Hello! (Thailand)

อวี า ลองโกเรยี เปน็ เจา้ ภาพงานกาลา­เพอ่ื การกศุ ล GLOBAL GIFT GALA ในลอนดอน โดยมเี จา้ หญงิ และเพอ่ื นฝงู คนดงั มารว่ มงาน

เป็นเจ้าภาพงานกาล­าเพื่อการกุศล Global Gift Gala ในลอนดอน โดยมีเจ้าหญิงและเพื่อนฝูงคนดังมาร่วมงาน

-

วิกตอเรีย เบคแฮม ได้พิสูจน์ให้เห็นในงานราตรี เพื่อการกุศล Global Gift Gala ว่า มิตรภาพของ เธอไม่มีวันสิ้นสุด เหมือนเนื้อร้องในเพลง Friendship Never Ends ของเธอ จากการมาร่วมงานเลี้ยงซึ่ง อีวา ลองโกเรีย บาสตง เพื่อนรักของเธอจัดขึ้นใน ลอนดอน

ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษตื่นเต้นกับการออกงาน­เลี้ยง หรูคู่กับเพื่อนสาวดาราฮ­อลลีวูด ที่โรงแรมโรสวูดใน ลอนดอน โดยทั้งสองสาวได้สวมเครื่องแต่งกายสีดำ ล้วนเหมือนกัน อีวาสวมแจ็กเก็ตเข้ารูปกับกางเกง ผลงานจากคอ­ลเลกชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูปฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว ฝีมือของเพื่อนรัก ขณะที่วิกตอเรียสวม อีฟนิ่งเดรสสุดหรูคอแหลมลึก

เจ้าหญิงเบียทริซเสด็จมาทรงร่วมสนับสนุนงาน กาลาประจำปีเพื่อการกุศลครั้งที่ 9 นี้ เช่นเดียวกับ โรแนนและสต­อร์ม คีทติง ผู้เป็นทูตของงาน Global Gift Gala นักร้อง ออลลี่ เมิร์ส และคนดังจาก รายการ Britain’s Got Talent อแมนด้า โฮลเดน และอลิชา ดิกสัน

พระราชนัดดาในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ ที่ 2 ทรงพระสิริโฉมงามชวนต­ะลึงในฉลองพระ­องค์ ชุดราตรีปักเลื่อมของ Gucci พระองค์ดีพระทัยที่ได้ ทรงพบกับฮอลลี่ แบรนสัน พระสหายในพ­ระองค์เป็น ครั้งแรกหลังจากงานพระ­ราชพิธีเสกสมรสของ เจ้าหญิงยูจินี พระกนิษฐา เมื่อเดือนก่อน ‘เพื่อนรัก’ ทั้งสองมีเรื่องที่น่ายินดีอยู่ไม่น้อยในคืนนั้น เพราะ ว่าที่คุณแม่ฮอลลี่ ลูกสาวของเซอ­ร์ริชาร์ด มหาเศรษฐี เจ้าของกิจการ Virgin ได้รับรางวัล Global Gift Philanthro­pist Award ในงานนี้ด้วย

เจ้าหญิงเบียทริซทรงยอมพระ­หัตถ์เปื้อนเพื่อการ กุศลอย่างเต็มพระทัย ขณะทรงพิมพ์พระหัตถ์ใน งานของศิลปิน ซาช่า จาฟรี ซึ่งนำออกประมูลใน คืนนั้น การประมูลเพื่อการกุศลดำเนินไปอย่าง คึกคัก รายการของที่นำออกประมูลมีทั้งของหรูและ นวมที่มีลายเซ็นของมูฮัมหมัด อาลี

สนุกสนานรื่นรมย์

แขกที่มาร่วมงานได้เอร็ดอร่อยกับคานาเป้ ซึ่งมี ทั้งเพสตรีสอดไส้ไวลด์ มัชรูมกับทรัฟเฟิล ครีม ไป จนถึงฟิชแอนด์ชิปส์ขนาดมินิ และ D1 วอดก้า ค็อกเทลในงาน­เลี้ยงรับรอง ก่อนถึงเวลาอาหาร­ค่ำที่

‘อีวาเป็นจิตวิญญาณของงาน กาลา และลอนดอนเ­ป็นที่โปรด ของเรา เพราะมีวิกตอเรีย เรา ต่างเสริมพลังให้แก่กัน’ มาเรีย บราโว

จัดเสิร์ฟสามคอร์ส เริ่มด้วยจานผักตาม ฤดูกาล ออทัมน์ การ์เดน และเนื้อรอสซินี เป็นจานหลัก โดยมีของหวานเป็นเฮเซลนัต พราลีน ช็อกโกแลต

แม้ว่าอีวา ผู้ใช้ชีวิตอยู่ในลอสแอนเจ­ลิส และบินตรงมาลอนด­อนเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จะคุ้นเคยกับบรรดาเจ้าชายและเจ้าหญิง แห่งฮอลลีวูด แต่พอมาเจอเจ้าหญิงในความ เป็นจริงก็ตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย “ฉันได้เข้าเฝ้า เจ้าหญิงเบียทริซและเจ้าหญิงยูจินีที่ Art Basel ในไมอามี ทั้งสองพระองค์ทรงน่ารัก และทรงเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน ริกกี้ มาร์ติน และฆวน” เธอกล่าวกับ HELLO! แบบเอ็กซ์ คลูซีฟ พร้อมกล่าวถึงซานติอาโก ลูกชายวัย 5 เดือน ที่อยู่ในแอลเอกับโฆเซ่ บาสตง ผู้เป็นพ่อ ด้วยความคิดถึงว่า

“ฉันยังคงปลื้มปริ่มที่ได้เป็นแม่ และชื่นใจ ตลอดเวลา” อีวากล่าวกับเรา “ลูกเริ่มจะ หัวเราะเป็นแล้ว และเริ่มออกท่าทางกับผู้คน ซึ่งทั้งตื่นเต้นและสนุกจริงๆ เวลาที่เห็น”

ดาราสาวยังเอ่ยถึงเครือข่ายผู้คนที่สนับสนุน เธอว่า

“ฉันมีกลุ่มเพื่อนสาวที่สุดยอดมาก พวกเธอ เป็นแม่ที่มีประสบการณ์และให้คำแนะนำที่

 ??  ?? แอมบาสเดอร­ข์ องงาน Global Gift Gala โรแนน และสตอรม์ คที ตงิ (ภาพหมู่ ขวา) ผรู้ ว่ มกอ่ ตงั้ โครงการเพอื่ การกศุ ล อวี า ลองโกเรยี บาสตง และมาเรยี บราโว กบั แอมบาสเดอร­ข์ องงาน วกิ ตอเรยี เบคแฮม
แอมบาสเดอร­ข์ องงาน Global Gift Gala โรแนน และสตอรม์ คที ตงิ (ภาพหมู่ ขวา) ผรู้ ว่ มกอ่ ตงั้ โครงการเพอื่ การกศุ ล อวี า ลองโกเรยี บาสตง และมาเรยี บราโว กบั แอมบาสเดอร­ข์ องงาน วกิ ตอเรยี เบคแฮม
 ??  ?? สามสาว: เจา้ หญงิ เบยี ทรซิ ทรง พระสริ โิ ฉมในฉลองพร­ะองคข์ อง Gucci ทรงยนื ตรงกลางระห­วา่ งอวี า และวกิ ตอเรยี ซง่ึ ตา่ งสวมเครอื่ ง แตง่ กายสดี ำในงาน Global Gift Gala โดยอวี า ผรู้ ว่ มกอ่ ตงั้ โครงการ สวมชดุ สทู กางเกงจากฝ­มี อื ของ ดไี ซเนอรผ์ เู้ ปน็ เพอื่ นรกั
สามสาว: เจา้ หญงิ เบยี ทรซิ ทรง พระสริ โิ ฉมในฉลองพร­ะองคข์ อง Gucci ทรงยนื ตรงกลางระห­วา่ งอวี า และวกิ ตอเรยี ซง่ึ ตา่ งสวมเครอื่ ง แตง่ กายสดี ำในงาน Global Gift Gala โดยอวี า ผรู้ ว่ มกอ่ ตงั้ โครงการ สวมชดุ สทู กางเกงจากฝ­มี อื ของ ดไี ซเนอรผ์ เู้ ปน็ เพอื่ นรกั

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand