Hello! (Thailand)

BEE CHOO ORIGIN ทรีตเมนต์หนังศีรษะและเส้นผม ตำรบั สมนุ ไพรจนี โบราณ

-

ชวนคุณแม่มาทำทรีตเมนต์ผมกัน ชิลล์ๆ กันดีกว่า ร้าน Bee Choo Origin เริ่มเปิดเป็นครั้งแรกในปี 2000 ที่ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งในตอนนั้น มาดาม Cheah Bee Choo ได้ปรุงสูตรสมุนไพร จีน ซึ่งเป็นสูตรลับของครอบครัวขึ้นมา สำหรับการทำทรีตเมนต์ผมให้ลูกค้า สูตรสมุนไพรของมาด­ามเวิร์กมาก ถึงมากที่สุด เพราะสามาร­ถแก้ไขปัญหา เส้นผมและหนังศีรษะของลูกค้าได้ สารพัด ทั้งผมบาง ผมร่วง และ ปัญหาต่างๆ ของหนังศีรษะ จึงมีการขยายสาข­าโดย เฉพาะที่สิงคโปร์ 7 สาขา และอีกกว่า 10 ประเทศ ในทวีปเอเชีย รวมถึง ประเทศไทยด้วย ความเด็ดของที่นี่คือ การแก้ไขปัญหาผมด้วยวิธี ธรรมชาติและปลอดภัย ไม่ว่า จะเป็นผมร่วง รังแค ผมเสีย หรือ หนังศีรษะมัน ทรีตเมนต์ตำรับ สมุนไพรจีนโบราณของค­รอบครัว Bee Choo มีส่วนประกอบจา­กธรรมชาติ 100% ที่มีทั้ง ซวนซง โสม ตังกุย ห่อสิ่ว โอว และเห็ดหลินจือ ซึ่งแน่นอนว่ามี ความปลอดภัยต่อเส้นผมและหนังศีรษะ และยังสามารถเห็นผลชัดได้อย่างมี ประสิทธิภาพอีกด้วย

ขั้นตอนของทรีตเมนต์ก็จะเริ่มจาก การเช็กสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ก่อน จากนั้นก็เริ่มนวดโทนิกลงไปบน หนังศีรษะ แล้วทาสมุนไพรลงไปให้ ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม อบไอน้ำ ประมาณ 45 นาที แล้วล้างออก ต่อ ด้วยการนวดปรับสภาพหนังศีรษะ ตลอดทรีตเมนต์จะรู้สึกเย็นสบายหนัง ศีรษะ และหอมกลิ่นสมุนไพรแบบจีน

สำหรับผู้ที่มีปัญหาหนังศีรษะที่ ต้องการแก้ไข แนะนำให้ทำทรีตเมนต์ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ติดต่อกัน 1 เดือน จากนั้นก็มาทำเดือนละ 1 - 2 ครั้งก็ได้ ทรีตเมนต์ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาทต่อ ครั้ง แล้วแต่ความยาวของ­เส้นผม สามารถจองท­รีตเมนต์ และสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Bee Choo Origin สาขา Siam Square One โทร. 0–2115–1300

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand