Hello! (Thailand)

เบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ กับตัวเลข 35 ของ ‘แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ’ ต้องไม่ธรรมดา

‘แหวนแหวน-ปวรศิ า เพญ็ ชาต’ิ ตอ้ งไมธ่ รรมดา

-

ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักปี สำหรับเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ของเซเลบริตี้สาวสวยมากค­วามสามารถอ­ย่าง ‘คุณ แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ’ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน เพียงคนเดียวของคุณพ่อเศรณี และคุณแม่หนิงปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ ที่หลายคนตั้งตารอชมคอน­เซปต์ และในปีนี้ฉลองอายุครบ 35 ปี เธอจึงขอจัดใหญ่จัดเต็ม เนรมิต Benedict Theater ให้เป็นดั่ง ‘ฮาเร็ม’ ส่วนตัว เตรียมพร้อมสังสรรค์ในค่ำคืนแห่ง ‘Arabian Night’ หลัง ปิ๊งไอเดียจากทริปเยือนประเทศตุรกีเมื่อไม่นานมานี้

“ในทริปเที่ยวตุรกี แหวนมีโอกาสได้เข้าชมพระราชวัง ทอปกาปี ศูนย์กลางในสมัยที่ออตโตมันเฟื่องฟู บวกกับ ได้ฟังประวัติความเป็นมาของหนึ่งในอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดของประวัติศาสตร์โลก แต่เบื้องหลังบัลลังก์สุลต่าน กลับมีสตรีครอบงำอำนา­จอยู่ ทั้งพระมารดา พระชายา และเหล่าภรรยาของขุนนางต่างๆ ทำให้เข้าใจว่าแท้จริง อำนาจสูงสุดของอาณาจักรแห่งนี้ไม่ได้มาจากท้องพระ โรง แต่มาจาก ‘ฮาเร็ม’ นั่นเอง พอกลับมาไทยก็เลยยิ่ง อินไปกันใหญ่ และอยากจะส­วมบทเป็น ‘สตรี’ ผู้กุม อำนาจเพียงหนึ่งเดียวในฮาเร็มสักครั้งในชีวิต จึงกลาย เป็นที่มาของธีมเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ในปีนี้ค่ะ”

หลังชัดเจนในธีมงาน คุณแหวนแหวนก็จัดแจงนัด ประชุมเตรียมการกับทีมงานล่วงหน้ากว่า 5 เดือน เพราะอยากใ­ห้งานออกมาดีที่สุด เธอจึงตั้งใจกำกับดูแล เองทุกขั้นตอน รวมไปถึงเตรียมการแสดง ออกแบบโชว์ รันคิว หรือแม้กระทั่งการเลือกเพลงที่จะใช้เปิดประกอบ แสงสีเสียงในวันงานด้วย โดยมีทีมงานของ Jirayu Wedding Planner ที่มาช่วยเก็บรายละเอียดให้อีกที

เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ นี่ขนาดถึงขั้น ลงทุนบินไปซื้อพร็อบส์จัดงานต่างๆ ที่ดูไบเลย ไม่ว่าจะ เป็น พรม เอกลักษณ์ความเป็น อาหรับ และของตกแต่งบนโต๊ะ ดินเนอร์เพื่อให้สมกับเป็น บรรยากาศใน­ฮาเร็มอย่างแท้จริง พร้อมจัดเสิร์ฟอาหารทั้งคาวหวาน ที่เน้นกลิ่นอายความเป็นอาราเบียน หอมเครื่องเทศเข้ากับธีมงานสุดๆ

และที่ทำเอาทุกคนตกตะลึงกับ ความจริงจังของสาวแหว­นแหวน นั่น ก็คือ ‘น้องอูฐ’ ที่เธอพามาจาก­ชะอำ ให้ เป็นพร็อบส์ชิ้นไฮไลต์ประหนึ่งเหล่าเชค

และมหารานีเดินอยู่ท่ามกลางทะเล­ทรายอาหรับ เมื่อ เจ้าภาพจัดเต็มขนาดนี้ เพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิททั้งใน แวดวงสังคมและวงกา­รบันเทิงกว่า 100 ท่าน ที่ได้รับ การ์ดเชิญจะน้อยหน้าได้อย่างไร ต่างแต่งองค์ทรงเครื่อง มาในอาราเบียน โททัลลุคแบบไม่มีใครยอมใครต­าม คำขอ พร้อมหอบหิ้วของขวัญมาร่วมอวยพรวันเกิดให้ กับสาวแหวนแห­วนกันทั่วหน้า แม้เจ้าของวันเกิดจะแจ้ง ล่วงหน้าแล้วว่าไม่ต้องเตรียมของขวัญ หรือช่อดอกไม้ ใดๆ มาให้ ขอแค่จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมมาให้ตรงธีม แล้วมาร่วมสนุกด้วยกันก็พอ จนถึงตอนนี้ได้ข่าวว่าเธอ ยังแกะของขวัญไม่หมดเลยจ้า

ด้วยสีสันและองค์ประกอบต่างๆ บรรยากาศงา­น เบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ของสาวแหวน­แหวนปีนี้ จึงออกมา อลังการงานสร้างจนทุกคนเอ่ยชมไม่ขาดปาก “ความ จริงเราแค่อยากให้เพื่อนๆ และคนที่เรารักได้มาร่วมสนุก กันในงานที่เราจัดขึ้นเอง ได้เห็นทุกคนสนุกสนาน แค่นี้ เราก็มีความสุขมากๆ แล้วค่ะ ยิ่งอยู่ท่ามกลางคนที่เรา รักและคนที่รักเราในวันสำคัญแบบนี้ ทุกๆ ปีที่แหวน เป่าเค้กวันเกิด คำอธิษฐานที่แหวนขอ คืออยากให้คนที่ เรารักและรักเรา อยู่เคียงข้างเราแบบนี้ตลอดไป เพราะ ทุกคนคือ ‘ของขวัญ’ ที่ดีที่สุดสำหรับแหวนแล้วค่ะ”

แหม...ถ้าดูจากภาพบรรย­ากาศแล้ว คงไม่ต้องบอก นะคะว่ามีคนที่รักคุณแหวนแหวนม­ากมายขนาดไ­หน? สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดอีกครั้งนะคะ

 ??  ?? สาวแหวนแหว­นเป่าเค้กวันเกิด ท่ามกลาง เพื่อนพ้องคนสนิทที่รักกว่าร้อยชีวิต
สาวแหวนแหว­นเป่าเค้กวันเกิด ท่ามกลาง เพื่อนพ้องคนสนิทที่รักกว่าร้อยชีวิต
 ??  ?? ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพ อาร์ติสต์คิวทอง บินตรงจากกรุงปารีสพร้อมสาวศรีริต้า เจนเซ่น หลังเสร็จภารกิจที่เทศกาลภาพย­นตร์นานาชาติ เมืองคานส์ เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดพี่สาวคนสนิท สุริยน ศรีอรทัยกุล อีกหนึ่งเบิร์ธเดย์บอย ที่มีวันคล้ายวันเกิด ใกล้ๆ กัน
ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพ อาร์ติสต์คิวทอง บินตรงจากกรุงปารีสพร้อมสาวศรีริต้า เจนเซ่น หลังเสร็จภารกิจที่เทศกาลภาพย­นตร์นานาชาติ เมืองคานส์ เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดพี่สาวคนสนิท สุริยน ศรีอรทัยกุล อีกหนึ่งเบิร์ธเดย์บอย ที่มีวันคล้ายวันเกิด ใกล้ๆ กัน
 ??  ?? เบิร์ธเดย์เกิร์ล ‘แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ’ ในลุคมหารานีผู้ทรงพลัง กับชุด Red Queen ที่ออกแบบโดย ณรงค์ เกตุแก้ว เจ้าของแบรนด์ Narong
เบิร์ธเดย์เกิร์ล ‘แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ’ ในลุคมหารานีผู้ทรงพลัง กับชุด Red Queen ที่ออกแบบโดย ณรงค์ เกตุแก้ว เจ้าของแบรนด์ Narong
 ??  ?? เจ้าของวันเกิดยิ้มไม่หุบ มีความสุขกับค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมชุดสวยจากแบร­นด์ Finale Wedding Studio
เจ้าของวันเกิดยิ้มไม่หุบ มีความสุขกับค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมชุดสวยจากแบร­นด์ Finale Wedding Studio
 ??  ?? มนิ้ ท-์ ชาลดิ า วจิ ติ รวงศท์ อง (กลาง) สวมบทเปน็ มหารานี สาวสวยในหม­เู่ หลา่ เชค (ณฐั เศรษฐ์ พนู ทรพั ยม์ ณ,ี เฉลมิ ชยั มหากจิ ศริ ,ิ กมลสทุ ธิ์ ทพั พะรงั สี และฤภพ ชนิ วตั ร)
มนิ้ ท-์ ชาลดิ า วจิ ติ รวงศท์ อง (กลาง) สวมบทเปน็ มหารานี สาวสวยในหม­เู่ หลา่ เชค (ณฐั เศรษฐ์ พนู ทรพั ยม์ ณ,ี เฉลมิ ชยั มหากจิ ศริ ,ิ กมลสทุ ธิ์ ทพั พะรงั สี และฤภพ ชนิ วตั ร)
 ??  ?? การแสดงระบ­ำภารตะ ที่เจ้าของวันเกิด เตรียมโชว์เอง
การแสดงระบ­ำภารตะ ที่เจ้าของวันเกิด เตรียมโชว์เอง

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand