Hello! (Thailand)

‘มิแรนด้า เคอร์ และอีแวน สปีเกล’

ภาพหายากขอ­งคู่รักพันล้าน ควงคู่เดินพรมแดงครั้งแรก ห้าเดือนหลังคลอดลูกชาย

-

แม้ทั้งคู่จะเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี โดย มิแรนด้า เคอร์ เป็นนางแบบระดับท็อปที่มี ค่าตัวแพงที่สุดคนหนึ่งและเคยเป็นหนึ่งใน นางฟ้า Victoria’s Secret ส่วนอีแวน สปีเกล เป็นผู้ก่อตั้ง Snapchat และนักธุรกิจที่ร่ำรวยที่สุด คนหนึ่งของโลกด้วยวัยเพียง 28 ปีเท่านั้น แต่ทั้ง คู่ก็ใช้ชีวิตแบบเงียบๆ ห่างไกลจากกา­รเป็น จุดสนใจของบร­รดาสื่อมวลชน

ด้วยเหตุนี้เมื่อทั้งคู่มาปรากฏตัวในงานกาลา LACMA Art+film ซึ่งจัดขึ้นในลอสแอนเ­จลิสเมื่อ วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จึงทำให้ทุก คนตกตะลึงอ้าปากค้าง ทั้งคู่จูงมือกันโพสท่า และจุมพิตกันอย่างโรแมนติกต่อหน้ากล้องซึ่ง เป็นสิ่งที่ทั้งคู่ไม่เคยทำมาก่อน

ฮาร์ต ลูกชายคนแรกข­องทั้งคู่ ลืมตาดูโลก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และก่อนหน้านั้น นางแบบสาวซ­ง่ึ มฟี ลนิ น์ ลกู ชายทม่ี กี บั ออรแ์ ลนโด บลูมแล้ว ก็ได้สารภาพว่าทั้งคู่อยากจะใช้ชีวิต แบบอยู่ติดบ้าน “เราไม่ออกไปข้างนอกบ่อยนัก และอยากจะอ­ยู่กับบ้าน ทำอาหารเย็นกินเอง และเข้านอนแต่หัวค่ำมากกว่า” ดูเหมือนตอนนี้ ทง้ั คจู่ ะเปดิ เผยชวี ติ ใหเ้ ราไดเ้ หน็ กนั มากขน้ึ แลว้

 ??  ?? (บน) ท่าทีแสดงความรักใคร่ ระหว่างมิแรนด้า เคอร์กับอีแวน สปีเกล ในงานกาลา LACMA Art+film ซึ่งทั้งคู่ไปร่วมงานใน ลอสแอนเจลิส (ขวา) นักธุรกิจพัน ล้านผู้ก่อตั้ง Snapchat กับนางแบบ สาวชาวออสเ­ตรเลียขณะจูงมือกัน เดินบนพรมแดง
(บน) ท่าทีแสดงความรักใคร่ ระหว่างมิแรนด้า เคอร์กับอีแวน สปีเกล ในงานกาลา LACMA Art+film ซึ่งทั้งคู่ไปร่วมงานใน ลอสแอนเจลิส (ขวา) นักธุรกิจพัน ล้านผู้ก่อตั้ง Snapchat กับนางแบบ สาวชาวออสเ­ตรเลียขณะจูงมือกัน เดินบนพรมแดง
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand