Hello! (Thailand)

THE BRITISH ROYAL FAMILY’S FAVOURITE BEAUTY PRODUCTS

-

คงไม่มีปีไหนที่คนทั่วโลกจะได้ยลพระพักตร์อันทรงพระสิริโฉมของทั้งดัชเชสและเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์อังกฤษ ได้บ่อยครั้งมากเท่ากับปีนี้ อยากรู้ไหมว่าแต่ละพระองค์ทรงใช้บิวตี้ ไอเท็มส์อะไรกันบ้าง

THE DUCHESS OF CAMBRIDGE BEUTI SKINCARE Beauty Sleep Elixir Facial Oil

บวิ ต้ี ออยล์ สำหรบั ฟน้ื ฟผู วิ ตอนกลางคนื ทเ่ี ตม็ ไปดว้ ยสว่ นผสมของนำ้ มนั จาก สารสกดั ธรรมชาตทิ ม่ี คี ณุ สมบตั แิ อนติ ออ็ กซแิ ดนตเ์ ขม้ ขน้ 14 ชนดิ เชน่ ดอก คามเิ ลยี ลาเวนเดอร์ เจอเรเนยี ม และ เนโรลิ ชว่ ยใหผ้ วิ โกลวก์ ระจา่ งใส ลดสวิ ลดเลอื นรว้ิ รอย และยงั ชว่ ยใหผ้ วิ แขง็ แรงขน้ึ จากภายใน

HEAVEN by Deborah Mitchell Black Bee Venom Mask

คงจำภาพผิวโกลว์เปล่งประกาย ของเจ้าสาว เคต มิดเดิลตัน ใน วันพระราชพิธีเสกสมรสได้เป็น อยา่ งดี เคลด็ ลบั คอื สองสามวนั ก่อน พระราชพิธี ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงใช้มาสก์สุดพิเศษตัวนี้ที่มี กับโบท็อกซ์ช่วยให้ผิวตึงอิ่มฟูดูมี

RICHARD WARD Cleanse & Condition Shampoo

เบอ้ื งหลงั ความงามของ­เสน้ พระเกศาอนั เงา สลวยโดดเดน่ ของดชั เชสแหง่ เคมบรดิ จน์ น้ั มา จากการเลอื กใชแ้ ชมพสู ตู ร sulfate - free และ มสี ว่ นผสมสารบำร­งุ จากพชื พรรณธรรมชา­ติ เชน่ สารสกดั จากชาเชยี ว วา่ นหางจระเข้ และ นำ้ มนั จากพชื ธรรมชาติ สตู ร 2-in-1 ทค่ี ดิ คน้ สตู รโดยรชิ ารด์ วารด์ Hair Stylist สว่ นพระองค์

THE DUCHESS OF SUSSEX LEONOR GREYL Huille Secret de Beauté Hair and Skin Oil

ออยล์สารพัดประโยชน์ที่ดัชเชส แห่งซัสเซ็กส์โปรด สามารถใช้ ใส่เส้นผมให้นุ่มสลวยเงางา­ม หยดใสค่ รมี บำรงุ ผวิ หนา้ เพอ่ื เพม่ิ ความฉ่ำโกลว์ หรือจะใช้บำรุง ผิวกายหลังจากถูกแสงแดด แผดเผากด็ เี ยย่ี ม

ORIBE Dry Texturizin­g Spray

สเปรย์เพิ่มวอลุ่มให้เส้นผม ทำหน้าที่คล้าย Dry Shampoo ช่วยรีเฟรชให้ร้สู ึกสะอาดสดชื่น พรอ้ มยกโคนผมทด่ี ลู บี แบนไดอ้ ยา่ งนา่ อศั จรรย์ ดังที่ดัชเชสเมแกนไ­ด้ประทานสัมภาษณ์ไว้ว่า “เวลาที่เริ่มรู้สึกว่าผมลีบลู่ แค่ก้มโกยผมมา ด้านหน้า แล้วสเปรย์ให้ทั่วโคนผม จากนั้นก็ สะบดั ผมไปขา้ งหลงั ผมกจ็ ะพองเดง้ ขน้ึ ทนั ท”ี

TATCHA The Rice Polish Classic

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผิว พระพักตร์ของดัชเชสแห่ง ซัสเซ็กส์โกลว์สวยผ่องเป็นยองใย เพราะดชั เชสทรงใชผ้ งเอนไซมล์ า้ ง พระพักตร์และขัดผิวพระพักตร์ อย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสม ธรรมชาตทิ ม่ี าจากขา้ วและมะละกอ มกี ลน่ิ ขา้ วหอมออ่ นๆ ซง่ึ สามารถใชไ้ ดท้ กุ วนั มหี ลายสตู ร เพอ่ื ใหเ้ หมาะครอบคล­มุ ทกุ สภาพผวิ

PRINCESS EUGENIE OF YORK BOBBI BROWN Bronzing Powder

พระปรางสีส้มธรรมชาติ ประหนึ่งแดดบ่มในลุควัน สบายๆ ของเจ้าหญิงยูจินี ที่โปรดใช้เป็นบรอนเซอร์เนื้อ แมตตบ์ างละเอยี ด ทป่ี ดั ลงบน พวงแก้มและกรอบหน้า จะให้ผิวสีแทนสวยดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ ใบหน้าดูมีมิติโดยเฉพาะเว­ลาที่แสง

ตกกระทบ

CHARLOTTE TILBURY Full Lashes Mascara

เรามักจะเห็นเจ้าหญิงในลุคกรีดอาย ไลเนอร์เส้นหนา และทรงปัดมาสคาร่า ใหข้ นพระเนตรดหู นาเปน็ แพยาวอยเู่ สมอ และมาสคารา่ แทง่ โปรดของเจา้ หญงิ ยจู นิ ี กค็ อื มาสคารา่ ของ Charlotte Tilbury ทจ่ี ะ ใหข้ นตาหนาดำเง­างาม และพระองคท์ รง พกตดิ ตวั ไวเ้ สมอ

NAILS INC. Superfood Nail and Cuticle Repair Oil

เป็นที่ทราบกันดีว่าสมาชิกราชวงศ์ จะไม่ทาเล็บสีฉูดฉาด จะเป็นสีนู้ด หรือสีชมพูแบบสุภาพเท่านั้น แต่ เจ้าหญิงยูจินีแห่งยอร์กทรงไม่ทาสี พระนขา แตจ่ ะทรงดแู ลพระนขาอยา่ งดใี หส้ วยสขุ ภาพดี และมปี ระกายเงางา­ม

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ?? เอฟเฟกต์คล้ายๆ สขุ ภาพดสี ดุ ๆ
เอฟเฟกต์คล้ายๆ สขุ ภาพดสี ดุ ๆ
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand