Hello! (Thailand)

ศภุ านวติ เอยี่ มสกลุ รตั น์

-

ควงหนมุ่ (นอ้ ย) คนใหมอ่ อกงาน ไม่บ่อยนักที่เรา จะเห็น ‘คุณตุ๋มศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์’ ฉายเดี่ยวออกงาน แบบไร้คู่ เพราะ ปกติจะมี ‘คุณกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์’ ผู้เป็นสามีคอยเคียงข้างไม่ทำให้เธอเหงา แตล่ า่ สดุ ในงานเปดิ ตวั โชวร์ มู ของ Flexform แบรนดเ์ ฟอร์นิเจอร์สัญชาติอิตาเลียน ย่านทองหล่อ แม้คุณตุ๋มจะไม่โดดเดี่ยว แต่หนุ่ม (น้อย) ที่เดินข้างกายกลับไม่ใช่ คุณกวีพันธ์อย่างเคย

พอเข้าไปแอบส่องใกล้ๆ ถึงได้รู้ว่า หนุ่มน้อยคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น ‘คุณวิน-กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์’ ลูกชาย คนโต วัย 24 ปี ที่เข้ามาช่วยงานธุรกิจใน เครืออาณาจักรเดอะ คริสตัลอย่างเต็มตัว จึงไม่แปลกที่ช่วงนี้จะตามติดสอยห้อย ตามคุณแม่ตุ๋มไปออกงานอ­ยู่บ่อยๆ จน สร้างความสับสนให้ใครหลายคน

งานนี้คุณแม่ตุ๋มถือโอกาสชมลูกชาย ออกสื่อซะเลยว่าเป็นหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ทำงานกลบั บา้ นดกึ ดน่ื คำ่ มดื แถมแอก็ ทฟี ตลอดเวลา พยายามคิดโปรเจกต์ใหม่ๆ มานำเสนอ จนทั้งคุณพ่อคุณแม่ต้อง

แอก็ ทฟี ตามลูกไปด้วย อย่างในงานนี้ก็ให้ มาช่วยสอนการเลือกเครื่องครัวที่จะนำไป ใช้ในโครงการห­มูบ้าน ‘คริสตัล โซลานา’ ที่กำลังจะเนรมิตขึ้นเร็วๆ นี้

หลังปล่อยภาพบ้านตัวอย่างผ่าน โซเชียลไปไม่นาน ลูกค้ากระเป๋าหนัก ตัวจริงยุคดิจิตอล ถึงกับลั่นขอดูของจริงที่ เพิ่งเริ่มสร้างคลับเฮาส์ และบ้านตัวอย่าง 60 - 300 ล้านบาท ทว่าทันทีที่ลูกค้าเห็น ก็นัดผู้บริหารมาปิดจ็อบจบราคากันด่วนจี๋ เลยทีเดียว ที่สำคัญส่วนใหญ่ถูกใจบ้าน หลักร้อยล้านทั้งน้านค่ะคู้ณ ....

แหม...แบบนี้ต้องตบรางวัลให้กับ

คณุ แมเ่ ทรนเนอรค์ นเกง่ หรอื คณุ ลกู เทรนนี คนขยันกันดีล่ะคะเนี่ย? เอาเป็นว่าขอ ปรบมือรัวๆ ให้กับผู้บริหารทั้งสองท่าน เลยละกันค่า...

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand