Hello! (Thailand)

High Degree of Innovation

ความมหัศจรรย์ของนวัตกรรมนาฬิกาจักรกล ได้ถ่ายทอดผ่านเอกลักษณ์และความชำน­าญเชิง เทคนิคของแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก ที่พร้อม จะสร้างความประทับใจให้กับเหล่าคนรักเรือนเวลา ได้เสมอ

-

AUDEMARS PIGUET Code 11.59 Perpetual Calendar

ผลงานสร้างสรรค์ภายในคอลเล­กชั่นใหม่ล่าสุดกับ ความพิเศษแห่งเทคนิคอันสลับซับซ้อนของนาฬิกา แสดง perpetual calendar ได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ โดย ไม่จำเป็นต้องปรับตั้งปฏิทินใหม่ไปจนถึงปี 2100 ด้วย การติดตั้งกลไกจักรกลอัตโนมัติ Calibre 5134 เปิดโชว์ โรเตอร์ทอง 22 กะรัตบนฝาหลังกระจกแซพไ­ฟร์ ภายใน ตัวเรือนพิงก์์โกลด์ 18 กะรัต ขนาด 41 มม. คู่ความ งดงามของหน้าปัดอะเวนจูรีนสีน้ำเงิน พร้อมทั้งความ คลาสสิกร่วมสมัยของสายหนังจระเข้สีน้ำเงิน

ULYSSE NARDIN Freak X

ตีโจทย์สมการ X ในโลกแห่งการ ประดิษฐ์นาฬิกาสู่ผลลัพธ์ของนวัตกรรม ล้ำยุคที่ใช้ฟังก์ชั่นเป็นตัวนิยามดีไซน์ ภายในกลไกชุดใหม่ UN-230 ผสาน ด้วย flying carrousel ผลิตจาก โรงงานของต­นเองชุดใหม่ซึ่ง หมุนรอบแกน พร้อมทั้งทำหน้าที่ แสดงเวลาโด­ยปราศจากหน้าปัด และเข็มชี้ หลอมรวมอยู่ใน นาฬิกาข้อมืออันน่าทึ่งกับตัวเรือน ขนาดเล็กลงเป็น 43 มม. เลือกได้จาก รุ่นไทเทเนียม โรสโกลด์ เคลือบ DLC สีดำ หรือนวัตกรรมวัสดุ Carbonium® สุดล้ำยุค

BLANCPAIN Fifty Fathoms Automatiqu­e

ตีความใหม่จากตำนานอันยิ่งใหญ่ของต้นแบบ นาฬิกาดำน้ำนับจากปี 1953 โดยยังคงเอกลักษณ์สไตล์ สปอร์ตและกลิ่นอายจากตำน­าน เสริมด้วยสัมผัสใหม่ ของความทันสมัยและไฮเทคจ­ากตัวเรือนเรดโกลด์และ หน้าปัดเซรามิกสีน้ำเงิน ผสานขอบตัวเรือนแซพไฟร์ ปรับหมุนได้ทางเดียว บรรจุกลไก Calibre 1315 ทำงาน อย่างเที่ยงตรงและเปี่ยมด้วยสมรรถนะกับประสิทธิภาพ การกันน้ำได้ลึก 300 เมตร

ROLEX Oyster Perpetual Yacht-master 42

เป็นเวลากว่า 60 ปีที่ Rolex ได้ผนึกสัมพันธภาพอัน แน่นแฟ้นกับการแล่นเรือยอชต์สู่ผืนน้ำอันกว้างไกลผ่านการ แข่งขันกีฬาทางน้ำอันเปี่ยมด้วยพลังและคุณค่าแห่งการเคารพ ต่อเวลา และในวันนี้ Rolex ได้ผนึกความสัมพันธ์กับเหล่า พันธมิตรแห่งการแล่นเรือและการแข่งขันเรืออันทรงเกียรติ สูงสุดมากมายในโ­ลก เพื่อแลกเปลี่ยนซึ่งมาตรฐานแห่งความ ล้ำเลิศและการเป็นผู้พิทักษ์แห่งจิตวิญญาณการแล่นเรืออัน สง่างามสูงสุด

เช่นเดียวกับการพัฒนาและสร้างสรรค์นาฬิกาแห่งท้อง ทะเลสู่ความล้ำสมัยของวันนี้ กับการเปิดตัว Rolex Oyster Perpetual Yacht-master 42 สมาชิกใหม่ในตระกูล Yacht-master นาฬิกาแห่งผืนน้ำอันทรงเกียรติและกลายเป็นที่จดจำได้ของ ผู้คนทั่วโลก โดยพลิกโฉมสู่ตัวเรือน 42 มม. ทำจากไวต์โกลด์ 18 กะรัต ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นำโลหะล้ำค่านี้มาใช้กับนาฬิกา Yacht-master และยังคงเอกลักษณ์เฉพาะด้วยขอบตัวเรือน ปรับหมุนได้สองทิศทาง พร้อมทั้งบรรจุสเกล 60 นาทีแบบนูน ผสานเข้ากับ Cerachrom เซรามิกสีดำด้านอันโดดเด่นและ แข็งแกร่งทนทานสูง ขณะเดียวกันยังช่วยขับให้หน้าปัดเคลือบ แล็กเกอร์สีดำของสมาชิกใหม่นี้แสดงออกถึงความสง่างาม สไตล์สปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ประกอบมาพร้อมกับสาย Oysterflex และชุดตัวล็อกนิรภัย Oysterlock ทำจากไวต์โกลด์ 18 กะรัต วัสดุเดียวกับตัวเรือน รวมถึงระบบขยายส­ายนาฬิกา Glidelock จดสิทธิบัตรโดย Rolex

มอบสมรรถนะ­แห่งการเป็นนาฬิกาแห่งท้องน้ำกว้างสุด สายตาด้วยประสิทธิภาพของการกันน้ำได้ลึก 100 เมตร และ การติดตั้งภายในด้วยกลไก Calibre 3235 บนมาตรฐาน คุณภาพและสมร­รถนะอันเหนือชั้น พร้อม Chronergy Escapement ที่ได้รับการพัฒนาและจดสิทธิบัตรโดย Rolex กับ ศักยภาพของกา­รสำรองพลังงานได้ประมาณ 70 ชั่วโมง โดย ผ่านการรับรองสถานะ Superlativ­e Chronomete­r เพื่อรับ ประกันถึงสมรรถนะแล­ะความเป็นเลิศเมื่อสวมใส่บนข้อมือ

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand