HELLO! Education

ดร.ชินวัฒน์ - ศุภนิดา สกุลตั้งไพศาล

กับอีกหนึ่งปีของ ความสำาเร็็จของทีี่่ปรึึกษา มือทองแห่ง

-

ขึ้นทำĕเนียบที่ปรึกษĕกĕรศึกษĕต่อในสหรĕช อĕณĕจักรมือทองเป็นที่เรียบร้อย สำĕหรับ EDEX - Education Experts ของสองพี่น้องนักเรียนเกĕ่ อังกฤษอย่ĕง คุณชิน-ดร.ชินวัฒน์ และคุณยĕย่ĕศุภนิดĕ สกุลตั้งไพศĕล ในปีนี้ทั้งคู่ยังคงสร้ĕง ผลงĕนชนื้ สĕำ คญั มĕกมĕยทชี่ ว่ ยกĕรนั ตวี ĕ่ พวกเขĕ คือของจริง

ด้วยเอกลักษณ์ในการให้คำาปรึกษาที่ ‘จริงจัง’ ในรายละเอียดเฉพาะบุคคล พร้อมกับการดูแล นักเรียนและผู้ปกครองด้วยความ ‘จริงใจ’ ไม่ต่างจาก คนในครอบครัว EDEX จึงได้รับความไว้วางใจจาก หลายตระกลู ดงั ของไทย เลอื กใหค้ ณุ ชนิ และคณุ ยายา่ ช่วยส่งให้บุตรหลานได้เข้าศึกษาต่อในโรงเรียนชั้น นำาระดับ super top school ของอังกฤษเป็นจำานวน ไม่น้อย

สิ่งที่สะท้อนศักยภาพของ premium top end consultanc­y แห่งนี้ได้เป็นอย่างดีคือหลายเคสที่ ประสบความส­ำาเร็จในการผลักดันนักเรียนไทยให้ได้ เข้าเรียนและในบาง­คนยังได้เข้าเรียนพร้อม scholarshi­p ในโรงเรยี นชนั้ นาำ ระดบั โลกในองั กฤษ ซงึ่ ทงั้ หมด เป็นโรงเรียนที่ราชวงศ์ของหลายประ­เทศเคยศึกษา หรือกำาลังศึกษาอยู่ เช่น Eton, Radley, Winchester,

Harrow และโรงเรียนหญิงล้วน เช่น Cheltenham Ladies’ และ Downe House

แนน่ อนวา่ ความสาำ เรจ็ ขา้ งตน้ อาจไมเ่ กดิ ขนึ้ หาก ไม่มีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับโรงเรียนเหล่านี้ โดย เฉพาะอยา่ งยงิ่ ความสมั พนั ธก์ บั ผบู้ รหิ ารระดบั สงู ของ แต่ละสถาบัน ซึ่งเป็นกลุ่มบุคคลที่หาโอกาสเข้าพบ ได้ไม่ง่ายนัก แต่ด้วยคุณชินและคุณยาย่าได้สร้าง ความไว้วางใจให้เกิดขึ้นตลอดระยะที่ครำ่าหวอดอยู่ ในวงการนี้ หลายสิ่งที่ยากจึงสามารถเป็นไปได้ หนึ่ง ตัวอยางสำาคัญคือการเป็น official partner ของ Winchester College เพียงผู้เดียวในกลุ่มประเทศ อาเซียน นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจให้เข้า ร่วมออกแบบหลักสูตร summer school ในรูปแบบ virtual ของโรงเรียนนี้อีกด้วย ซึ่งนักเรียนที่ใช้บริการ ของ EDEX ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงกา­รนี้ด้วย

และผลงานที่สร้างภาคภูมิใจไม่แพ้กันคือการจัด อีเวนต์ครั้งใหญ่ในวันที่ 24 ตุลĕคม นี้ โดย EDEX ได้เชิญ Under Master และ Director of Admissions ของ Radley College พร้อมกับเชิญ Headmistre­ss ของ Downe House School มาพดู คยุ อยา่ งใกลช้ ดิ ใน รูปแบบ exclusive talk ให้กับนักเรียนและผู้ปกครอง ที่ได้รับเชิญมาฟัง ซึ่งเป็นโอกาสที่ไม่เคยเกิดขึ้นมา ก่อนในประเทศ­ไทย ที่ผู้บริหารระดับสูงของโรงเรียน ประจำาชายล้วนและหญิงล้วนชั้นนำาของอังกฤษจะ ได้มารวมอยู่ในงานเดียวกัน สำาหรับครอบครัวไหนที่ พลาดโอกาสใ­นการร่วมอีเวนต์ครั้งนี้ไป ทั้งคู่ยืนยัน ว่าในปี 2024 EDEX จะจัดให้มีอีเวนต์ในลักษณะนี้ อีกอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้คู่พี่น้องที่ปรึกษามือทองยังได้เผยถึง บริการใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ School Right by EDEX ทเี่ กดิ ขนึ้ เพอื่ ตอบโจทยก์ ลมุ่ ผปู้ กครองทมี่ องหาโอกาส ในการส่งบุตรหลานไปศึกษาต่อในสหราชอา­ณาจักร ในกลุ่มโรงเรียนที่มีการแข่งขันไม่เข้มข้นเท่ากลุ่ม พรีเมียม ทั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในกา­รเข้าสู่สถาบันการ ศกึ ษาทตี่ ดิ อนั ดบั โลกเชน่ กนั แตส่ ามารถเขา้ ถงึ ไดง้ า่ ย ขึ้นทั้งในแง่ของกระบวนก­าร การจัดการ และค่าใช้ จา่ ย โดยบรกิ ารกลมุ่ ใหมน่ ที้ กุ ครอบครวั จะยงั ไดร้ บั การ บรกิ ารทเี่ ปน็ ดเี อน็ เอของ EDEX เชน่ เดมิ คอื personal การดูแลอย่างใกล้ชิด และ tailor made การวางแผน การทาำ งานเฉพาะบคุ คลเพอื่ ใหส้ ามารถคาดหว­งั ผลได้ อย่างมีประสิทธิภาพ

EDEX - Education Experts

สนใจเข้ĕรับคำĕปรึกษĕ ติดต่อ Line ID: @edex หรือ โทร. 0–2239–1847

 ?? ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand