Hello! (Thailand)

The Baignoire and its Enduring Concept

-

นับเป็นความโดดเด่นของการ สร้างสรรค์ซึ่งสไตล์และความ สวยงามที่แตกต่าง พร้อมเผยซึ่งความ สวยงามอันมีเอกลักษณ์เฉพาะเหล่านี้ Cartier ได้กลั่นกรองทั้งแนวคิด ความ เชี่ยวชาญ และจินตนาการอันเหนือ ความคาดหมา­ยสู่ความเป็นจริงของทุกๆ ผลงานการปร­ะดิษฐ์เรือนเวลา เช่นเดียว กับ Baignoire หนึ่งในคอลเลกชั่นที่ สะท้อนถึงการเป็นผู้นำแห่งการสร้าง เทรนด์งานดีไซน์ใหม่ให้กับนาฬิกาข้อมือ ได้อย่างล้ำเลิศ

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นด้วยก้าว แห่งการสร้างสรรรค์อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้น มาก่อน เพื่อเผยถึงพลังแห่งงานดีไซน์ใน การประดิษฐ์นาฬิกาที่ซ่อนอยู่ในรูปแบบ ธรรมดาทั่วไป แต่กลับสร้างมิติใหม่และ เสน่ห์อันดึงดูดใจอย่างที่เราไม่เคยสังเกต เห็น และนั่นเองคือแรงบันดาลใจสำคัญ ที่ Cartier นำมาใช้ในการออกแบ­บ นาฬิการูปทรงวงรีหรือทรงไข่ที่เกิดขึ้น ครั้งแรกในยุค 1910s ก่อนที่ต่อมาจะถูก พัฒนาปรับปรุง โดยการผสมผ­สาน ระหว่างความสวยง­ามและเทคนิคของ การเปลี่ยนรูปที่แบรนด์เชี่ยวชาญ มาสู่ การสร้างสรรค์สไตล์ใหม่อันโดดเด่น และ เป็นต้นกำเนิดของ Baignoire เรือนเวลา

สำหรับสุภาพสตรีที่หลงใหลในสไ­ตล์อัน แตกต่างและเป็นตัวของตัวเองอย่าง แท้จริง

ผ่านการออกแบ­บและสร้างสรรค์โดย สตูดิโอออกแบบขอ­ง Cartier ในวันนี้ นาฬิกา Baignoire พร้อมนำเสนอด้วย ผลงานรุ่นใหม่ ที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งความ สมดุลระหว่างงานออกแบ­บอันบริสุทธิ์ กับเส้นสายอันทันสมัย และเติมเสน่ห์ยิ่ง ขน้ึ ดว้ ยวสั ดลุ ำ้ คา่ อยา่ งเยลโลวโ์ กลด์ ไวต์ โกลด์ และตัวเรือนประดับเพชร ขณะที่ วัสดุของตัวเรือนยังโค้งรับไปกับข้อมือได้ อย่างกลมกลืน เช่นเดียวกับในรุ่น Baignoire Allongée ที่ได้ต้นแบบมาจาก ยุค 1960s และอิทธิพลของ ‘Swinging London’ ซึ่งมอบการตีความใหม่ให้กับ เรือนเวลารูปทรงไข่ สู่ตัวเรือนที่ยืดยาว ขึ้นตามข้อมือของสุภาพสตรี ผสมผสาน ด้วยความชิค มีลูกเล่น เข้ากับความ เรียบง่าย มอบเป็นสัมผัสและสไตล์แห่ง รูปทรงใหม่ที่พร้อมจะโอบรับกับข้อมือ ของหญิงสาวผู้มั่นใจ พร้อมทั้งความ หรูหราของงานฝีมือและการประ­ดับ อัญมณีล้ำค่าไปตามรูปทรงอันประณีต สูงสุดของตัวเรือน เสมือนดั่งประเพณี การรังสรรค์เครื่องประดับอัญมณีล้ำเลอ ค่าอันเลื่องชื่อของ Cartier

 ??  ??
 ??  ?? (บน) Baignoire watch small model yellow gold - taupe alligator leather strap - quartz movement (บน) Baignoire Allongée watch medium model pink gold - case set with diamond - taupe alligator leather strap - manual movement (ขวา) Baignoire Allongée watch medium model - white gold diamond - manual movement
(บน) Baignoire watch small model yellow gold - taupe alligator leather strap - quartz movement (บน) Baignoire Allongée watch medium model pink gold - case set with diamond - taupe alligator leather strap - manual movement (ขวา) Baignoire Allongée watch medium model - white gold diamond - manual movement
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand