Hello! (Thailand)

SPOTLIGHT GOES ON CELEBRITIE­S’ WRIST

-

เฉิดฉายบนข้อมือของเหล่าเซเลบริตี้ด้วยเรือนเวลารุ่นพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้งานออกแบบแ­ละแนวคิดที่ร่วมสะท้อนถึงเสน่ห์ บวกกับบุคลิกเฉพาะตัวของเหล่าเซเลบริตี้ ตลอดจนถึง ‘Brand Ambassador’ แต่ละคนได้อย่างลงตัว และนี่คือสปอตไลท์ที่กำลังสาดส่องบนเรือนเวลาข้อมือของเหล่าเซเลบริตี้คนดังประจำปีนี้ CHEN XIAO AND GIRARD-PERREGAUX

ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ชื่อของ Chen Xiao กลายเป็นที่ จับตามองบนหล­ากหลายเวทีและงานสังคม และดึงดูด ใจให้นาฬิกา Girard-perregaux เลือกดาราดาวรุ่งชื่อดัง จากแดนมังกรคนนี้มาร่วมเป็น Brand Ambassador คน ล่าสุด พร้อมทั้งเปิดตัวแคมเปญใหม่ร่วมกัน โดยเน้น สะท้อนถึงมุมมอง ค่านิยม อันเป็นแนวทางของ­การใช้ ชีวิตและการทำง­าน ซึ่งทั้ง Chen Xiao และ Girardperr­egaux ในฐานะผู้ผลิตเรือนเวลาชั้นสูงต่างก็ยึดมั่น นั่นคือการเคารพต่อประเพณี ทักษะ และงานฝีมือการ ประดษิ ฐส์ รา้ งสรรคง์ าน ความเทย่ี งตรงแมน่ ยำ นวตั กรรม และการมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงหล่อรวมไว้ด้วย อารมณ์ ความรู้สึก และความสง่างามที่เป็นส่วนหนึ่งของ ผลงานและกา­รใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขา­เสมอ โดย การร่วมงานกันครั้งนี้จะแสดงออกถึงความซับซ้อน ความ ประณีต รวมถึงคุณค่าที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเรือนเวลาแต่ละ เรือน เช่นเดียวกับกลไกการทำ­งานที่ผ่านการคิดค้นขึ้น อย่างพิถีพิถัน และดีไซน์อันคลาสสิกร่วมสมัย ภายใน เรือนเวลาหนึ่งเรือนที่ ณ วันนี้ไม่ได้มีหน้าที่เพียงเพื่อบอก เวลา แต่ยังเป็นสิ่งที่บอกเล่าได้ถึงเรื่องราว อารมณ์ และ เอกลักษณ์ของสไตล์ ไม่ต่างไปจากงาน­ศิลปะอันทรง คุณค่าเหนือกาลเวลา

RICHARD ORLINSKI AND HUBLOT

หากเอ่ยถึงศิลปะรูปสัตว์สไตล์ Pop Art ตกแต่งด้วย เหลี่ยมด้านและเต็มไปด้วยสีสันสดใส เช่น ‘Wild Kong’ คุณอาจนึกคุ้นชื่อของเขาขึ้นมาทันที สำหรับ Richard Orlinski ศิลปินผู้ซึ่งหลงใหลงาน­ศิลปะทุกชนิด และเป็นผู้ สนับสนุนอย่างแรงกล้าต่อศิลปะอันเข้าถึงได้สูงสุด โดยการ สร้างสรรค์ผลงานซึ่งสามารถเข้าใจได้ง่าย และจัดแสดง ผลงานเหล่านี้ในพื้นที่โล่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถ เข้าถึงงานศิลป์ของเขาได้ และนอกจากป­ระติมากรรมกลาง แจ้งแล้ว เขายังเป็นเซเลบริตี้ศิลปินคนดังที่ได้ร่วมงานกับ แบรนด์นาฬิกา Hublot โดยเป็นนักสร้างสรรค์ผู้อยู่เบื้อง หลังความสำเร็จของคอลเลก­ชั่นสุดโด่งดัง อย่าง Classic Fusion Orlinski ที่ล่าสุดยังได้เปิดตัวผลงานใหม่ซึ่งยังคง เอกลักษณ์ของการเล่นกับแสงและเฉด­สี โดยออกแบบด้วย หน้าปัดที่มีมิติเหมือนดังกระจกเงา เข้ากับตัวเรือนแบบ เหลี่ยมด้าน ตกแต่งด้วยขอบและมุมที่เป็นเอกลักษณ์ใน งานสร้างสรรค์ของเขา มอบสำหรับผู้ซึ่งหลงใหลในน­าฬิกา ประณีตศิลป์ ซึ่งเลือกได้ระหว่างประติมากรรมตัวเรือนทำ จากไทเทเนียม หรือ King Gold รวมถึงรุ่นประดับเพชรล้ำ เลอค่า ที่สร้างความรู้สึกเสมือนการได้ใส่งานศิลป์บนข้อมือ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของศิลปะสำหรับชีวิตประจำวัน และใน ฐานะเครื่องบอกเวลาป­ระดับอัญมณีอันโดดเด่นงดงาม

CHOPARD AND SUPER STARS

ทุกครั้งที่ Chopard ปรากฏโฉม มักเรียกความ สนใจจากผู้คนได้อย่างดีเสมอ โดยเฉพาะกา­รปรากฏ ตัวร่วมกับเซเลบริตี้ รวมไปถึงเหล่าซูเปอร์สตาร์คนดัง ที่ต่างก็ผันตัวจากแฟนตัวยงของแบรน­ด์ มาสู่การเป็น Brand Ambassador­s ที่ผูกพันกันมาอย่างใกล้ชิดและ ยาวนาน อย่าง Zhu Yilong นักแสดงชายชา­วจีนที่ ตอบรับร่วมเป็น Chopard Ambassador สำหรับปี 2019 - 2020 กับแคมเปญที่เขาได้ร่วมงานมาแล้ว เช่น การถ่ายทำโฆษณาน­าฬิกาสุภาพบุรุษรุ่นใหม่ ไปจนถึงการเดินทางเข้าร่วมในงานสำคัญๆ ของ Chopard หรือจะเป็นการต้อนรับสองซูเปอร์สตาร์สาว ชาวเอเชียมาร่วมถ่ายทอดความส­ง่างามจากผลง­าน อันประณีตหรูหราของแบรน­ด์ ทั้งนักแสดงหญิงชาว จีน Zhang Ziyi ในฐานะ Global Brand Ambassador ด้วยบุคลิก ความเชื่อมั่น ความสวยงาม และสง่างาม ของเธอที่สามารถถ่ายทอดได้ดีถึงเสน่ห์และสัมผัส แห่งความอารมณ์ความรู้สึกภายในผลงา­นสร้างสรรค์ ต่างๆ ของแบรนด์ เช่นเดียวกับ Araya Alberta Hargate หรือชมพู่-อารยา นักแสดงสาวลูกครึ่งไทยอังกฤษผู้มากด้วยความสามา­รถที่ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador คนล่าสุด เพื่อร่วมแสดงออก ถึงความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญในการ รังสรรค์ Haute Joaillerie คอลเลกชั่นเรือนเวลาและ เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงอันเลื่องชื่อของ Chopard ที่เธอเองเลือกสวมใส่คอลเลกชั่นนี้ในหลากหลาย โอกาส เช่นเดียวกับนับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรก ของเธอบนพร­มแดงของ Cannes Internatio­nal Film Festival เมื่อปี 2015 จนถึงงานครั้งล่าสุดของปีนี้

TUDOR AND DAVID BECKHAM

เซเลบริตี้และสไตล์ไอคอนของเห­ล่าสุภาพบุรุษยุคนี้ ต้องยกให้กับ David Beckham ที่ทั่วโลกจับตามองและใ­ห้ ความสนใจกับสไตล์ของเขาเสมอ โดยนับจากปี 2018 David Beckham ยังได้รับแต่งตั้งเป็น Brand Ambassador และ #Borntodare Campaign Ambassador ของนาฬิกา Tudor ในฐานะบุรุษผู้ประสบความส­ำเร็จสูงสุด ด้วย ความกล้าที่จะท้าทายสู่ประสบการณ์ก้าวใหม่ๆ ของ ชีวิต นอกเหนือจากบทบาทแ­ละความฝันของการเป็น นักฟุตบอลที่ดีที่สุดแล้ว เขายังเป็นตัวแทนของสไต­ล์ใน หลากหลายด้าน รวมไปถึงความชื่นชอบในนาฬิกาอัน คลาสสิกประณีต ซึ่งสะท้อนผ่านนาฬิกาแต่ละเรือนที่เขา บรรจงเลือกสวมใส่เพื่อแสดงออกถึงบุคลิกและรสนิยม ของเขาเอง นอกจากนี้ล่าสุด David Beckham ยังได้ร่วม ในกิจกรรมที่สะท้อนปรัชญา รวมถึงจิตวิญญาณ #Borntodare ของแบรนด์นี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมไปถึง กิจกรรมท้าทายความกล้าครั้งล่าสุดกับการฝึกดำน้ำร่วม กับ Morgan Bourc'his นักดำน้ำ World Champion Free Diver ชาวฝรั่งเศสที่เป็น Friend of Tudor เช่นกัน โดย นอกจากประส­บการณ์การดำน้ำแบบ free-diving กลาง ท้องทะเลจริงๆ แล้ว ทั้งคู่ยังได้ร่วมทดสอบนาฬิกา Tudor บนข้อมือกับสมรรถนะใต้น้ำไปพร้อมกันด้วย

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand