Hello! (Thailand)

INSIDE: เบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ของคู่เพื่อนซี้สุดเลิฟ ‘สนิทพิมพ์ เอกชัย’ และ ‘สมบัษร ถิระสาโรช’

เบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ของคู่เพื่อนซี้สุดเลิฟ

-

หลังจาก ‘คุณจีน่า-สนิทพิมพ์ เอกชัย’ ร่อนการ์ดเชิญแขกคนสนิทร่วมงาน พิเศษ โดยดีไซน์การ์ดออกมาเป็นรูปคู่สุด หวานแหวว ทำเอาเพื่อนฝูงตกอกตกใจ นึก ว่าคุณจีน่าจะจัดงานฉลองแต่งงานอีกรอบ พอส่องดูชัดๆ ถึงได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว คือ การ์ดเชิญไปร่วมปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ที่ทำเก๋ โดย สองเจา้ ภาพทง้ั ‘คณุ จนี า่ ’ เอง และ ‘ปา้ ตอื สมบัษร ถิระสาโรช’ เพื่อนซี้สุดเลิฟที่กอด คอเคียงข้างกันมาหลายทศว­รรษ แต่พอถึงวันงานจริงก็ทำเอาแขกเห­รื่อ แปลกใจกันอีกระลอก เพราะคุณจีน่ายืน ต้อนรับแขกอยู่คนเดียว ส่วนป้าตือ เจ้าของ เบิร์ธเดย์ร่วมกลับไม่ปรากฏตัวในงาน สอบถามได้ความว่า “ป้าตือไม่สบาย ต้อง นอนแอดมิตอยู่โรงพยาบาล แต่ด้วยสปิริต เจ้าภาพร่วมที่แรงกล้า จึงไม่มี การยกเลิก หรือ เลื่อน จัดงาน ออกไป แต่อย่าง ใดปล่อย ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกัน อยา่ งเตม็ ท่ี เลย” หลังจาก กินอาหารอร่อยและเมาต์มอยกันพอสนุกก็ มาถึงเวลาถ่ายรูปหมู่ ที่มีโจทย์ว่าทุกคน ต้องสวยหล่อดูดี สมกับที่เจ้าภาพเป็นถึง เจ้าแม่แห่งวงการพีอาร์ คือถ่ายแล้วก็ต้อง เช็กภาพ หากยังสวยกันไม่ครบก็ต้องถ่าย กันใหม่ รอบแล้วรอบเล่าจนกว่าเจ้าภาพจะ มั่นใจว่าทุกคนผ่าน! ทำเอาเพื่อนๆ เมื่อย หน้าและเมื่อยเท้าที่จิกอยู่ไปตามๆ กัน

ก่อนที่เบิร์ธเดย์เกิร์ลจะเจอเซอร์ไพรส์ จากเพื่อนๆ ที่ขนเค้ก 5 ก้อน ซึ่งไม่ได้นัด หมายกันมาก่อน! ปักเทียนโดยไม่ระบุ ตัวเลขอายุ เพราะเจ้าภาพทั้งคู่งดให้ข้อมูล เรื่องนี้ จากนั้นก็ร้องเพลง ‘Happy Birthday’ อย่างพร้อมเพรียงกัน รอบแรกมอบใ­ห้ คุณจีน่า ส่วนรอบที่สองร้องผ่านวิดีโอคอล มอบให้กับป้าตือที่นอนให้น้ำเกลืออยู่โรง พยาบาล

ทว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา แต่ก่อน จะแยกย้าย คุณจัง-เปรมปรีย์ พหิทธานุกร ชายหนุ่มคนรู้ใจตัวจริงของคุณจีน่า ก็ขอตัด หน้าควักกระเป๋าจ่ายแทนเจ้าภาพคนสวย สร้างความอิจฉาให้เพื่อนฝูงไปตามๆ กัน เลยค่ะ

เอ...ชักอยากจะรู้แล้วว่า วันคล้ายวันเกิด ปีนี้ หวานใจของคุณจีน่าจะมีของขวัญ พิเศษอะไรมอบ­ให้อีกไหมน้า? ใครสืบทราบ แล้วช่วยกระซิบบอกกับ HELLO! ด้วยนะคะ ส่วนป้าตือ เพื่อนๆ ขอส่งกำลังใจให้สวย สตรองตลอดไ­ปค่า...

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand