซ, เซร์คิโอ รามอส รวมถึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม ขณะ ขับรถออกจากส­นามเช่นกัน

ล่าสุด มาดริด แถลงการณ์ว่า ขณะนี้ สโมสรได้ทราบชื่อ 1 ใน 3 แฟนบอล ที่ก่อเหตุ แล้ว และพบว่าเป็นสมาชิกของสโมสร ทำาให้ ในขั้นต้นได้สั่งลงโทษแบนแ­ฟนบอลคนดัง กล่าวไม่ให้เข้ามาชมเกมใน­สนามแล้ว นอก จากนั้น คณะกรรมการ­ทางวินัยยังกำาลังเตรียม ประชุมกันเพื่อพิจารณาด้วยว่า จะตัดแฟนบอล คนดังกล่าวออกจากกา­รเป็นสมาชิก และไม่ให้ เข้าสนามตลอดชีวิตหรือไม่.

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand