Hello! (Thailand)

ดัชเชสเคตและ­ดัชเชสเมแกนท­รง ‘ประชันกัน’ ในเวทีวิมเบิลดัน

ทั้งสองพระองค์ทรงเคยเป็นคู่สะใภ้ที่เข้าคู่กันอย่าง ยอดเยี่ยม แต่ปีนี้ทรงแยกกันมาในสไตล์ที่แตกต่าง

-

เมื่อปีที่แล้ว ดัชเชสเคตทรง­ปรากฏพระอง­ค์แบบ สุดเซอร์ไพรส์พร้อมกับเมแกน ทั้งคู่ทรงเป็นคู่ สะใภ้ที่เข้าคู่กันอย่างไม่มีใครเทียบได้ แต่ในการ แข่งขันวิมเบิลดันประจำปี 2019 ซึ่งถือเป็นช่วง เวลาใหม่ของทั้งสองครอบครัวนี้ ดัชเชสทั้งสอง พระองค์เสด็จไปทรงร่วมชมการแข่งขันแยกกัน ด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างมาก

พระชายาในเ­จ้าชายวิลเลี่ยมทรงเลือกให้นัก เทนนิสสาว เคที่ โบลเทอร์ และแอนน์ เขียวทะวง กัปตันทีมชาติอังกฤษในการแ­ข่งขันเฟเดอเรชั่น คัพ เป็นผู้ติดตาม และทรงเปลี่ยนจากที่ประทับ ชมในชั้นบ็อกซ์มาเป็นอัฒจันทร์ธรรมดาเพื่อทรง ทอดพระเนตร­การแข่งขันระหว่างแฮร์เรียต ดาร์

นักเทนนิสชาวอังกฤษ กับคริสติน่า แมคเฮล นักเทนนิสชาวอเมริกัน ส่วนพระชายาใ­น เจ้าชายแฮร์รี่ทรงปรากฏพร­ะองค์แบบสุด เซอร์ไพรส์พร้อมกับเจเนเวียฟ ฮิลส์และ ลินด์เซย์ รอธ พระสหายร่วมเรียนที่มหา วิทยาลัยชิคาโก โดยทรงร่วมเชียร์เซเรน่า วิลเลียมส์ เพื่อนสาวคนดังในการแข่งขันกับ คาจา จูวาน

ในการนี้ ดัชเชสเคตยังทอดพระเนต­ร การแข่งขันของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ด้วย โดยนัก เทนนิสชื่อดังผู้นี้ถือเป็นราชันแห่งวิมเบิลดัน ด้วยการคว้าแชมป์ถึง 8 สมัย โดยดัชเชสเคต ทรงฉลองพระ­องค์กระโปรงยาว­ห้าส่วนสีขาวที่ ดูอ่อนหวาน และมีรับสั่งว่าโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เป็นนักเทนนิสที่เจ้าชายจอร์จโปรด รวมถึง เจ้าชายน้อยยังทรงเคยมีโอกาสทรงเท­นนิสกับ นักเทนนิสชื่อดังผู้นี้ด้วย

ทางดา้ นของดชั เชสเมแกนทร­งเปลง่ ประกาย ความเป็นพระมารดาใ­นการปรากฏพ­ระองค์ เป็นครั้งที่สาม และเพียงสองวันหลังจากพิธี รับศีลจุ่มของพระโอร­สที่จัดขึ้นเป็นการส่วน พระองค์ โดยทรงพระส­นับเพลายีนส์ ฉลอง พระองค์คลุมผ้าลินิน ทรงทับฉลองพระอง­ค์ เสื้อยืดสีดำ และหมวก ‘Borsalino’ พร้อมด้วย เครอ่ื งประดบั ใหม่ 2 องคท์ ท่ี รงเปน็ ครง้ั แรก คอื สร้อยพระศอที่มีจี้รูปตัวเอ ซึ่งเป็นอักษรย่อ ของชื่อพระโอรส และพระธำมร­งค์แซพไฟร์ สีน้ำเงินรูปหัวใจจาก Jessica Mccormack บน พระหัตถ์ขวา หรือจะเป็นของรับขวัญเนื่องใน การมพี ระประสตู กิ ารเจา้ ชายอาร์ชี่กันนะ?

 ??  ?? (บน) ในการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันปีนี้ ดัชเชสเคตทรง­ฉลอง พระองคก์ ระโปรงยาว 5 สว่ นสขี าวจบั จบี ชว่ งเอว และประดบั ดว้ ย กระดมุ เรยี งแถวและโบส­ดี ำ จากแบรนด์ Suzannah ขบั เนน้ พระ วรกายเพรยี วบางดว้ ยพระเขม็ ขดั จาก Alexander Mcqueen ซงึ่ เปน็ แบรนดเ์ ดยี วกบั พระกระเปา๋ หหู วิ้ สนั้ ทำดว้ ยเสน้ ใยถกั และหนงั สดี ำ (บนขวา) แครอล มดิ เดลิ ตนั สภุ าพสตรแี หง่ วมิ เบลิ ดนั อกี คน
หนงึ่ ทมี่ กั จะสวมใสช่ ดุ สขี าว พรอ้ มดว้ ยไมเคลิ สามี
(บน) ในการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันปีนี้ ดัชเชสเคตทรง­ฉลอง พระองคก์ ระโปรงยาว 5 สว่ นสขี าวจบั จบี ชว่ งเอว และประดบั ดว้ ย กระดมุ เรยี งแถวและโบส­ดี ำ จากแบรนด์ Suzannah ขบั เนน้ พระ วรกายเพรยี วบางดว้ ยพระเขม็ ขดั จาก Alexander Mcqueen ซงึ่ เปน็ แบรนดเ์ ดยี วกบั พระกระเปา๋ หหู วิ้ สนั้ ทำดว้ ยเสน้ ใยถกั และหนงั สดี ำ (บนขวา) แครอล มดิ เดลิ ตนั สภุ าพสตรแี หง่ วมิ เบลิ ดนั อกี คน หนงึ่ ทมี่ กั จะสวมใสช่ ดุ สขี าว พรอ้ มดว้ ยไมเคลิ สามี
 ??  ?? (ล่าง) ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ ใน ระหว่างการแข่งขันของเซเรน่า วลิ เลยี มส์ พระสหายคนด­งั กบั คาจา จวู าน ดชั เชสเมแกนทร­ง เลอื กพระสนบั เพลายนี ส์ ฉลอง พระองค์คลุมลินินสีขาว คลุม ทับฉลองพระอง­ค์เสื้อยืดสีดำ ในการปรากฏ­พระองค์เป็นครั้ง ที่สามนับแต่มีพระประสูติการ พระโอรส โดยพระชายา­ใน เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเต็มไปด้วย รอยแย้มพระสรวล และทรง ฉลองพระเนต­รกันแดดตลอด เวลา รวมถึงทรงมีเครื่อง ประดับอย่างจี้ทองคำรูปตัวเอ ซึ่งเป็นอักษรย่อชื่อของอาร์ชี่
พระโอรส
(ล่าง) ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ ใน ระหว่างการแข่งขันของเซเรน่า วลิ เลยี มส์ พระสหายคนด­งั กบั คาจา จวู าน ดชั เชสเมแกนทร­ง เลอื กพระสนบั เพลายนี ส์ ฉลอง พระองค์คลุมลินินสีขาว คลุม ทับฉลองพระอง­ค์เสื้อยืดสีดำ ในการปรากฏ­พระองค์เป็นครั้ง ที่สามนับแต่มีพระประสูติการ พระโอรส โดยพระชายา­ใน เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเต็มไปด้วย รอยแย้มพระสรวล และทรง ฉลองพระเนต­รกันแดดตลอด เวลา รวมถึงทรงมีเครื่อง ประดับอย่างจี้ทองคำรูปตัวเอ ซึ่งเป็นอักษรย่อชื่อของอาร์ชี่ พระโอรส
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand