Hello! (Thailand)

Uplifting Beauty แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา

ยกกระชับความงามแบ­บไม่เจ็บตัวด้วยเทคโนโลยี ที่ช่วยย้อนเวลาให้คุณแม่ยุค 2018

-

ทำความรู้จักกับคุณแม่ยังสวย

เธอคือผู้หญิงที่ไม่เคยหยุดมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง คุณมายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา หญิงแกร่งในแวดวงธุรกิจอะลูมิเนียมที่ขอทำร้านเสื้อผ้า Style by Signature เติมเต็มแพสชั่นด้านแฟชั่นให้กับตัวเอง และเป็นคุณแม่ลูกสองที่เอาชนะ แรงโน้มถ่วงและความห­ย่อนคล้อยได้ด้วยสิ่งที่เธอเรียกว่า “ตัวช่วยที่ดีที่สุดของ คุณแม่ยุคใหม่”

“พอถึงช่วงวันหยุดหรือเคลียร์งานได้ มายด์จะหาเวลาไป­เที่ยวทะเล ชอบที่ได้สูด อากาศบริสุทธิ์และได้ทำกิจกรรมแอดเว­นเจอร์ที่เราชอบ อย่าง พาราไกลดิ้ง หรือเล่น เซิร์ฟ ซึ่งเพิ่งไปเล่นมาสดๆ ร้อนๆ ในทริปล่าสุดที่เกาะบาหลี แต่อีกเหตุผลที่ชอบ ไปทะเลก็คือ จะได้ใส่ชุดว่ายน้ำและบีชแวร์สวยๆ ค่ะ” สาวสังคมที่มักปรากฏตัวในลุค เซ็กซี่อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มเสมอกล่าว

“ปกติมายด์ดูแลตัวเองด้วยการออกกำ­ลังกายอยู่แล้ว จัดตารางเวลา­เข้ายิมไป เล่นเวตเทรนนิ่งและเล่นหน้าท้องสัปดาห์ละ 3 ครั้ง สลับกับเข้าคลาสปั่นจักรยานเพื่อ คาร์ดิโอ หรือไม่ก็ทำสควอตหรือแพลงก์เองที่บ้านด้วย ส่วนเรื่องผิวพรรณ นอกจาก ดูแลผิวเป็นพิเศษตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้าก็มีปรึกษาคุณหมอ ทำเลเซอร์และทรีตเมนต์ที่ เหมาะกับวัยและสภาพผิวของตัวเองด้วยค่ะ” คุณมายด์เผยเคล็ดลับความงาม

เคล็ดลับการดูแลตัวเอง

ต่อให้ดูแลตัวเองดีเพียงใด แต่ผู้หญิงหลังคลอดทุกคนหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้ยาก รวมไปถึงคุณแม่ลูกสองที่ให้ความสำคัญกับรูปร่างและผิวพรรณอย่างยิ่ง

“หลังคลอดมายด์น้ำหนักขึ้นมามากถึง 27 กิโลกรัม ซึ่งเราเองก็พยายามลดด้วย การควบคุมอาหารและอ­อกกำลังกาย ทำให้น้ำหนักลดลงเดือนละประมาณ 5 กิโลกรัม จนกลับมาเท่าเดิม หุ่นเริ่มเข้าที่ค่ะ” เธอให้เครดิตความมีวินัยของตัวเอง แต่สิ่งที่ ฟื้นคืนไม่ได้คือทรวงอกที่เปลี่ยนไซส์ไปโดยเจ้าตัวมิได้ร้องขอ

ปัญหาผิวหนักอกหนักใจ

“บริเวณเนินอกฟีบและแบน บริเวณฐานจะหย่อนและคล้อย มายด์หาครีมยก กระชับหน้าอกมาทา แต่ด้วยแรงโน้มถ่วงและปัจจัยต่างๆ ทำให้ผลลัพธ์บริเวณหน้าอก ไม่เห็นผลเท่าบริเวณต้นแขนหรือต้นขา ยิ่งพอท้องลูกคนที่สองอาการหย่อนคล้อย ยิ่งหนักกว่าเดิม เวลาแต่งตัวก็ขาดความมั่นใจ ยิ่งเวลาไปทะเ­ลกลับกลายเป็นว่ามายด์ ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำหรือบีชแวร์ไปเลยค่ะ”

ตัวช่วยที่สร้างความประทับใจและผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์

สิ่งที่เข้ามาช่วยยกปัญหาหนักอกไปจากคุณมายด์ก็คือ ‘ออร์แกนิคลิฟต์’ เครื่องยก กระชับที่ใช้การกระตุ้นด้วยหลักการ Mechano-stimulatio­n หรือเทคนิคการกระตุ้นด้วย พลังงานกลที่ปราศจากคลื่นรังสีต่างๆ ไปยังบริเวณผิวหนัง เพื่อส่งสัญญาณปลุกเซลล์ ผิวที่ไม่ทำงานหรือผิวที่มีปัญหาให้กลับมาทำงานตา­ม ปกติอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นระบบการไห­ลเวียนโลหิต กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และไฮยาลูโรนิก แอซิด ทำให้ผิวแลดูกระชับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย และดู เปล่งปลั่งขึ้น ทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่ผ่านการรับรองจาก FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีงานวิจัยรองรับมากกว่า 130 ชิ้น โดยแพทย์หญิงศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ หรือ คุณหมอแวนด้าแห่ง Health Avenue Clinic ที่ได้เลือกสรร นวัตกรรมความง­ามจากฝรั่งเศสเพื่อแก้ปัญหาให้กับ คุณมายด์ได้อย่างตรงจุด

“เพียงแค่นอนทำสบายๆ และที่สำคัญคือไม่เจ็บตัว เลยสักนิด แต่ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจตั้งแต่ครั้งแรกเพราะ รู้สึกได้ทันทีว่าหน้าอกตึงและกระชับขึ้นหลังจากทำทันที ถือเป็นตัวช่วยที่ดีของคุณแม่ยุคใหม่ หมดกังวลเรื่อง หน้าอกหน้าใจที่หย่อนคล้อยไปได้เลยค่ะ” คุณมายด์

กล่าวทิ้งท้าย

 ??  ?? สอบถามรายล­ะเอยี ดเพมิ่ เตมิ เกยี่ วกบั นวตั กรรม ‘ไฮฟบู อดี้ (HIFU BODY)’ และ ‘ออรแ์ กนคิ ลฟิ ต’์ ไดท้ Health Avenue Clinic by Dr.vanda โทร. 0–2656–0966 หรอื www.healthaven­ueclinic.com
สอบถามรายล­ะเอยี ดเพมิ่ เตมิ เกยี่ วกบั นวตั กรรม ‘ไฮฟบู อดี้ (HIFU BODY)’ และ ‘ออรแ์ กนคิ ลฟิ ต’์ ไดท้ Health Avenue Clinic by Dr.vanda โทร. 0–2656–0966 หรอื www.healthaven­ueclinic.com
 ??  ?? คุณหมอแวนด้า
คุณหมอแวนด้า

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand