Hello! (Thailand)

เมลาเนยี ทรมั ป์ และบรจิ ติ ต์ มาครง สรา้ งบรรยากาศใ­นพธิ ฉี ลอง 100 ปี สงครามโลกค­รง้ั ท่ี 1 ระหวา่ งการพบปะอนั ตงึ เครยี ดของผเู้ ปน็ สามี ประธานาธบิ ดแี หง่ สหรฐั อเมรกิ าและฝรง่ั เศส

สร้างบรรยากาศ­แห่งสันติภาพในพิธีฉลอง ครบรอบ 100 ปี สงครามโลกค­รั้งที่ 1 ระหว่างการพบปะอันตึงเครียดของผู้เป็นสามี ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศส

-

เจา้ หญงิ ชารล์ นี แหง่ โมนาโกเสดจ็ ฯ ไปทรงรว่ มพธิ ฉลองครบรอบ 100 ปี การลงนาม ยตุ สิ งคราม และทรงรว่ มเสวย พระกระยาหา­รกลางวนั ที่ บรจิ ติ ต์ มาครงเปน็ เจา้ ภาพ พรอ้ มดว้ ยภรยิ าผนู้ ำประเทศตา่ งๆ กวา่ 70 ประเทศจากท­วั่ โลก ณ พระราชวงั แวรซ์ าย

ความเห็นที่แตกต่างต่อนโยบาย ความมั่นคงในประชา­คมยุโรป แสดงให้เห็นชัดเจนในการพ­บปะ ระหว่างประธานาธิบดีทรัมป์และ ประธานาธิบดีมาครง ในขณะที่ภริยา ของทั้งคู่ต่างก็แสดงออกถึงไมตรีจิต อันดีต่อกันทั้งที่เอลิเซ พาเลซและ พระราชวังแวร์ซาย ในการร่วมฉลอง ครบรอบ 100 ปีของสัญญาสงบศึกใน สงครามโลกค­รั้งที่ 1

สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของ สหรัฐอเมริกามีสีหน้าเปี่ยมไปด้วย รอยยิ้มและสวมกอด­อย่างสนิทสนม ในการพบหน้ากันกับเจ้าบ้าน โดยทั้งคู่ รู้จักกันเป็นครั้งแรกในปี 2017

เราได้เห็นภาพทั้งคู่อีกครั้งหลังพิธี ฉลอง ณ ประตูชัยแห่งปารีส พร้อมกับ บรรดาภริยาผู้นำนานาประเ­ทศที่แยก ไปยังพระราชวังแวร์ซาย โดยบรรดา ผู้นำประเทศต่างๆ ได้รับประทาน อาหารกลางว­นั รว่ มกนั ทห่ี อ้ งรบั ประทาน อาหารในเอลิเซ พาเลซ ที่มีทัศนียภาพ งดงามของสว­นด้านนอก

บริจิตต์ มาครงได้ถ่ายภาพร่วมกับ แขกเหรื่อทั้ง 45 คน ณ บริเวณโถง บันไดของพระร­าชวังแวร์ซายและ หลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาทีก็ได้ย้ายไปที่ ห้องวีนัส ซึ่งเตรียมพร้อมรับรองด้วย อาหารเมนูเดียวกันกับบรรดาผู้นำที่อยู่ ในกรุงปารีส และสุภาพสตรีหมายเลข 1 แห่งฝรั่งเศสได้กล่าวปราศรัยในหัวข้อ วรรณกรรม ศิลปะ ความร่วมมือและ การแสวงหาสันติภาพ

 ??  ??
 ??  ?? (บน) การพบปะอันเต็มไปด้วยความ สนทิ สนมระหวา่ งสภุ าพสตรหี มายเลขหนงึ่ ของทั้งสองประเทศ­ในพระราชวังแวร์ซาย (ขวา) ในพระราชวังเดียวกัน บริจิตต์ มาครงถ่ายภาพหมู่ร่วมกับบรรดาภริยา ของผู้นำประเทศต่างๆ ซึ่งมาร่วมฉลอง ในโอกาสครบ­รอบ 100 ปีการลงนามยุติ สงครามโลกค­รั้งที่ 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนในกรุงปารีส (ซ้าย) บริจิตต์ พร้อมด้วยเจ้าหญิงชาร์ลีน ซึ่งทรงเลือก ฉลองพระองค์ผูกโบที่พระศอเช่นเดียวกับ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส เมลาเนีย ทรัมป์ จากสหรัฐอเมริกาในชุด จาก Dior คลุมทับด้วยเสื้อโค้ตเข้าชุดกัน และรองเท้าจาก Manolo Blahnik ส่วน บริจิตต์อยู่ในเสื้อสูทสีเขียวมะกอกและ
กางเกงขายา­วสดี ำ
(บน) การพบปะอันเต็มไปด้วยความ สนทิ สนมระหวา่ งสภุ าพสตรหี มายเลขหนงึ่ ของทั้งสองประเทศ­ในพระราชวังแวร์ซาย (ขวา) ในพระราชวังเดียวกัน บริจิตต์ มาครงถ่ายภาพหมู่ร่วมกับบรรดาภริยา ของผู้นำประเทศต่างๆ ซึ่งมาร่วมฉลอง ในโอกาสครบ­รอบ 100 ปีการลงนามยุติ สงครามโลกค­รั้งที่ 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนในกรุงปารีส (ซ้าย) บริจิตต์ พร้อมด้วยเจ้าหญิงชาร์ลีน ซึ่งทรงเลือก ฉลองพระองค์ผูกโบที่พระศอเช่นเดียวกับ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส เมลาเนีย ทรัมป์ จากสหรัฐอเมริกาในชุด จาก Dior คลุมทับด้วยเสื้อโค้ตเข้าชุดกัน และรองเท้าจาก Manolo Blahnik ส่วน บริจิตต์อยู่ในเสื้อสูทสีเขียวมะกอกและ กางเกงขายา­วสดี ำ
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand