Hello! (Thailand)

EXPERIENCE THE PASSION WITH FERRARI PORTOFINO

-

หลังจากพา Ferrari Portofino ลักซ์ชัวรี ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์แกรนด์ทัวริสโม เครื่องยนต์ V8 สี Bianco Italia (สีขาว) พงุ่ ทะยานจากปร­ะเทศอติ าลมี าใหแ้ ฟนมา้ ลำพองชาวไท­ยได้ยลโฉมไปเมื่อกลางปีที่ ผา่ นมา ลา่ สดุ ‘คณุ นนั ทมาลี ภริ มยภ์ กั ด’ี บอสสาวคนเก่งแห่งคาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้ารถเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการแต่ เพียงผู้เดียวในประเทศ­ไทย จับมือกับ นิตยสาร HELLO! เนรมิตกิจกรรมสุด เอ็กซ์คลูซีฟ Test Drive ภายใต้ชื่อว่า ‘Experience The Passion With Ferrari Portofino’ พร้อมเชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้ คนสำคัญร่วมสัมผัสประสบการณ์การ ขับขี่กันอีกครั้ง กับ Ferrari Portofino สี Rosso Portofino หรอื สแี ดงพเิ ศษทใ่ี ชใ้ น การเปดิ ตวั ของรถรนุ่ นอ้ี ยา่ งยง่ิ ใหญใ่ นงาน Frankfurt Motor Show 2018

บรรยากาศกา­รทดลองขับม้าลำพอง คันใหม่ ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ เต็มไปได้ความสนุกสนาน และตน่ื เตน้ ของเหลา่ เฟอรร์ าร่ี เลฟิ เวอร์ ท่ี

ต่างตบเท้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ การขับขี่สปอร์ตคาร์ในเมืองกันอย่าง คับคั่ง โดยมีทีมผู้บริหารคาวาลลิโน มอเตอร์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและ เปน็ กนั เอง

และอย่างที่บอกว่า ครั้งนี้คาวาลลิโน ได้เตรียม Ferrari Portofino (เฟอร์รารี่ พอรโ์ ตฟโิ น) รนุ่ V8 GT ซง่ึ ถอื เปน็ ครง้ั แรก ของรถ GT ที่รวบรวมความ­สปอร์ต หรูหรา และความสะด­วกสบายในห้อง โดยสารเข้าไว้ด้วยกันอย่างแบบที่ไม่เคย มมี ากอ่ น กบั ความแรงระด­บั 600 แรงมา้ จนกลายเป็นสปอร์ตคาร์สมรรถนะสูงที่ สามารถใชง้ านไดใ้ นทกุ ๆ วนั แถมยงั ไดร้ บั การเสนอชื่อชิงรางวัล Internatio­nal Engine of the Year ในปี 2016 และ 2017 ด้วย ส่วนชื่อรุ่นดังกล่าวได้หยิบเอาชื่อ เมืองที่สวยที่สุดเมืองหนึ่งในประเทศ อิตาลี อย่าง ‘เมืองพอร์โตฟิโน’ เมือง ท่าเรืออันโด่งดังที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจาก ทั่วโลกให้ได้มาเยือน เพื่อถ่ายทอดความ เปน็ สดุ ยอดยนตรกรร­มลำ้ สมยั

นอกจากนี้ภายในงานยังเตรียม กิจกรรมไว้ให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะ เป็นกิจกรรมวาดภา­พเหมือนโดยศิลปิน มืออาชีพ และการดูดวงเปิดไพ่ยิปซีสุด แม่นระหว่างรอคิวทดลองสมรร­ถนะของ เฟอรร์ าร่ี พอรโ์ ตฟโิ น เรยี กวา่ เปน็ การเปดิ ประสบการณ์การขับขี่ม้าลำพองคันใหม่ ที่สร้างความประทับใจและต่างก็บอกเป็น เสียงเดียวกันเลยว่า “ขับง่าย ขับสนุก และใชง้ านไดท้ กุ วนั จรงิ ๆ ดว้ ย”

 ??  ?? นันทมาลี ภิรมย์ภักดี ต้อนรับภัคคณวัฒน์ เหมะธนานันท์และพลอยนภัส เชษฐกุลรัตน์
นันทมาลี ภิรมย์ภักดี ต้อนรับภัคคณวัฒน์ เหมะธนานันท์และพลอยนภัส เชษฐกุลรัตน์
 ??  ?? บรรยากาศภา­ยในงาน
บรรยากาศภา­ยในงาน
 ??  ?? ยุวภัทร พลภัทรพิจารณ์
ยุวภัทร พลภัทรพิจารณ์
 ??  ?? พันธวัฒน์ อาจศิริมานะชัย
พันธวัฒน์ อาจศิริมานะชัย
 ??  ?? อรชุมา ดุรงค์เดช และปิติพัฒน์ ปรีดานนท์
อรชุมา ดุรงค์เดช และปิติพัฒน์ ปรีดานนท์
 ??  ?? จักษวัชร์ อรรถสกุลชัย
จักษวัชร์ อรรถสกุลชัย
 ??  ?? ดิอุชา ไชยชนากุล และราชวิน นฤหล้า
ดิอุชา ไชยชนากุล และราชวิน นฤหล้า
 ??  ?? จันทมน แย้มพันธุ์
จันทมน แย้มพันธุ์
 ??  ?? ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน ณ แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์
ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน ณ แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์
 ??  ?? พฤสณัย มหัคฆพงศ์
พฤสณัย มหัคฆพงศ์
 ??  ?? ชาลิน หัตถกิจโกวิท
ชาลิน หัตถกิจโกวิท
 ??  ?? นักรบ มังกรหงษ์
นักรบ มังกรหงษ์
 ??  ?? อ้อมจิตร์ จันทร์สคราญ
อ้อมจิตร์ จันทร์สคราญ
 ??  ?? สนุกสนานกับกิจกรรมวาดภา­พเหมือน จากศิลปินชื่อดัง
สนุกสนานกับกิจกรรมวาดภา­พเหมือน จากศิลปินชื่อดัง
 ??  ?? ‘ภาพเหมือน’ งานศิลปะล้ำค่าจากปลายพู่กัน
‘ภาพเหมือน’ งานศิลปะล้ำค่าจากปลายพู่กัน
 ??  ?? รมัณยา จูฑะเตมีย์
รมัณยา จูฑะเตมีย์

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand