Hello! (Thailand)

‘เปิ้ลเชื่อในเวชสำอา­ง เพราะผ่านการทดสอบ ทางการแพทย์มาแล้ว การดูแลผิวให้ดี ต้องอาศัยกลไก ทางวิทยาศาสตร์ บิวตี้ ไม่ใช่ Magic แต่มันคือ Science ค่ะ’

-

ส่วนผสมและผส­านเทคโนโลยีที่ใช้ช่วยในกระบวน­การ ปรบั สมดลุ ฮอรโ์ มนความเครยี ด ชว่ ยลดการอยาก­อาหาร ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ บล็อกแป้งไขมันใหม่ เพิ่มระบบ เผาผลาญ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชา­ติที่ช่วย เรื่องการดีท็อกซ์ รวมถึงการส่งคำสั่งให้สมองรับรู้ว่า ร่างกายของเร­ามีพลังงานเต็มที่แล้ว จึงช่วยปรับ พฤตกิ รรมลดการกนิ จกุ จกิ ระหวา่ งมอ้ื ลงได”้ คณุ เปล้ิ สรปุ

ชุดออกกำลังกายสวยมีชัยไปกว่าครึ่ง

ไม่เพียงเป็นนักธุรกิจสาวที่ทุ่มเทกับการดูแล ผวิ พรรณ คณุ เปล้ิ ยงั ใหเ้ วลากบั การรกั ษารปู รา่ งและเปน็ นักช็อปชุดออกกำลังกายตัวยง จนนำมาซึ่งการผลิต แบรนด์ Appsecret Girls เป็นของตนเอง “เกือบร้อยทั้ง ร้อย ชุดเข้ายิมของแบรนด์ต่างๆ จะเป็นแนวสปอร์ต ดไี ซนเ์ กริ ล์ ลๆ่ี ทเ่ี ราชอบหายาก­มากคะ่ เปล้ิ เลยออกแบบ และสั่งตัดเอง ปรากฏว่าพอลงรูปในไอจี คนเข้ามาถาม กันเยอะมาก ปลายปีนี้จึงตั้งใจเปิดตัวชุดน่ารักที่ใส่ออก กำลังกายได้จริง ให้สาวๆ ได้สนุกกับการฟิตหุ่น

“เราเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้วเลยรู้ดีค่ะว่าเสื้อผ้า แบบไหนเหมา­ะที่สุด ไม่ใช่เหงื่อออกแล้วอยากฉีกเสื้อทิ้ง หรือชุดที่หลวมไปก็ไม่ดี เป้ายิ้มก็ไม่ได้” เธอยิ้ม “ที่ใช้ เวลาผลิตนานก็เพราะเปิ้ลต้องการคุณภาพ เราลองตัด ลองเปลี่ยนเนื้อผ้า แก้แบบปรับปรุงกันมาหลายรอบ เพราะชุดออกกำลังกายไม่ใช่ใส่แค่ออกกำลังกาย แต่ เป็นชุดที่เราแทบใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่น่าเกลียด ต้องใส่ออกไปเดินถนนเดินออกจากยิม ถ่ายรูป ถ่าย คลิปลงโซเซียลได้ไม่โป๊ ดังนั้นเนื้อผ้าต้องดีและเหมาะ แพตเทิร์นต้องได้ และฝีมือช่างตัดเย็บต้องดีด้วยค่ะ ใส่ แล้วเหมาะกับทุกสรีระ เรามีแบบให้เลือกหลากหลาย เช่น กางเกงเอวต่ำสำหรับโชว์ซิกซ์แพ็ก กางเกงเอวสูง เพื่อเก็บพุง เป็นต้น”

คอลเลกชั่นแรก Never Broken Heart คุณเปิ้ลได้แรง บันดาลใจมาจา­กอาการอกหักของน้องคนสนิท เธอจึง แนะนำให้ออกกำลังกายและใส่ชุดสวยเดินเฉิดฉายใน ยิม “เวลาคนถามว่าทำอย่างไรให้มีแรงบันดาลใจไป ฟิตเนส เปิ้ลมักบอกว่าให้ไปซื้อชุดออกกำลังกายสวยๆ มาสกั 5 ชดุ เวลาขเ้ี กยี จ ใหด้ ชู ดุ เหลา่ นน้ั ” ผบู้ รหิ ารคนเกง่ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

อาราบิก้า 5 แหล่ง สูตรเฉพาะเพื่อคอกาแฟ

จุดเริ่มต้นในการทำร้านกาแฟของคุณเปิ้ลเกิดจาก การได้เรียนรู้เรื่องราวของกา­แฟจากเพื่อนชาวต่างชาติ จนสนใจร่วมลงทุนคั่วเมล็ดกาแฟส่งออกออสเตร­เลีย ความหลงใหล­และประสบกา­รณ์ในการผลิตกาแฟคั่ว มากว่า 4 ปีนี้เองจึงนำมาสู่การเปิดคาเฟ่ Brew Coffee Bar ในย่านอารีย์ “คือเราเสพติดกลิ่นกาแฟไปแล้วค่ะ

บางที่ชิมแล้วไม่ถูกใจ เลยตัดสินใจเปิดร้านเองดีกว่า” คุณเปิ้ลหัวเราะ ก่อนเล่าต่อ “เรารู้ว่ารสชาติของกาแฟ คุณภาพดีเป็นอย่างไร เลยอยากให้คนไทยได้บริโภค กาแฟดี ได้รับบริการที่ดี ในราคาที่เอื้อมถึง”

เบื้องหลังรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ Brew Coffee Bar คือการใช้กาแฟอาราบิก้า 100% จาก 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย (จังหวัดน่าน) ศรีลังกา เอธิโอเปีย บราซิล และอินเดีย “สูตรซิกเนเจอร์ของเราได้รับรางวัลชนะเลิศ เวทีระดับโลกปี 2019 เราเบลนด์ให้เหมาะทั้งการทำ เครื่องดื่มร้อนและเย็นค่ะ โดยใช้กาแฟคั่วสดใหม่ ให้รส ที่ไม่เปรี้ยว ไม่ขม ไม่จืดจนเกินไป เราหา Perfect Shot ทุกแก้ว โดยใช้เครื่องทำกาแฟแฮ­นด์เมดสัญชาติอิตาลี Orchestral­e จุดเด่นอีกอย่างคือกลิ่นอโรม่าที่แม้ชงแบบ เย็นก็ให้กลิ่นหอมเตะจมูก นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ เลือกดื่ม เช่น กาแฟออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองจาก USDA กาแฟ Single Origin ที่ไม่เบลนด์รวมกับกาแฟ แหล่งอื่น เช่น คนที่ชอบแนวรสฟรุตตี้ ออกเปรี้ยว หน่อยๆ เปิ้ลจะแนะนำให้ชิมกาแฟเอธิโอเปียค่ะ ลูกค้า หลายท่านบอกว่ากาแฟของร้านรสดีมาก ไม่เคยดื่ม กาแฟที่ไหนอร่อยแบบนี้มาก่อน น่าดีใจว่าเขารับรู้และ สัมผัสได้ถึงสิ่งที่เราตั้งใจทำทั้งหมด”

คุณเปิ้ลกล่าวทิ้งท้ายว่า Success Story ในการทำ ธุรกิจของเธอมิได้วัดจากจำนวนส­าขาของร้านกาแฟ หรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หากแต่การได้มาซึ่ง เสียงตอบรับของความพึงพอใจ ความเชื่อมั่นต่อสินค้า ของผู้บริโภค และการรับรู้ถึงจริยธรรมในการ­ดำเนิน ธุรกิจของเธอต่างหาก คือจุดที่คุณเปิ้ลเรียกว่า ‘ความ สำเร็จ’ อันแท้จริง

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ?? (บน) บรรยากาศภา­ยนอก Dream Medical Group Dr.dream
(ซ้าย) ด็อกเตอร์ปาร์ค เจ้าของ รพ.ดรีม
(บน) บรรยากาศภา­ยนอก Dream Medical Group Dr.dream (ซ้าย) ด็อกเตอร์ปาร์ค เจ้าของ รพ.ดรีม

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand