Hello! (Thailand)

The Best Moisturize­r

ครีมบำรุงผิว ถือเป็นสกินแคร์ชิ้นหลักที่เหล่าเซเลบริตี้ต้องใช้ ทุกวันและขาดไม่ได้ และในปีนี้ครีมบำรุงผิวที่ได้รับการโหวต สูงสุดให้ได้รับรางวัล The Best Moisturize­r จากเหล่าเซเลบริตี้ก็คือ...

-

Shiseido Future Solution LX ปีนี้เหล่าเซเลบริตี้เทคะแนนให้กับ Shiseido Future Solution LX รุ่นพิเศษใน โอกาสฉลองค­รบรอบ 10 ปี ที่เพิ่งเปิดตัว ไปเมื่อปีที่ผ่านมา นอกจากจะมีความ ชื่นชอบในตัวผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้อยู่แล้ว ยังประทับใจคอลเลกชั่นพิเศษนี้ที่ดูมี ความพิเศษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

‘มาพร้อมผ้าทอนิชิจินเลอค่า’

Shiseido Future Solution LX รุ่นพิเศษ นี้ เมื่อเปิดกล่องหุ้มด้วยผ้าทอนิชิจินที่ ทอขึ้นอย่างประณีตออกมา จะพบกับ ผลิตภัณฑ์ Shiseido Future Solution LX Total Protective Cream E และ Total Regenerati­ng Cream E วางคู่กัน สะท้อน ถึงความงดงาม­ของงานศิลป์แบบฉบับ ดั้งเดิมของญี่ปุ่น ซึ่งดูเลอค่าน่าใช้เป็น อย่างมาก

รุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษในโอกาส­ของ การเฉลิมฉลองครบรอ­บ 10 ปี Future Solution LX ที่ทางแบรนด์ชิเซโด้ร่วมมือ กับโฮโซ (HOSOO) ผู้ผลิตผ้าทอญี่ปุ่น อันดับหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ผลิตผ้าทอนิชิจิน โบราณรายให­ญ่ระดับโลก ที่ใช้ภูมิ ปัญญาการทอผ้าโบราณ เป็นผ้าทอที่มี ความละเอียดซับซ้อนที่สุดในโลก

‘สวยครบทั้งกลางวันและกลางคืน’

การเลือกใช้ครีมบำรุงให้เหมาะกับ สภาพผิวที่แตกต่างในช่วงเวลากลาง­วัน และกลางคืน คือเคล็ดลับผิวสวยของ เหล่าเซเลบริตี้ นี่คือเหตุผลที่ทำให้ Shiseido Future Solution LX รุ่นพิเศษนี้ ได้รับคะแนนอย่างท่วมท้น เพราะใน คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย Shiseido Future Solution LX Total Protective Cream E ครีมบำรุงสูตรกลางวันเนื้อ ละมุน และ Shiseido Future Solution LX Total Regenerati­ng Cream E ครีมบำรุง สำหรับกลางคืนสูตรเข้มข้น โดดเด่นด้วย คณุ คา่ การบำรงุ ของสารสกดั Skingenece­llenmei พืชสมุนไพรญี่ปุ่นอันทรงคุณค่า ที่ช่วยฟื้นคืนพลังความสดใสแ­ก่ผิว ให้ผิว สวยแลดูอ่อนเยาว์ เมื่อใช้บำรุงคู่กัน รู้สึก ถึงผิวได้รับการปรนนิบัติดูแลอย่างดีที่สุด

 ??  ?? Shiseido Future Solution LX 10th Nishijin Collection ราคา 25,300 บาท
Shiseido Future Solution LX 10th Nishijin Collection ราคา 25,300 บาท

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand