Hello! (Thailand)

Precision with Passion

-

หากคุณกำลังมองหาประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลามาเส­ริมการแต่งกายในหลาก­หลายโอกาส Glashütte Original คือตัวเลือกชั้นเลิศที่มีความโดดเด่นในการส่งเสริมบุคลิกภาพ สะท้อนรสนิยม และบอกเล่าความสำเร็จของชีวิต ด้วยสุนทรียศาสตร์แห่งการออกแบบ ที่ผสมผสานทั้งงานหัตถศิลป์สุดประณีต กับกลไกอันซับซ้อนทางวิศวกรรมนาฬิกา ชั้นสูง ทั้งยังการันตีความทนทานใ­นการใช้งาน และความแม่นยำในการบอ­กเวลา ด้วยบทพิสูจน์ในหน้าประวัติศาสตร์โลกมากว่า 170 ปี

นาฬิกาแบรนด์หรูสัญชาติเยอรมัน Glash ütte Original นบั เปน็ เรอื นเวลาระดบั ตำนาน ทนี่ กั สะสม ทั่วโลกต้องมีไว้ในครอบครอง กล่าวได้ว่าปฐมบท แห่งความรุ่งโรจน์นี้ก่อตัวขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 ธนั วาคม ปี 1845 เมอื่ กลมุ่ ชา่ งนาฬกิ าชนั้ สงู นำโดย Ferdinand Adolph Lange เดนิ ทางมาปกั หลกั กอ่ ตง้ั โรงงานนาฬกิ าจกั รกล ณ เมอื ง Glashütte ในแควน้ Saxony ด้วยเจตนารมณ์ในการพลิกฟื้นคืนความ มั่งคั่งให้กับเมืองเล็กๆ แห่งนี้ ภายหลังจากที่ อุตสาหกรรมเห­มืองแร่เงินย้ายฐานการผลิตออกไป และทงิ้ ไวเ้ พยี งความซบเซา­ของเศรษฐกจิ

Ferdinand นำพาความหล­งใหลและควา­มเชี่ยวชาญ เฉพาะทางมา­ช่วยฝึกฝนอาชีพใหม่ให้กับชาวบ้าน กระทั่ง บรรดาอดีตคนงานเหมืองแร่กลายเป็นช่างฝีมือชั้นเลิศใน ที่สุด ขณะที่บางส่วนก็สามารถออกไ­ปก่อตั้งโรงงานผลิต นาฬิกาของตัวเองได้เป็นผลสำเร็จ เมือง Glashütte จึง กลายเป็นศูนย์กลางการผลิตนาฬิกาที่สำคัญที่สุดแห่ง หนึ่งของยุโรปมาตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 20 อีกทั้งนาฬิกา ที่ผลิตจากเมือง Glashütte ยังเป็นที่กล่าวขานในฐาน­ะ เรอื นเวลาชน้ั เลศิ ระดบั โลกมาตง้ั แตช่ ว่ งเวลานน้ั

แม้สงครามโลกค­รั้งที่ 2 และสงครามเ­ย็นจะทำให้ อุตสาหกรรมนา­ฬิกาในเยอรมนีมีอันต้องชะงักงันในช่วง เวลาหนง่ึ แตภ่ ายหลงั จากการรวมช­าตใิ นปี 1989 แบรนด์ Glashütte Original กไ็ ดถ้ อื กำเนดิ ขน้ึ อยา่ งเปน็ ทางการเพอ่ื สืบสานมรดกแห่งเรือนเวลาตำรับเยอรมัน ซึ่งมุ่งมั่น พฒั นาใหส้ อดคลอ้ งกบั สดุ ยอดนวตั กรรมแหง่ ยคุ

ความกล้าหาญและการ­มองการณ์ไกลของกลุ่มช่าง ยุคบุกเบิกล้วนเป็นพลวัตที่สำคัญในการขับเคลื่อน อุตสาหกรรมนี้มาจนถึงปัจจุบัน ควบคู่กันกับเกียรติภูมิ แห่งการเป็นผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติเยอรมันโดยแท้ Glashütte Original จึงมีหน้าที่ธำรงไว้ซึ่งประวัติศาสตร์ สำคัญของชาติ และรักษาความเป็นหนึ่งด้านการรังสรรค์ เรือนเวลาชั้นยอดของโลก­ผ่านคุณค่าของแบรนด์ใน 6 ประการ ไดแ้ ก่

ความเปน็ เลศิ ในทกุ มติ

เทคโนโลยีวิศวกรรมของเ­ยอรมันเป็นที่ยอมรับไป ทว่ั โลก โดยเฉพาะมา­ตรฐานการผล­ติ ทเ่ี ปย่ี มดว้ ยคณุ ภาพ ชั้นยอด นาฬิกาทุกรุ่นที่รังสรรค์โดย Glashütte Original เองนับเป็นตัวแทนของวิศวกรรมจักรกลนาฬิกา ที่มีความ เป็นเลิศในด้านความละเอียด เที่ยงตรง และทรงคุณค่า พร้อมประกาศคว­ามภาคภูมิด้วยการตีตรา ‘Made in Germany’ บนหนา้ ปดั นาฬกิ าทกุ เรอื น

ความทนั ยคุ ทนั สมยั

นวัตกรรมแห่งวิศวกรรมไมโค­รเทคโนโลยีขั้นสูง และการออกแ­บบที่ทันสมัย ล้วนถูกนำมาผสมผส­าน เพื่อรังสรรค์นาฬิกา Glashütte Original หนุ่มสาวรุ่นใหม่ ทส่ี ำเรจ็ การศกึ ษาวชิ าชา่ งนาฬกิ าดว้ ยคะแนนสงู สดุ จะได้ สิทธิพิเศษในการเรียนรู้และร่วมงานกับรุ่นพี่ผู้มาก ประสบการณ์ นำมาซึ่งการแลกเปลี่ยนความรู้ความ ชำนาญ ความรเิ รม่ิ สรา้ งสรรค์ ตลอดจนพนั ธกจิ ทแ่ี นว่ แน่ ระหวา่ งกนั เพอ่ื ใหม้ น่ั ใจไดว้ า่ การรงั สรรคน์ าฬกิ า ในแบบฉบบั Glashütte จะไมม่ วี นั หยดุ ลง และยงั คงกา้ วตอ่ ไปขา้ งหนา้ อยา่ งไมห่ ยดุ ยง้ั

การธำรงอตั ลกั ษณ์

Glashütte Original มุ่งเน้นการถ่ายทอดความ เป็นออริจินัลที่รุ่มรวยด้วยความคิด สร้างสรรค์ ส่วนละอันพันละน้อย ของกลไกจักรกล ล้วนได้รับ การผลิตด้วยเทคนิคเชิงลึก ขั้นสูงสุด จนนำมาซึ่ง ความสมบูรณ์แบบ แห่งเรือนเวลา นาฬิกา Glashütte Original ทุกเรือนจึง เป็นประจักษ์พยาน ของศาสตร์และ ศิลป์แห่งงานช่าง แบบ Glashütte ทโ่ี ลด แล่นอยู่ในโลกยุคใหม่ ภายใต้กลิ่นอายของ

ขนบแบบดง้ั เดมิ

การสืบสานภูมิปัญญา

แม้ Glashütte Original จะ

เผชญิ กบั เหตกุ ารณส์ ำคญั ของโลก และเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ ที่ยาวนานมาเป็นเวลากว่า 170 ปี ทว่า การพัฒนาเทคโนโล­ยีของเรือนเวลามิเคยหยุดนิ่ง นวัตกรรมที่คิดค้นขึ้นโดยบุคลากรของแบ­รนด์ ล้วนได้รับการต่อยอดจากรุ่นสู่รุ่น ความชำนิชำนาญ ในหลากหลาย­มติ จิ งึ มลี มหายใจมาจน­ถงึ ปจั จบุ นั

ความพเิ ศษเฉพาะคณุ

เรือนเวลาของ Glash ütte Original มีความ เอก็ ซค์ ลซู ฟี ชนดิ ทไ่ี มม่ แี บรนดใ์ ดเสมอเหมอื น ในแตล่ ะปี มีเพดานการผลิตอยู่ที่ไม่กี่ร้อยเรือนต่อรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รนุ่ ลมิ เิ ตด็ ไมล่ มิ เิ ตด็ หรอื แมเ้ ปน็ รนุ่ เบสตเ์ ซลเลอรก์ ต็ าม นาฬิกาหรภู ายใต้แบรนด์ Glashütte Original ล้วนแล้วแต่ เปน็ มาสเตอรพ์ ซี ชน้ิ ยอด ทบ่ี ง่ บอกรสนยิ มของผสู้ วมใสไ่ ด้ โดยมติ อ้ งอรรถาธบิ ายดว้ ยถอ้ ยคำใดๆ

ความงดงามไ­รท้ ตี่

ความงามทั้งภายนอกและ­ภายในตัวเรือนคือหัวใจ สำคญั ของนาฬกิ า Glashütte Original การออกแบบช­น้ั สงู มีขนบความประ­ณีตที่สอดประสานกันอย่างลงตัว ทั้งชิ้นส่วนจักรกลที่แสนวิจิตรบรรจง เส้นสายลายสลักที่ เปี่ยมด้วยฝีมือเชิงช่าง หน้าปัดอันเงาวับระยับลออ เกิด เป็นความงามที่จริงแท้ของนาฬิกาเยอรมันในศตวรรษ ที่ 21 เรือนเวลาล้ำค่าจาก Glashütte Original ได้รับการ ยกย่องให้เป็นนิยามอันสมบูรณ์แบบของเชิงช่างสุดวิจิตร ทผ่ี สานเทคโนโล­ยวี ศิ วกรรมนาฬกิ าชน้ั สงู ไวอ้ ยา่ งลงตวั

คุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรีสามารถสัมผัส ประดิษฐกรรมแห่งเวลาระดับมาสเตอร์พีซที่พร้อม ถา่ ยทอดตวั ตนและสะทอ้ นไลฟส์ ไตลอ์ นั โดดเดน่ ของ คุณได้แล้ววันนี้ผ่าน Glash ütte Original ทั้งสี่ คอลเลกชั่น ได้แก่ Pano, Senator, Vintage และ Ladies ทรี่ า้ น คอรต์ นิ า่ วอทช์ ชน้ั 1 เอราวณั แบงคอ็ ก และ คงิ เพาเวอร์ ศรวี ารี ชมภาพพรอ้ มรายละเอยี ด นาฬิกาทุกรุ่นได้ที่ www.glashuette-original.com/ collection

 ??  ??
 ??  ?? Glashütte Original นาฬกิ าแบรนดห์ รู
สญั ชาตเิ ยอรมนั
เรอื นเวลาระดบั ตำนาน ทน่ี กั สะสมทว่ั โลกตอ้ งมี
Glashütte Original นาฬกิ าแบรนดห์ รู สญั ชาตเิ ยอรมนั เรอื นเวลาระดบั ตำนาน ทน่ี กั สะสมทว่ั โลกตอ้ งมี
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand