Hello! (Thailand)

HYDE SUKHUMVIT 11

ลักซ์ชัวรีคอนโดแห่งเดียวในสุขุมวิท 11 ที่ราคาดีที่สุด

-

ถนนสุขุมวิท 11 นับเป็นอีกโลเคชั่นใจกลางสุขุมวิท ที่เป็นทงแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เป็นศูนย์ธุรกิจสำคัญ อีกทำเลทองขอ­งกรุงเทพฯ ทั้งยังเป็นโซนที่อยู่อาศัย ของชาวต่างชาติ จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโครงการ อสังหาริมทรัพย์ในโซนนี้ล้วนมีมูลค่าในตัวเองที่มี แต่จะเติบโตขึ้นในอนาคต มีมูลค่าที่ดินสูงขึ้นทุกปี และนนั่ ไดท้ ำให้ HYDE Sukhumvit 11 คอนโดไฮไรซ์ 39 ชั้น ที่ห่างจากสถานี BTS นานาเพียง 450 เมตร กลายเป็นอีกโครงการที่น่าจับจองเป็นเจ้าของที่สุด เพราะไม่เพียงคุ้มค่าในแง่ของการลงทุน แต่ยังเป็น บ้านหลังที่สองที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองได้ สุดเพอร์เฟกต์ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.9 ล้านบาท เท่านั้น

HYDE Sukhumvit 11 ถกู ออกแบบดา้ นสถาปตั ยกรรม ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่กับยอดปริซึม 9 ชั้น กับไฮไลต์ เปน็ ทจ่ี อดรถอตั โนมตั ิ (Automatic Parking) ถงึ 8 ชน้ั เปน็ โครงการที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง Grande Asset และ Property Perfect ตอ้ งการใหเ้ ปน็ New Icon Condo แหง่ ใหม่ ใจกลางสุขุมวิท หลังจากประสบค­วามสำเร็จกับโครงการ HYDE Sukhumvit 13 ไปเมื่อปี 2557 ที่สามารถเชื่อมต่อ สถานี BTS นานาสู่โครงการฯ ด้วย sky walk จนเต็มไป ด้วยความสะดว­กสบายในการ­เดินทาง และนั่นได้สร้าง ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปให้แก่ย่านนานา กลายเป็น New Nana ย่านธุรกิจและศูนย์กลางไลฟ์สไตล์มีระดับที่หลาก หลาย ซง่ึ ไดส้ ง่ ตอ่ ถงึ โครงการรนุ่ นอ้ ง HYDE Sukhumvit 11 ให้กลายเป็นคอนโดแห่งใหม่ที่โดดเด่นด้วยราคาดีที่สุด ณ ยา่ นสขุ มุ วทิ แหง่ น้ี

ทน่ี ม่ี จี ำนวนหอ้ งทง้ั หมด 478 ยนู ติ ทกุ หอ้ งมที ง้ั fully furnished และ fully fitted โดยแปลนของ­ห้องมีให้เลือก หลากหลาย เชน่ Studio Type ขนาด 27 - 28 ตร.ม. เปน็ ห้องเล็กๆ ปล่อยเช่าง่ายเพราะราค­าไม่สูงมาก ส่วนห้อง ขนาด 1 ห้องนอน (33 - 34.5 ตร.ม.) โดดเด่นด้วยการ ตกแตง่ กระจกบานเล­อ่ื นภายในทท่ี ำใหห้ อ้ งดโู ปรง่ สำหรบั ขนาด 2 หอ้ งนอน มี 2 ไซส์ คอื 58 ตร.ม. และ 63 ตร.ม. โดยพน้ื ทใ่ี ชส้ อยคอ่ นขา้ งกวา้ ง สดั สว่ นหอ้ งแบง่ ชดั เจนและ ลงตัว ส่วนใครที่ชื่นชอบคอนโดที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ บ้าน น่าจะถูกใจห้อง Duplex (60 ตร.ม.) ที่มี 2 ชั้นใน บรรยากาศสบ­ายๆ กับบาโคนีและสวนเล็กๆ ด้านนอก สำหรบั พน้ื ทส่ี ว่ นกลางถกู จดั ใหอ้ ยู่ Top Floor ทช่ี น้ั 37 - 39 ทั้งห้อง Multi-purpose Room ห้อง Golf Simulator Game Room และ Theatre Room สระวา่ ยนำ้ ฯลฯ เพอ่ื เปดิ มมุ มอง ใหเ้ หน็ ววิ ตามแนวสขุ มุ วทิ

ส่วนการเดินทางโดยรถย­นต์นั้น ในซอยสุขุมวิท 11 สามารถทะลเุ ชอ่ื มไปไดห้ ลายเสน้ ทาง ทง้ั อโศก หรอื ไปขน้ึ ทางด่วนเฉลิมมหานคร และวันนี้ HYDE Sukhumvit 11 พรอ้ มเขา้ อยทู่ กุ ยนู ติ โดยสามารถเ­ขา้ ไปดรู ายละเอยี ดไดท้ ่ี www.hyde11.com หรอื โทร. 09–4405–1111

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand