Hello! (Thailand)

The Best Face Serum

ผวิ หนา้ สขุ ภาพดยี งั คงเปน็ สงิ่ ทที่ กุ คนปรารถนา ทจี่ ะมี รวมถงึ ผลการสำรวจ­จากเหลา่ เซเลบรติ ทตี่ า่ งตามหาสกนิ แครท์ จี่ ะชว่ ยใหผ้ วิ สวย ดสู ขุ ภาพดี เพอื่ ปกปอ้ งผวิ จากการเผชญิ มลภาวะรอบต­วั ทแี่ ปรปรวนทตี่ อ้ งเจอในทกุ วนั และจากผลกา­รโหวตในครง้ั

-

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrat­e ไม่ว่าใครถ้าลองเฟิร์สต์เซรั่มขวดสีแดง ขวดนี้เป็นขั้นตอนแรกของ­การบำรุงผิว ก็ต้องติดใจจนขาด ไม่ได้กันทุกคนแน่นอน เซรั่มขวดสีแดงนี้ถือกำเนิดขึ้นมา ตั้งแต่ปี 2014 และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ด้วยการการันตีด้วยยอดจำหน่าย 1 ขวด ทุก 8.9 วินาที และได้รับรางวัลด้านความงามร­วม 151 รางวัลจากทั่วโลก ซึ่งมากกว่าผลิตภัณฑ์ใดๆ ของชิเซโด้เลยทีเดียว

‘จุดเริ่มต้นสู่ผิวสุขภาพดี’

เทคโนโลยี Imugenerat­ion™ ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยมา ถึง 25 ปี จะช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชา­ติเมื่อ ต้องเผชิญกับความเครียด มลพิษ และ อากาศที่เปลี่ยนแปลง พร้อมช่วย ลดเลือนริ้วรอย ผิวหยาบกร้าน หมองคล้ำ ไม่สดใส และผิวจะกลับ ดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น และดูเปล่ง ประกายอย่างมีชีวิตชีวา และยังมี ส่วนผสมของสา­รสกัดจากเห็ด Reishi และสารสกัดจาก Iris ซึ่งเป็นที่ขึ้นชื่อใน ด้านคุณสมบัติฟื้นบำรุง ช่วยให้ผิวดูอ่อน เยาว์ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะสัมผัสได้ถึงผิวที่มี สุขภาพดีขึ้น

‘โดดเด่นด้วยความชุ่มชื้นทันทีที่สัมผัส’

เนื้อเซรั่มที่บางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นสูง เมื่อสัมผัสลง บนผิวจะให้ความรู้สึกราวกับฟิล์มที่มีความฉ่ำน้ำเข้าเคลือบ ผิวไว้ ด้วยประสิทธิภาพของส่วนผสมเชิงซ้อน Ultimune Complex ส่วนผสมหลักที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและผ่อนคลาย ผสานการทำง­านกับส่วนผสม B-glucan อุดมด้วยคุณค่า การบำรุงผิว ช่วยให้การบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ Aqua-in-pool ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ยาวนาน และ Bulgarian Rose Water คืนความรู้สึกกระชับ ยืดหยุ่น พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากส่วนผสมธรรมช­าติ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะที่บำรุง ขณะเดียวกันก็ช่วยปลุก ความรู้สึกสดชื่น และมอบพลังให้ผิวดูสุขภาพดี

 ??  ?? Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrat­e ขนาด 30 มล. ราคา 2,600 บาท
ขนาด 50 มล. ราคา 3,900 บาท
ขนาด 75 มล. ราคา 5,300 บาท
และขนาดพเิ ศษ 15 มล. ราคา 1,300 บาท
Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrat­e ขนาด 30 มล. ราคา 2,600 บาท ขนาด 50 มล. ราคา 3,900 บาท ขนาด 75 มล. ราคา 5,300 บาท และขนาดพเิ ศษ 15 มล. ราคา 1,300 บาท

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand