Hello! (Thailand)

‘YELLOW DRESS’ สีสันสดใส ที่ต้องมีติด ‘ตู้เสื้อผ้า’

-

ถึงจะโบกมือลาซัมเมอร์ มาต้อนรับสายฝนกันแล้ว แต่เทรนด์ แฟชั่นยังคงจัดจ้านไม่ยอมลดดีกรีลงสักที โดยเฉพาะ ‘สี เหลือง’ ที่เป็นหนึ่งในเทรนด์สีมาแรงในปี 2019 และเชื่อว่า หลายคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้แน่นอน ยิ่งช่วงที่ผ่านมารัฐบาล ได้ประกาศเชิญชวนให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และ ประชาชนทุกหมู่เหล่าแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีเหลืองสดใส ระหว่างเดือนเมษายนถึงกรกฎาคม เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ และแสดงควา­มจงรักภักดีเนื่องในโอกาสง­านพระราชพิธีบรม ราชาภิเษกและวันเฉลิมพระชนมพรร­ษา พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว (28 กรกฎาคม) เราจึงได้เห็นสีสันของเทรนด์ ชุดเหลืองอยู่บ่อยๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าเซเลบริตี้ใน แวดวงสังคมของเรา ที่ต่างก็หยิบ ‘Yellow Dress’ มามิกซ์ แอนด์แมตช์กับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน

เริ่มจาก ‘คุณแม่อี๊ด-อรุยา พุทธินันทน์’ คุณแม่คนเก่ง ของสองพี่น้องเซเลบริตี้สาวสวย ‘คุณแพท-สุธาสินี’ และ ‘คุณพีช-สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์’ ที่เลือกชุดเดรสผ้าไหมสีเหลือง สดใสใส่ออกงานอีเวนต์สำคัญ ต่อด้วย ‘คุณแพรรดา สิริดา โสภณวณิชย์’ สวยหวานกับเดรสสีเหลืองมัสตาร์ด เพิ่มดีเทล การเย็บจับจีบสร้างเลเยอร์เก๋ๆ พร้อมเข็มขัดหนังสีน้ำตาลเข้า กัน ส่วน ‘คุณรี่-พัชทรี ภักดีบุตร’ แห่งแบรนด์สกินแคร์ไทยแท้ ‘Erb’ ที่จัดเต็ม ‘Yellow Total Looks’ ทั้งต่างหู เสื้อผ้า และ กระเป๋า มาให้ในคอนเซปต์เดียวกัน

ถัดมาที่ ‘คุณบีน-ศิริวรรณ พานิชชีวะ’ เซเลบริตี้สาวสวย ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ซึ่งเธอเลือกมิกซ์ชุดสูทสีเหลืองสดที่ เติมลูกเล่นริบบิ้นโบบริเวณหน้าอกด้านซ้าย จับคู่กับเสื้อยืดคอ เต่าสีเขียวเทอร์ควอยส์ ยิ่งจบด้วยรองเท้าส้นสูงสีเดียวกับชุด สูท เป็น ‘คัลเลอร์บล็อก’ ที่ลงตัวสุดๆ ไปเลยค่ะ

ด้านว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปอย่าง ‘คุณมิ้นต์-ณิชชา บุณยา กร’ ที่มาในชุดเดรสยาวสีเหลืองนีออน โดดเด่นในงานปาร์ตี้ ยามค่ำคืน และปิดท้ายกับ ‘คุณท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์ มณี’ เซเลบริตี้หนุ่มหนึ่งเดียวที่เลือกแมตช์เบลเซอร์ (blazer) สีเหลือง ใส่มาอวดความเ­ท่ในอีกมุม บอกเลยว่า “สะดุดตา ไม่แพ้สาวๆ เซเลบริตี้เลยค่ะ” แหม...หรือว่าเป็นเพราะ ‘คนมี ความรัก’ ทุกอย่างก็เลยดูสดใสไปหมดค่า...

 ??  ?? ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ณิชชา บุณยากร พัชทรี ภักดีบุตร ศิริวรรณ พานิชชีวะ
ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ณิชชา บุณยากร พัชทรี ภักดีบุตร ศิริวรรณ พานิชชีวะ
 ??  ?? แพรรดา สิริดาโสภณวณิชย์
แพรรดา สิริดาโสภณวณิชย์
 ??  ?? อรุยา พุทธินันทน์
อรุยา พุทธินันทน์

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand