Hello! (Thailand)

นวัตกรรมและคว­ามคิด สร้างสรรค์ที่สะกดสายตานักสะสม

เรื่องราวของนา­ฬิกาไฮเอนด์ ไม่เคย หยุดนิ่งในนวัตกรรมและคว­ามคิด สร้างสรรค์ท่ีสะกดสายตาใ­ห้กับนัก สะสมนาฬิกาหลงใหลใน­คุณค่าอัน เป็นอมตะ นาฬิกาเหล่านี้ไม่ได้เป็น เพียงเครื่องบอกเวลา แต่สามารถ บอกสถานะ ความภูมิฐาน และการ ยอมรับในสังคมได้ดีเยี่ยม

-

ความหลงใหล­ในเรือนเวลาที่ฝังอยู่ ในหัวใจของคุณกฤษฎิ์ ศุภเดชชูชัย นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง คือสิ่งที่ทำให้เขา เริ่มต้นที่จะสะสมเรือนเวลาในรูปแบบที่ ตัวเองรัก “อายุ 26 เริ่มมีเงินเก็บจาก การทำงานก็ตัดสินใจซื้อ Patek Philippe Aquanaut ซึ่งถือเป็นนาฬิกาไฮเอนด์ เรือนแรกในชีวิต ตอนนั้นผมซื้อมา 2 เรือนเพื่อที่จะใส่คู่กับภรรยา และเป็น ของขวัญให้กับเขาด้วยเพราะช่วงนั้น กำลังจะแต่งงาน ของผมเป็นตัวเรือน โรสโกลด์ ส่วนของภรรยา­เป็นโรสโกลด์ ล้อมเพชร

“ในความคิดผม Patek Philippe เป็น ผู้ผลิตนาฬิกาที่ดีที่สุดของโลก การ ออกแบบของเ­ขาดูสวยและลงตัวทั้ง ภายนอกภายใ­น เต็มไปด้วยคุณค่า อมตะ นักสะสมนาฬิกาหลายคนอา­จจะ เรียกว่าเป็น ‘ของที่มันต้องมี’ อย่าง Aquanaut แวะเข้าไปดูเล่นๆ พอเห็นปุ๊บ ก็รู้สึกตกหลุมรักทันที ดูสวยและสะดุด ตามากๆ พอได้ลองเอามาทา­บข้อมือก็ รู้สึกว่าสวยมากขึ้นไปอีก ดูเท่ ภูมิฐาน เหมาะกับตัวเองมาก ก็เลยซื้อมาในวัน นั้นเลย แล้วก็ซื้ออีกเรือนหนึ่งให้แฟน ด้วย เอาไว้ใส่คู่กัน ก็อยากให้แฟนใส่ ของสวยๆ งามๆ คู่กันกับเรา ก็เลยซื้อ

ให้เขาอีกเรือนแบบฝังเพชร ราคาตอน นั้นก็อยู่ราวๆ เรือนละ 1.5 ล้านบาท”

แล้วนาฬิกาไฮเอนด์เรือนแรกในชีวิต นั้นก็กลายเป็นเพื่อนคู่ข้อมือนักธุรกิจ หนุ่มคนนี้ที่ไม่มีเรือนไหนมาแทร­ก อันดับความรักได้

“Aquanaut เรือนนี้เป็นนาฬิกาที่ชอบ มากที่สุด ใส่บ่อยที่สุด สามารถใส่ได้ทุก วัน ทุกโอกาส เข้ากับการแต่งตัวทุกแนว เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึง เจ๋งมาก ที่ สำคัญคือเป็นความทรงจำ­ของเราด้วย เพราะอย่างที่บอกคือซื้อเป็นของขวัญ ในโอกาสที่กำลังจะแต่งงาน ก็เลยเป็น เรือนที่ชอบที่สุด รักที่สุด”

แต่หากจะให้กำหนดรูปแบบความ ชอบของหนุ่มคนนี้ คงเป็นเรื่องที่ยากสัก หน่อย เพราะความช­อบทั้งหมดขึ้นอยู่ กับจิตใจเป็นหลัก “ผมเลือกนาฬิกาจาก Passion ล้วนๆ คือเห็นแล้วชอบ โดนใจ เงินในกระเป๋าพร้อมก็เอาเลย แต่ถ้าเป็น ไปได้ก็ขอเป็นโรสโกลด์ เพราะผมชอบ โทนสีแบบนั้น และต้องเป็นแบรนด์ที่ มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก เพราะชื่อเสียงของ แบรนด์คือสิ่งการันตีคุณภาพของ โปรดักส์ ก็เลือกที่เชื่อถือได้ดีกว่า ส่วน นอกนั้นก็เป็นเรื่องของใจล้วนๆ หน้าตา แบบไหนมองแ­ล้วถูกใจ รักเลย โอเคซื้อ

 ??  ??
 ??  ?? ULYSSE NARDIN Hourstrike­r Erotica Jarretiere เป็นนาฬิกาที่ผลิตเพื่อนักสะสม ท่านนี้เป็นพิเศษ และเป็นเรือน เดียวในโลก (1/1) ตัวเรือนผลิต จากโรสโกลด์ 18k ขนาด
42.0 มม.
ULYSSE NARDIN Hourstrike­r Erotica Jarretiere เป็นนาฬิกาที่ผลิตเพื่อนักสะสม ท่านนี้เป็นพิเศษ และเป็นเรือน เดียวในโลก (1/1) ตัวเรือนผลิต จากโรสโกลด์ 18k ขนาด 42.0 มม.

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand