Hello! (Thailand)

effortless urbanista บุษกร วงศ์พัวพันธ์

สนุกกับดีไซน์ทันสมัย แมตช์ง่าย แฝงดีเทลที่น่าสนใจ

-

นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง คุณหน่อย-บุษกร วงศพ์ วั พนั ธ์ ปรากฏกายใน­เบลเซอรแ์ ละกางเกงลา­ย จดุ สแี ดงไวนเ์ ขา้ ชดุ คยี พ์ ซี ชนิ้ เทป่ นสนกุ จาก Rag & Bone เสื้อผ้าแบรนด์โปรดที่เธอกำลังเลือกช็อป หลงั วา่ งเวน้ จากการถา่ ยละครทงุ่ เสนห่ า

“หน่อยชอบการแต่งตัวแบบสบายๆ ค่ะ ด้วยตาราง การทำงานแล­ะไลฟส์ ไตลใ์ นแตล่ ะวนั ทค่ี อ่ นขา้ งยงุ่ เสอ้ื ผา้ ทท่ี ะมดั ทะแมง ลคุ เดยี วออกงานไดท้ ง้ั วนั ดจู ะตอบโจทย์ ที่สุด” คุณหน่อยเปรยกับทีมงาน ก่อนเข้าห้องลองและ เปลย่ี นออกมาเปน็ จมั พส์ ทู สขี าวงาชา้ ง

“หน่อยชอบโทนสีที่ดูสว่างและใส่ง่ายแบบนี้ค่ะ ที่รู้สึก พเิ ศษคอื cotton 100% ของชดุ นน้ี มุ่ มาก..ก” เธอลากเสยี ง ยาวพลางชวน­ใหส้ มั ผสั เนอ้ื ผา้

พนักงานประจำร้านที่คอยแนะนำสินค้ากับคุณหน่อย ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเราว่า “ป้ายเล็กๆ ที่มีคำว่า Quality Guaranteed นี้คือหัวใจสำคัญของแบรนด์เลยค่ะ เพราะ กว่าจะออกมาเป็นเสื้อผ้าแต่ละชิ้น ต้องผ่านกรรมวิธีที่ ละเอยี ดออ่ นในการเฟน้ หาสง่ิ ทย่ี อดเยย่ี มทส่ี ดุ ทง้ั ทางดา้ น เทคนคิ การตดั เยบ็ และนวตั กรรมการถกั ทอ”

คุณหน่อยพยักหน้าเห็นด้วยว่าสิ่งสำคัญในการตัดสิน ใจซื้อเสื้อผ้าแต่ละครั้ง คือคุณภาพที่ไว้วางใจได้ พร้อม เล่าว่าคุณเคน-ธีรเดช ผู้เป็นสามี ก็ชื่นชอบเสื้อผ้าแบรนด์ Rag & Bone ไมต่ า่ งจากเธอ

“จริงๆ ถ้าวันนี้เคนไม่ติดถ่ายหนังกับถ่ายละคร ปกติ จะมาช็อปด้วยกันค่ะ เพราะเราสอ­งคนชอบเสื้อผ้าแนว effortless ที่แมตซ์ง่าย แต่แฝงดีเทลบางอย่างที่น่าสนใจ อย่างเบลเซอร์สูทชุดแรกที่หน่อยลอง เป็นผ้าอิตาเลียน แจก็ การด์ เนอ้ื ดที ม่ี คี วามนมุ่ ลน่ื มาก เขาดไี ซนล์ ายจดุ แบบ custom dot ทไ่ี มซ่ ำ้ ใคร และทช่ี อบมากคอื ลกู เลน่ ของการ ตดั เยบ็ ทแ่ี ตง่ ขอบโดยใชก้ ารสลบั สกี บั ผา้ ชน้ิ หลกั คะ่ ”

ด้วยเหตุที่ Rag & Bone เป็นแบรนด์เสื้อผ้าแห่ง นิวยอร์กซิตี้ที่มีต้นกำเนิดและแรงบันดาลใจจากอังกฤษ การออกแบบจึงนำความเนี้ยบคลาสสิกแบบบริติชสไตล์ มาเขา้ คกู่ บั ดไี ซนโ์ มเดริ น์ สดุ ชคิ แบบอเมรกิ นั ชน โดยโทนสี ทโ่ี ดดเดน่ ในซซี น่ั น้ี ไดแ้ ก่ แดงไวน์ เหลอื งเบจ และนำ้ ตาล โอต๊ รว่ มดว้ ยสคี ลาสสกิ อยา่ งขาว ดำ เทา

“นอกจากดไี ซนท์ ท่ี นั สมยั คณุ ภาพของเนอ้ื ผา้ ทด่ี ี การ ตัดเย็บที่ประณีต สิ่งที่หน่อยเห็นความต่างอย่างชัดเจนก็ คอื เขาเลอื กใชว้ สั ดทุ ค่ี งทน ใสส่ บาย และมน่ั ใจไดว้ า่ คตั ตง้ิ สวย ส่วนไอเท็มประจำตัวของหน่อยอย่างหมวกปานา­มา และผา้ โพกศรี ษะ ทน่ี ก่ี ม็ ใี หเ้ ลอื กครบคะ่ เรยี กไดว้ า่ ทกุ ครง้ั ที่ออกจากร้านนี้ ไม่ว่าสาขา The Emquartier หรือ Siam Discovery หนอ่ ยจะไดแ้ ตไ่ อเทม็ ทเ่ี ก๋ เท่ ดดู ี ไมม่ ตี กยคุ เลย ค่ะ” คุณหน่อยเลือกชมแอ็กเซสเซอรี่ส์เพิ่มเติมก่อนออก จากรา้ น Rag & Bone ดว้ ยรอยยม้ิ

“เวลานกึ ถงึ การแตง่ ตวั ของคนอเมรกิ นั หนอ่ ยจะนกึ ถงึ ลุคสปอร์ต สนีกเกอร์ และเสื้อผ้าเรียบๆ ในโทนสีขรึมค่ะ ในขณะที่ฝั่งอังกฤษ ผู้คนเขาจะมีสไตล์แฟชั่นเป็นของ ตวั เอง กลา้ ทจ่ี ะแมตซเ์ สอ้ื ผา้ หรอื แอก็ เซสซอรส่ี ใ์ หแ้ ตกตา่ ง ซึ่งหน่อยเองก็เป็นส่วนผสมของทั้งสองแบบนะค­ะ อีก อย่างคือเราไม่ชอบแต่งตัวตามใคร ชอบของที่แมตซ์ได้ หลากหลาย ให้เรารู้สึกสนุกกับการแต่งตัวตามแต่โอกาส และอารมณใ์ นแตล่ ะวนั ” คณุ หนอ่ ยทง้ิ ทา้ ย

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand