Hello! (Thailand)

The Best Shampoo & Conditione­r

แชมพูและคอนดิชันเนอร์ ที่ได้รับการโหวตคะ­แนนสูงสุดจากเหล่า เซเลบริตี้ของเราในปีนี้ไม่ธรรมดาเลย เพราะมีความหรูหราเหนือชั้น ตั้งแต่การออกแบบเ­นื้อสัมผัส การใช้เทคโนโลยีเพื่อการบำรุงรักษา เส้นผม ไปจนถึงการใช้ศาสตร์ของกลิ่นหอม ที่ทำให้เพอร์เฟกต์ที่สุด

-

Philip B Forever Shine Shampoo and

Conditione­r สำหรับแคมเปญ HELLO! Beauty Awards ในปีนี้ รางวัล Celebritie­s’ Choices ในสาขา The Best Shampoo and Conditione­r ผลการสำรวจ­ออก มาเป็นเอกฉันท์ให้แชมพูและคอนดิชันเนอร์สุดหรูหรา จากแบรนด์ Philip B ได้รับรางวัลนี้ไปครอง

แตกต่างอย่างไร?

Philip B Forever Shine Shampoo and Conditione­r จะทำให้คุณตกหลุมรักตั้งแต่ใช้ครั้งแรก เริ่มจากเนื้อ สัมผัสสีทองผสมกลิตเตอร์ทองคำเนื้อละเอียด ที่มา พร้อมกลิ่นหอมละมุนสุดหรูหราจากไม้กฤษณา

เท่านั้นยังไม่พอ หลังจากสระผมเ­รียบร้อย เพียงคุณ เป่าผมให้แห้งรับรองต้องร้องว้าว เพราะสามาร­ถสัมผัส ได้ถึงความหนา นุ่มนิ่ม เปล่งประกายของ­เส้นผมได้ ทันที พร้อมกลิ่นหอมที่ติดทนไปหลายวัน

สำหรับใครที่มีปัญหาผมชี้ฟู แห้ง แตกปลาย หรือ แม้แต่ผมลีบแบน สามารถที่จะใช้แก้ไขได้ทุกปัญหาผม เลยทีเดียว ด้วยส่วนผสมที่จะเข้าไปช่วยให้ผมสุขภาพดี และแข็งแรงขึ้นจากภายใน

ใช้เทคโนโลยีผสานกับส่วนผสมจากธร­รมชาติ

แชมพูและคอนดิชันเนอร์ของ Philip B มีการนำเอา เทคโนโลยีใหม่ในการสกัดสารสำคัญจากพืชพรรณ ธรรมชาติและกรดอะมิโนจากญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติช่วยให้ ความชุ่มชื้นกับเส้นผม ให้เป็นโมเลกุลเล็กมากๆ เพื่อที่ จะแทรกซึมเข้าไปบำรุงให้ล้ำลึกที่สุด

มีกลไก Time-released Botanical Delivery System จากสารสกดั ดอก Safflower ทท่ี ำใหม้ กี ารคอ่ ยๆ ลำเลยี ง สารบำรุงสู่เส้นผมตลอดเวล­า ทำให้เส้นผมหอมนุ่ม เหมอื นไดร้ บั การบำรงุ ตลอดทง้ั วนั

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ ปลอดภัยและเหมาะ สำหรับผู้ที่แพ้ง่ายอย่างแน่นอน เพราะปราศจ­าก พาราเบน สาร SLS อกี ทง้ั ยงั ไมใ่ สส่ ี และชว่ ยปกปอ้ งและ เสริมสร้างเคราตินให้กับเส้นผม จึงหมดกังวลกับปัญหา ผมแหง้ เสยี ไปไดเ้ ลย

 ??  ?? Philip B Forever Shine Shampoo ขนาด 220 มล. ราคา 6,360 บาท Philip B Forever Shine Conditione­r ขนาด 60 มล. ราคา 2,220 บาท
Philip B Forever Shine Shampoo ขนาด 220 มล. ราคา 6,360 บาท Philip B Forever Shine Conditione­r ขนาด 60 มล. ราคา 2,220 บาท

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand