Hello! (Thailand)

GRAND OPENING FLEXFORM FLAGSHIP STORE

-

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรูจากทั่วโลก เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยผู้รักการแต่ง บ้านที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สำหรับ บริษัท อาร์คิเทคทูรา จำกัด (Arkitektur­a) ล่าสุดได้ร่วมเป็น Exclusive Partner กบั เฟลก็ ซฟ์ อรม์ (Flexform) แบรนด์ เฟอร์นิเจอร์สัญชาติอิตาเลียน ท็อปแบรนด์ของ ผู้รักการแต่งบ้านสไตล์อิตาลี เข้ามาเปิดแฟล็กชิพ สโตร์สาขาแรกในป­ระเทศไทย ซึ่งได้จัดงานเปิดตัว Flexform Flagship Store ขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ทองหล่อ ซอย 10 โดยสองผู้บริหารจากอาร์คิเทค ทูรา คุณสมชัย อัครวิทยาภูมิ และคุณนฤศสัย มหฐิติรัฐ พร้อมด้วย มร.กิลเลียนโน กาลิมเบอร์ติ เจ้าของแบรนด์เฟล็กซ์ฟอร์ม ที่บินตรงจากอิตาลี ให้เกียรติมาร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ รวมถึงเหล่า เซเลบริตี้ผู้หลงใหลในงา­นศิลปะและดีไซน์สไตล์ อิตาเลียน และบรรดานักออกแบบดีไซเนอร์ ชื่อดังของเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงาน เพื่อสัมผัส กับเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานงาน­ดีไซน์และ ฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอบสนองลักซ์ชัวรีไลฟ์สไตล์ได้ อย่างครบครัน

และความพิเศษของงานเ­ปิดตัว Flexform Flagship Store สาขาแรกในป­ระเทศไทยครั้งนี้ ยัง ได้เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นล่าสุด ซึ่งเคยจัด แสดงในงาน Salone del Mobile Milano 2018 หรือ มิลานแฟร์ งานแสดงเฟอ­ร์นิเจอร์และของตกแต่ง บ้านครั้งยิ่งใหญ่จากประเทศอิตาลีในปีนี้ให้คนรัก การตกแต่งบ้านและแฟนแบ­รนด์ชาวไทยได้ชม ก่อนใครอีกด้วย

สำหรับ เฟล็กซ์ฟอร์ม คือแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ เก่าแก่ของอิตาลี ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1960 โดยพี่น้อง ตระกูลกาลิมเบอร์ติ (Galimberti) ที่ออกแบบและ สร้างสรรค์โดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก อาทิ Antonio Citterio ซึ่งให้ความใส่ใจในคุณภาพความ ละเอียด ประณีต พิถีพิถัน คำนึงถึงความสะดวก สบายในการใ­ช้งาน ดีไซน์สามารถเข้ากับทุก สิ่งแวดล้อมในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านแนวคลาสสิก วินเทจ ร่วมสมัย โมเดิร์น หรือแม้แต่การใช้งานใน โรงแรมและรีสอร์ท ซึ่งแต่ละชิ้นงาน เฟอร์นิเจอร์ของเฟล็กซ์ฟอร์มจะถูกถ่ายทอด การดีไซน์ภายใต้แนวคิด The Best Furniture Made in Italy เพื่อตอกย้ำ ความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีมา อย่างยาวนาน โดยจะเลือกใช้เฉพาะ วัสดุคุณภาพในประเ­ทศอิตาลีเท่านั้น จึงเป็นที่มาของการกา­รันตีได้ว่า เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของเฟล็กซ์ฟอร์ม คือ 100% Made in Italy

 ??  ?? Flexform Flagship Store ที่ตั้งอยู่ในทองหล่อ ซอย 10 อลิสา อัศวโภคิน, นลินี วรวงศ์วสุ และบัณฑิต แก้วสว่าง เนรมิต - พรทิพย์ กิจกำจาย
Flexform Flagship Store ที่ตั้งอยู่ในทองหล่อ ซอย 10 อลิสา อัศวโภคิน, นลินี วรวงศ์วสุ และบัณฑิต แก้วสว่าง เนรมิต - พรทิพย์ กิจกำจาย
 ??  ?? บรรยากาศภา­ยใน Flexform Flagship Store สาขาแรกในป­ระเทศไทย
บรรยากาศภา­ยใน Flexform Flagship Store สาขาแรกในป­ระเทศไทย
 ??  ?? พันเอกพิเศษ พงศ์พิพัฒน์ - กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ และจิตรดี พูลวรลักษณ์
พันเอกพิเศษ พงศ์พิพัฒน์ - กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ และจิตรดี พูลวรลักษณ์
 ??  ?? ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล, สมชัย อัครวิทยาภูมิ และดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล, สมชัย อัครวิทยาภูมิ และดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
 ??  ?? มร.กิลเลียนโน กาลิมเบอร์ติ
มร.กิลเลียนโน กาลิมเบอร์ติ
 ??  ?? นฤศสัย มหฐิติรัฐ และม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล
นฤศสัย มหฐิติรัฐ และม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล
 ??  ?? รวิวัลย์ ทานาก้า, อรวรรณ อิงคสิทธิ์ และศิโรตม์ เสตะพันธุ
รวิวัลย์ ทานาก้า, อรวรรณ อิงคสิทธิ์ และศิโรตม์ เสตะพันธุ
 ??  ?? ดิษยา - ดนัย สรไกรกิติกูล
ดิษยา - ดนัย สรไกรกิติกูล
 ??  ?? บัณฑิต นิลเจียรสกุล และดาราพร อัศวโสภณ
บัณฑิต นิลเจียรสกุล และดาราพร อัศวโสภณ

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand