Daily News Thailand

ดอร์จ ชาร์จเจอร์ เดย์โทน่า

-

แดง, เขียว และดำา ไฟหน้าซีนอน ส่วนไฟท้าย เป็นแบบแอลอีดี ตัวรถมาพร้อมวงล้ออัลลอย ขนาด 20 นิ้วสีดำาเงา ใส่ยางหน้ากว้างขนาด 275/40ZR20

ส่วนภายในได้รับการตกแต่งใหม่โดยใช้ โทนสีดำาเพื่อเพิ่มความดุดันในแบบรถแข่ง เบาะ นั่งหุ้มด้วยวัสดุอาคันทาราเดินด้ายสีเหลืองทอง บรา เซ่น โกลด์ พร้อมตราสัญลักษณ์เดย์โทน่า ติดอยู่ที่พนักเก้าอี้ และภายในห้องโดยสารมีการ เล่นกับแสงตามสไต­ล์นิยมด้วยไฟแอมเบี้ยนไลท์ เพิ่มความหรูหรายามคำ่าคืน

ดอร์จ ชาร์จเจอร์ เดย์โทน่า รุ่นปี ค.ศ. 2017 ตัวรถถูกพัฒนาจากดอร์จ ชาร์จเจอร์ อาร์/ที โมเดล โดยมีการปรับปรุงเครื่องยนต์ ทั้งระบบไอดีและไอเสียโดยเฉพาะฝั่งไอดีได้รับ การติดตั้งระบบโมพาร์ โคลด์-แอร์อินดักชั่น ซิส เทมเพื่อช่วยให้การไหลเวียนของอากาศ­ป้อน เข้าสู่ท่อไอดีทำาได้รวดเร็วยิ่งขึ้นขณะที่ฝั่งไอ เสียมีการขยายท่อโดยใช้ขนาดเส้นผ่า ศูนย์กลางขนาด 4 นิ้วเพื่อให้การคายไอเสีย ทำาได้รวดเร็วกว่าเดิม

เครื่องยนต์ที่ถูกติดตั้งมีขนาดความ จุ 6.4 ลิตร วี8 ขุมพลังของเฮมี่ มีกำาลัง สูงสุด 485 แรงม้า แรงบิด 475 ฟุต-ปอนด์ นอกจากนี้ตัวรถยังได้รับการติดตั้งชุดซู เปอร์แทร็ก แพ็กซึ่งมีชุดช่วงล่างแบบ สปอร์ต ระบบเบรกขอ­งเบรมโบ้และยาง สมรรถนะสูง สำาหรับสมรรถนะขอ­งรถรุ่นนี้ ระยะ 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 4.5 วินาที และทำาเวลา­ควอร์เตอร์ไมล์ตำ่ากว่า 12 วินาที

สำาหรับราคาค่าตัวทางดอร์จเคาะ ราคาเริ่มต้นไว้ที่ 39,890 ดอลลาร์สหรัฐ โดยรถจะมีจำาหน่ายเฉพาะตลา­ดอเมริกา เหนือเท่านั้น.

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand