Hello! (Thailand)

ประสบการณ์ Ryder Cup Experience ระดับวีไอพี

-

เพราะไฮไลต์ที่สุดของทริปนี้คือรายการ แข่งขันกอล์ฟ Ryder Cup 2018 โดย สมาชิกทริป BMW Golf Cup Special Edition - Ryder Cup 2018 ซึ่งทาง BMW จัดให้ทุกคน ได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ แบบวีไอพีอย่างครบครัน ไม่ว่าจะ เป็นบัตรเข้าสนามแข่งขัน Ryder Cup ทั้งสามวัน บัตร เข้าใช้บริการวีไอพีเลานจ์ บัตรที่นั่งชมบน 1st tee Grand stand เพื่อเป็นสักขีพยาน ณ สนาม Le Golf National เรียกว่า ‘ไม่มีบัตร...ไม่มีสิทธิ์’ สำหรับอัฒจันทร์ใหญ่ ที่จุดชมหลุมที่ 1 อย่างถนัดชัดเจนในการแ­ข่งขันรอบ Fourballs และหลังจากแมตช์เปิดเกม แฟนๆ ก็จะเคลื่อน ย้ายไปกันตามหลุมต่างๆ

วันแรกของการ­แข่งขันทุกคนได้มีโมเมนต์ร่วมกันใน การได้เห็นไทเกอร์ วูด ลงแข่งขัน วันแรกของการ­แข่งขัน ถึงจะ ไม่ได้ตีเปิดสนามแต่แฟนกอล์ฟ หลายคนต่างเฝ้ารอชมลีลา ตีกอล์ฟจากเขาคนนี้ ส่วน บรรยากาศกา­รเชียร์กอล์ฟดู เหมือนจะแตกต่างจากทัวร์นา

เมนต์อื่นๆ เพราะเป็นศึกศักดิ์ศรี ระดับทวีประหว่างนักกอล์ฟมือ

โปรจากสองท­วีป คือทีมสหรัฐ อเมริกาหรือยูเอสเอและทีม

สหภาพยุโรป โดยกองเชียร์มากัน แบบจัดเต็มไม่อายงานคอสเ­พลย์

ที่ใดในโลก และการร้องเพลงเชียร์ โอเล้...โอเล้...โอเล้...โอเหล่...กัน ก้องกังวานขานรับข้ามเนินกรีนทั้ง 18 หลุมกันเลย

สำหรับวันที่สอง...กองเชียร์ชาวไทยตื่นเต้นกันกว่าวัน แรกเพราะเริ่มมีจุดหมายในใจว่าจะปักหลักชมจุดใดหรือ เคลื่อนไหวอย่างไรให้ได้ชมเกมครบถ้วนสมบูรณ์ ได้เห็น ลูกขึ้นกรีนแบบชัดๆ ได้เชียร์ติดขอบเชือกกั้นแนวกรีน ท่ามกลางอุณหภูมิที่กำลังหนาวจัด และวันนี้ โฮเซ่ มาเรีย โอลาซาบาล อดีตกัปตันทีมยุโรปชุดแชมป์ Ryder Cup 2012 ได้ยกถ้วย ‘Ryder Cup’ ของจริงมาให้แขก วีไอพีได้ชมอย่างใกล้ชิดและร่วมถ่ายภาพอย่างเป็น กันเอง

“การมีคนดังหรือคนมาคุยวิเคราะห์เกมก็สนุกดีและ ยังได้เจอเซเลบขอ­งวงการกอล์ฟแบบกันเองอีกด้วย” ผู้ ร่วมทริปท่านหนึ่งกล่าว

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand