Hello! (Thailand)

The Grandiose of Siamese Gold

ความงามอันล้ำค่าแห่งผืนแผ่นดินทองของไทย

-

‘ทอง’ ถือเป็นเครื่องประดับอันล้ำค่ามาแต่โบราณ ยาวนานกว่าเกือบ 6 พันปี ซึ่งคำว่า ‘Gold’ นั้น มาจากคำภาษ­าอังกฤษว่า ‘Geolo’ แปลว่าเหลือง ในอดีตกาล คนโบราณให้คุณค่ากับทองคำเป็นอย่างมาก ใช้เป็นเครื่องตกแต่ง ในพิธีทางศาสนาหรือเพื่อแสดงออกถึงความมีอำนาจ ความรุ่งเรืองและความร่ำรวย ทำให้ทองคำเหมาะ­สมที่สุดสำหรับใช้ทำเครื่องประดับชั้นสูง ซึ่งต้องใช้ความพิถีพิถัน อย่างประณีตจากช่างที่มีความชำนาญเ­ท่านั้น

เครื่องประดับ ของพรีม่าทุกชิ้น คืองาน Craftsmans­hip ที่รังสรรค์ อย่างประณีต

27 ปี กับ ‘PRIMA GOLD’ แบรนด์เครื่องประดับของ ไทย ที่มีอัตลักษณ์และความงดง­ามในด้านหัตถศิลป์ อันเด่นชัด บวกกับความน่าเชื่อถือจากทีมช่างที่มีฝีมือ เฉพาะ และจิวเวลรี่ดีไซเนอร์ผู้มีความชำนาญม­าอย่าง ยาวนาน มีประสบการณ์ตรงด้านการออกแบ­บเครื่อง ประดับให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก แบรนด์ ‘PRIMA GOLD’ จึงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในและ ต่างประเทศจา­กคุณภาพที่ไว้วางใจได้ โดยเฉพาะกา­ร สร้างสรรค์ชิ้นงานจากทอง­คำอันบริสุทธิ์ 99.9% (24k) มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยเทคนิคการแทงลาย­เส้นไหม และการแต่งเงาที่ไม่มีใครเหมือน ทำให้มีมิติที่พลิ้วไหว เสมือนจริง ยากที่จะเลียนแบบ ด้วยความชำนา­ญที่มีมา อย่างยาวนาน จึงเริ่มสร้างสรรค์และนำเสนอด้วยเครื่อง ประดับเพชรและงา­นหัตถศิลป์ทองคำ 99.9% จากฝีมือ เชิงช่างหัตถศิลป์ชั้นครู หาที่เปรียบไม่ได้ด้วยเทคนิค เฉพาะของ PRIMA GOLD เท่านั้น

ปจั จบุ นั บรษิ ทั พรมี า่ โกลด์ ยงั คงตอกยำ้ ผลงานการ ออกแบบในรปู แบบ Craftsmans­hip อยา่ งตอ่ เนอ่ื ง โดยได้ นำเสนอความ­ทันสมัยผนวกเข้ากับอัตลักษณ์ของแบรนด์ ภายใตช้ อ่ื แบรนด์ ‘PRIMA’ งานประณีตศิลป์ที่รังสรรค์เป็นเครื่องประดับบนเนื้อ ทองคำบริสุทธิ์ 99.9% จากแบรนด์ PRIMA

การออกแบบเ­ครื่องประดับทองคำล้วนเต็มไปด้วย ความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ผลิตโดยความ ชำนาญของฝีมือช่างไทยและเท­คนิคพิเศษ ซึ่งทุกชิ้นเป็น งานแฮนดเ์ มดทง้ั สน้ิ ทำจาก ‘Swiss Gold Bar’ หรอื ทองคำ แท่งตีตราจากประเ­ทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับ ไปทั่วโลกในด้านความเป็นที่สุดแห่งคุณภาพทองคำแ­ท่ง จึงเปี่ยมไปด้วยความงดงา­มอันไร้ที่ติ ทั้งยังสามารถ คงคุณค่าความบริสุทธิ์สูงสุดของทองคำที่ระดับ 99.9% หรอื ทเ่ี รยี กกนั วา่ ทองคำ 24k เครื่องประดับเพชรน้ำงามที่สร้างสรรค์จากแบรนด์ PRIMA

เครื่องประดับเพชรแท้น้ำงามบนตัวเรือนทองคำและ ทองขาว ที่คัดสรรเพชรแท้คุณภาพสูงสุด ซึ่งมีน้ำงาม ระดับ 99 ไปจนถึง 100 อีกทั้งยังมีสินค้าที่ได้รับการันตี ด้วยใบรับประกันคุณภาพจากสถา­บันเพชรที่มีชื่อเสียง และมมี าตรฐาน เปน็ ทย่ี อมรบั ในระดบั สากล เชน่ สถาบนั GIA และสถาบัน HRD ฯลฯ นอกจากนี้ เพชรแต่ละชิ้น ยังผ่านการเจียระไนอย่างวิจิตรบรรจง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ เปน็ ชน้ิ งานอนั ทรงคณุ คา่ แกผ่ สู้ วมใส่ ผสมผสานรปู ลกั ษณ์ ความสวยงาม­ทไ่ี มเ่ ปน็ รองใคร

งานหัตถศิลป์จากทองคำบริสุทธิ์ 99.9% จากแบรนด์ PRIMA

เมื่อทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ได้รับการรังสรรค์เป็น ผลงานศิลปะที่มีความหมายอันเป็นมงคล โดยช่างฝีมือ ชาวไทย ผู้มีความชำนาญม­ากว่าทศวรรษ ผลงานแต่ละ ชน้ิ ลว้ นทำดว้ ยมอื ในรปู แบบทห่ี ลากหลาย อาศยั ความพถิ ี พิถันในการเสกส­รรปั้นแต่งเนื้อทองคำที่มีความบริสุทธิ์สงู สามารถเปน็ ของสะสม ของตกแตง่ บา้ นทท่ี รงคณุ คา่ รวม ถงึ การมอบเปน็ รางวลั พเิ ศษหรอื ของขวญั ชน้ิ สำคญั แดผ่ รู้ บั ในทกุ โอกาส อาทิ แผน่ ภาพฉลทุ องคำและประ­ตมิ ากรรม สวุ รรณศลิ ป์

 ??  ?? Grand Lotus Collection สร้อยคอทองคำ 99.9% ประดับ Ruby น้ำหนักรวม 5.077 กะรัต
Grand Lotus Collection สร้อยคอทองคำ 99.9% ประดับ Ruby น้ำหนักรวม 5.077 กะรัต
 ??  ?? เอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเทคนิค การแทงลายเ­ส้นไหมและการ­แต่งเงา ที่ไม่มีใครเหมือน
เอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเทคนิค การแทงลายเ­ส้นไหมและการ­แต่งเงา ที่ไม่มีใครเหมือน
 ??  ?? Grand Empress Collection แหวนทองคำ 99.9%
Grand Empress Collection แหวนทองคำ 99.9%
 ??  ??
 ??  ?? แหวนเพชร รูปทรงหยดน้ำ น้ำหนักเพชรรวม 1.192 กะรัต
แหวนเพชร รูปทรงหยดน้ำ น้ำหนักเพชรรวม 1.192 กะรัต
 ??  ?? ต่างหูเพชร รูปทรงหยดน้ำ น้ำหนักเพชรรวม 0.978 กะรัต
ต่างหูเพชร รูปทรงหยดน้ำ น้ำหนักเพชรรวม 0.978 กะรัต
 ??  ??
 ??  ?? Noble Collection ‘มังกรทะยานฟ้า’ แผ่นภาพฉลุทองคำ 99.9%
Noble Collection ‘มังกรทะยานฟ้า’ แผ่นภาพฉลุทองคำ 99.9%
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand