Hello! (Thailand)

จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี

พักเบรกเวลาติ่ง เพราะมีหนุ่มน้อยเทคแคร์ไม่ห่าง !

-

ปกติหากได้รับเชิญให้ไปร่วมอีเวนต์ที่มีแขก พิเศษจากต่างประเทศมา­สร้างสีสันในงานแล้ว ‘คุณหนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี’ เซเลบริตี้หน้าเด็ก ของเราจะไม่พลาดขอเซลฟี่เป็นที่ระลึกตลอด โดย เฉพาะศิลปินดังจากวงการเ­คป๊อป หลังที่คุณหนุ่ยมี โอกาสได้กระทบไหล่ไอดอลสุดฮอตแห่งวง EXO ‘โอ เซ-ฮุน’ หรือเรียกสั้นๆ ว่า ‘เซฮุน’ มักเน่ยักษ์ สุดแสบประจำว­งในงานเปิดตัวคอลเลกชั่น ‘cruise 2019’ ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ที่จัดขึ้น ณ ประเทศฝรั่งเศส

งานนี้คุณหนุ่ยก็ ไม่พลาดขอเซลฟี่กับ หนุ่มเซฮุน และโพสต์ลง อินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาเหล่า EXO-L (ชื่อ แฟนคลับ) ทั่วโลกอิจฉา กันเป็นแถว แถมยอดกด ไลก์พุ่งขึ้นกระฉูด และ ด้วยความน่ารักเป็น กันเองของหนุ่มเซฮุนที่โปรยเสน่ห์ไว้ ทำให้คุณหนุ่ย ยากจะปฏิเสธการตกหลุมพรางกลายเ­ป็น EXO-L ไปโดยปริยาย

แตส่ ำหรบั อเี วนตล์ า่ สดุ ทค่ี ณุ หนยุ่ ไดร้ บั เชญิ ใหเ้ ปน็ แขกคนสำคญั ในงานแกรนด­โ์ อเพนนงิ ‘ไอคอนสยาม’ อภิมหาโครงการ­ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีแขกผู้มี เกยี รตทิ ง้ั ไทยและเทศม­ารว่ มงานกนั คบั คง่ั รวมไปถงึ แขกคนพิเศษที่ทางเจ้าภาพเชิญมาเซอร์ไพรส์ทุกคน ไมว่ ่าจะเป็นซเู ปอร์สตาร์ฝั่งยโุ รป นำโดย อลิเซีย คีส์ นักร้องระดับโลก แดน สตีเวนส์ นักแสดงผู้รับบท ‘เจ้าชายอสูร’ จากภาพยนตร์เรื่อง Beauty and the Beast เทพนิยายสุดคลาสสิกจากค่าย Disney และ นางเอกสาวส­วย ‘นาโอมิ เอลเลน วตั ส’์

ส่วนศิลปินคนดังจากฝั่งเอเชีย ส่งหนุ่มๆ มา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชาวไทย ทั้งชเว ชี-วอน สมาชิกวง Super Junior บอยแบนด์อันดับต้นๆ ของ เกาหลี และหนุ่มๆ F4 นักแสดงจากซีรี่ส์ที่ดังที่สุดใน จีนอย่าง ‘รักใสใสหัวใจ 4 ดวง: Meteor Garden 2018’ นำโดย ดีแลน หวัง, ดาร์เรน เฉิน, ซีซาร์ อู๋ และลี ออง เหลียง จึงไม่แปลกที่สาวๆ แฟนคลับจะกรี๊ดสนั่นจนห้าง ใหม่เกือบแตกค่า...

แต่ที่แปลก! คือครั้งนี้ คุณหนุ่ยไม่มีรูปเซลฟี่กับแขก พิเศษสักคนเลย เมื่อเดินไปเจอ คุณหนุ่ยที่ช็อปของ Hermès สาขาไอคอนส­ยามในคืนวันนั้น ก็ได้ถึงบางอ้อว่าไม่ต้องมีรูปคู่ กับหนุ่มๆ โอปป้าคนไหนแล้ว เพราะมีหนุ่มน้อย หน้ามนอย่าง ‘คุณตรี-ม.ล.พงศ์พัฒนเดช ดิศกุล’ ลกชายสุดที่รักคอยเทคแคร์ดูแลคุณแม่หนุ่ยไม่ห่าง ทั้งช่วยถือถุงช็อปปิ้ง ทั้งเป็นช่างภาพจำเป็นถ่ายรูป คุณแม่กับเพื่อนๆ ให้ค่ะ

แบบนี้แล้วจะให้คุณแม่หนุ่ยวิ่งตามไปกรี๊ดหนุ่ม อื่นได้ยังไงกันล่ะคะ!!! ใช่ไหมคะ? คุณแม่หนุ่ยขา...

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand