Hello! (Thailand)

ริชาร์ด เกียร์ เป็นคุณพ่อเมื่ออายุ 69 ปี ได้รับพรจากองค์ดาไลลามะ พร้อมอเลฆานดร้าและ ลูกน้อยในครรภ์

และอเลฆานด­ร้า พร้อมลูกในครรภ์ได้รับพร จากองค์ดาไลลามะ

- REPORT: TRACY SCHAVERIEN

คู่มาพบกันได้ก็เพราะกรรมส­ามีภรรยาซึ่งหันมานับถือศาสนาพุทธเชื่อว่าพวกเขา ดังนั้นเมื่อริชาร์ด เกียร์และ อเลฆานดรา้ ทราบวา่ ตวั เองกำลงั จะมลี กู พวกเขาจงึ รอคอย ที่จะกราบทูลข่าวดีแก่องค์ดาไลลามะก่อนจะประกาศ­ให้ คนทั้งโลกรู้

ผนู้ ำทางจติ วญิ ญาณของทเิ บตทรงใหพ้ รลกู ในทอ้ งของ ทั้งสอง เมื่อครั้งที่ทั้งคู่เข้าเฝ้าท่านที่เนเธอร์แลนด์เมื่อ เรว็ ๆ น้ี โดยทรงวางพ­ระหตั ถบ์ นทอ้ งของวา่ ทค่ี ณุ แม่ ขณะ ว่าที่คุณพ่อตระกองกอด­ภรรยาด้วยความรู้สึกภูมิใจ อเลฆานดรา้ ยงั โพสตร์ ปู และเขยี นในอนิ สตาแกรม ของเธอวา่ “เมอ่ื ไมก่ น่ี าทที ผ่ี า่ นมาเปน็ ชว่ งเวลาทพ่ี เิ ศษ สดุ เราไดร้ บั พรใหแ้ กส่ ง่ิ ลำ้ คา่ ทก่ี ำลงั จะมาถงึ ซง่ึ เรา ไม่สามารถประก­าศข่าวนี้ออกไปโดยไม่ได้กราบทูล องค์ดาไลลามะเสียก่อน”

ริชาร์ด วัย 69 ปี และอเลฆานด­ร้า วัย 35 ปี เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ สเปนถิ่นเกิดของฝ่ายหญิง จากนั้นจึงจัดงานเลี้ยง สุดโรแมนติกในเดือนถัดมาที่บ้านไร่ของทั้งคู่ใน นิวยอร์ก โดยพระเอกห­นังเรื่อง Pretty Woman ยัง บอกด้วยว่า “ผมเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลก”

เริ่มต้นใหม่

ริชาร์ดและอเลฆาน­ดร้าต่างก็มีลูกติดจากความสัมพันธ์ ครั้งก่อน ริชาร์ดมีโฮเมอร์ ลูกชายวัย 18 ปี กับอดีตภรรยา แครี่ย์ โลเวลล์ ขณะที่นักธุรกิจหญิง อเลฆานดร้ามีลูกชาย วัย 5 ขวบ ชื่อว่าอัลเบิร์ต ส่วนลูกในท้องของอเลฆา­นดร้าจะ เป็นลูกคนแรกของทั้งคู่

คู่สามีภรรยาบอกเร­าว่า พวกเขารู้สึกถึงสายสัมพันธ์ที่ เชื่อมโยงกันเมื่อทั้งคู่พบหน้ากันเมื่อสี่ปีที่แล้ว ที่โรงแรมของ อเลฆานดร้าในอะมัลฟี่ โคสต์ ประเทศอิตาลี

“กรรมนำพาเร­าให้มาอยู่ด้วยกันทันทีที่เราสองคนเจ­อกัน เพราะเราต่างก็รู้จักกันมานานหลาย­ชาติภพแล้ว และเรา ต่างก็รู้สึกแบบเดียวกัน” อเลฆานดร้าบอกกับเรา

“เพื่อนแนะนำให้เรารู้จักกัน เรามองหน้ากันและรู้สึกถึง สายสัมพันธ์อันเหนียวแน่น คืนนั้นเราไม่สามารถหยุดมอง กนั และกนั ได้ และเรากไ็ มพ่ รากจากกนั เลยนบั แตน่ น้ั ”

อเลฆานดร้าซึ่งนับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ตง้ั แตเ่ กดิ ภายหลงั หนั มานบั ถอื พทุ ธ และในทส่ี ดุ กย็ า้ ยตวั เอง และลูกชายไปใช้ชีวิตร่วมกับริชาร์ดที่นิวยอร์ก อเลฆานดร้า เชื่อว่าบ้านไร่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเติบโตของเด็ก

“ชีวิตในชนบทเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถ มอบให้กับลูกๆ และตัวเองด้วย” ว่าที่คุณแม่กล่าว

 ??  ?? องค์ดาไลลามะทร­งพบกับอเลฆานดร้าและ ริชาร์ด เกียร์ (ขวา) ที่รอตเตอร์ดัม ระหว่างที่ ผู้นำทางจิตวิญญาณเสด็จเยือนเนเธอร์แลนด์ เป็นเวลา 3 วัน และทั้งคู่ยังได้ร่วมชม ภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ที่มาดริดเมื่อปีที่แล้ว
องค์ดาไลลามะทร­งพบกับอเลฆานดร้าและ ริชาร์ด เกียร์ (ขวา) ที่รอตเตอร์ดัม ระหว่างที่ ผู้นำทางจิตวิญญาณเสด็จเยือนเนเธอร์แลนด์ เป็นเวลา 3 วัน และทั้งคู่ยังได้ร่วมชม ภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ที่มาดริดเมื่อปีที่แล้ว
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand