Hello! (Thailand)

เพราะมี ‘ลกู ชายหลอ่ และเกง่ ’ คณุ แมจ่ งึ ขอบอกตอ่

-

‘Love Me Love My Mom’ อีกไม่กี่วันก็จะถึง ‘วันแม่ แห่งชาติ’ 12 สิงหาคมกันแล้ว และเพื่อให้เข้ากับ บรรยากาศคว­ามอบอุ่นระหว่าง ‘คุณแม่’ และ ‘คุณ ลูก’ (ชาย) HELLO! จึงอาสาพามาท­ำความรู้จักกับ คุณแม่เซเลบริตี้ที่มีลูกชายหนุ่มๆ หล่อๆ กันค่ะ เผื่อ ให้สาวๆ ถือโอกาสไปกร­าบสวัสดีและฝากเนื้อ ฝากตัวกันในช่วงเทศกาลวันแม่นี้เลยจ้า...

เปิดตัวกับสองพี่น้องหนุ่มหล่อแห่ง ‘บ้านพูล วรลักษณ์’ อย่าง ‘คุณเค-วิศรุต และคุณพี-วิชญะ พูลวรลักษณ์’ ทายาทเจ้าของอาณาจักรไลฟ์สไตล์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรปุ้ ’ ทเ่ี พง่ิ เรยี นจบดา้ นบรหิ ารธรุ กจิ จากมหาวทิ ยาลยั โคลัมเบีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มาสดๆ ร้อนๆ ก่อนกลับมาลุยช่วยงานธุรกิจทันทีในโปรเจกต์เปิด ให้บริการแฟล็กชิพมาสเตอร์พีซชิ้นเอกระดับโลก ‘ไอคอน ซีเนคอนิค’ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่ง นอกจากจะมา­แบ่งเบาภาระเรื่องงานให้ ‘คุณพ่อ วิชา พูลวรลักษณ์’ แล้ว ยังทำหน้าที่เป็นองครักษ์ พิทักษ์ ‘คุณแม่ภารดี พูลวรลักษณ์’ ด้วย เพราะ ออกอีเวนต์ทีไร สองหนุ่มต้องยืนประกบคุณแม่ไม่ ห่างเลย สาวๆ รู้ใช่ไหมคะว่าควรเข้าทางใคร?

เช่นเดียวกับคู่ของ ‘คุณแม่เมก้า ศรีอรทัยกุล’ กับ ‘น้องพรู๊ฟ-ธนกร ศรีอรทัยกุล’ ลูกชายคนเล็กที่กลับ มาอยู่ในอ้อมอกของคุณแม่แล้ว หลังไปเรียนต่ออยู่ ต่างประเทศ จะว่าไปน้องพรู๊ฟยิ่งโตยิ่งหล่อตี๋ไม่แพ้ ‘คุณพ่อหนึ่ง-สุริยน’ เลยนะคะ แถมยังเรียนเก่ง มากๆ โดยเฉพาะวิชาวิทยาศาสตร์ อ้าว! สาวๆ คน ไหนที่ชอบหนุ่มตี๋สไตล์อปป้าแวะบ้านนี้ได้เลย แต่ ถ้าใครอินทางฝั่งตะวันตกเชิญมาทาง ‘น้องเจมส์ เอ็ดเวิร์ดส์’ ลูกชายสุดหล่อวัย 17 ปี ของคุณแม่จ๋ามลชยา เตชะไพบูลย์ เพราะนอกจา­กหน้าตาที่ดึงดูด แล้ว บอกเลยว่าความสามาร­ถเพียบ ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร รวมถึงยังเป็นนักกีฬาบาสเกตบอ­ลของ โรงเรียนที่ Shrewsbury Internatio­nal School Bangkok อีกด้วยค่า... ครบเครื่องอะไรอย่างนี้ลูกเอ๋ย

มาต่อที่ ‘บ้านปุณณกันต์’ บ้าง จะไม่พูดถึงไม่ได้ แน่นอนค่ะ เพราะ ‘น้องปุณณ์ ปุณณกันต์’ ลูกชาย คนโตของ ‘คุณแม่นุสบา ปุณณกันต์’ และ ‘คุณพ่อ บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์’ ทำให้สาวๆ เกือบทั้ง ประเทศใจละ­ลายไปแล้ว คนอะไรทั้งหล่อ ทั้งเรียน เก่ง แถมเป็นเด็กดี หลังสอบติดแพทย์รามาฯ ให้ คุณพ่อคุณแม่ปลื้มใจแล้ว ยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.95 จากโรงเรียนนานาชาติ ไอเอสบี (Internatio­nal School Bangkok ISB) มา เซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดให้คุณแม่อีก น่าอิจฉาจริงๆ อยากเป็นผู้หญิงที่โชคดีแบบนี้บ้างจัง เลยค่ะ

และอีกหนึ่งคุณแม่ที่น่าอิจฉาไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ‘คุณแม่เอ-เบญจวรรณ เบอร์แมน’ ที่นอกจากจะ ครองความสว­ยสาวไม่เกรงใจอายุแล้ว ยังมีหนุ่ม น้อย ‘น้องนีโอ-วิชญ์พล บรรลุประสงค์’ ลูกชายคน โตวัย 14 ปี คอยทำหน้าที่เป็นเพื่อนช็อปปิ้งให้ด้วย แหม...เรียกว่า ดีเอ็นเอแฟชั่นนิสต้าอยู่ในสายเลือด ใช่ไหมคะคุณแม่เอขา... ปิดท้ายกับ ‘น้องภาโรห์ พรประภา’ เซเลบริตี้หนุ่มน้องเล็กสุดที่อยากพามา แนะนำ ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของ ‘คุณแม่แพมประนัปดา พรประภา’ ที่ฉายแววหล่อแบบคูลๆ ตั้งแต่อายุ 10 ขวบกันเลยทีเดียว เอ...ว่าแต่ถ้าอีก หน่อยลูกชายโตเป็นหนุ่มคุณแม่แพมจะหวงลูกชาย มากไหมน้า...?

 ??  ?? ประนัปดา - ภาโรห์ พรประภา เจมส์ เอ็ดเวิร์ดส์ มลชยา และ เตชะไพบูลย์
ประนัปดา - ภาโรห์ พรประภา เจมส์ เอ็ดเวิร์ดส์ มลชยา และ เตชะไพบูลย์
 ??  ?? วิศรุต - ภารดี - วิชญะ พูลวรลักษณ์
วิศรุต - ภารดี - วิชญะ พูลวรลักษณ์
 ??  ??
 ??  ?? วิชญ์พล บรรลุประสงค์ และเบญจวรร­ณ เบอร์แมน
วิชญ์พล บรรลุประสงค์ และเบญจวรร­ณ เบอร์แมน
 ??  ?? ปุณณ์ - นุสบา ปุณณกันต์
ปุณณ์ - นุสบา ปุณณกันต์
 ??  ?? ธนกร - เมก้า ศรีอรทัยกุล
ธนกร - เมก้า ศรีอรทัยกุล

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand