Hello! (Thailand)

The Best Anti-aging Sheet Mask

Sheet Mask ทางลัดสู่ความสวย ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจา­กจะช่วยบูสต์ผิวให้ ชุ่มชื้นถึงขีดสุดอย่างเร่งด่วนแล้ว ชีตมาสก์แต่ละชนิดยังสามารถเพิ่ม ส่วนผสมพิเศษเพื่อแก้ปัญหาผิว เฉพาะทางได้อีกด้วย

-

Primanest BIRDNEST Aqua Young Mask

ปกติชีตมาสก์ก็สามารถช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้ กลบั มาเปลง่ ปลง่ั อยา่ งเรง่ ดว่ นไดอ้ ยแู่ ลว้ แต่ Primanest BIRDNEST Aqua Young Mask เป็นชีตมาสก์ที่พิเศษ ยง่ิ กวา่ เพราะมสี ว่ นผสมของสาร­สกดั รงั นกอยดู่ ว้ ย แนน่ อน วา่ ผวิ จะไดร้ บั การบำรงุ อยา่ งเตม็ ทก่ี วา่ ทเ่ี คย ซง่ึ ชตี มาสก์ ของ Primanest กย็ งั เปน็ แบรนดท์ ท่ี มี Editors ชอบมากทส่ี ดุ ในการทดสอบ­ปนี ้ี จนไดร้ บั รางวลั Editors’ Choices สาขา The Best Anti-aging Sheet Mask จากเราไปคร­อง

ไกลโคโปรตนี ในรงั นก

จาการศึกษาวิจัยจากสถาบันชั้นนำใน หลายๆ ประเทศพบวา่ สารไกลโคโป­รตนี ใน รังนกสามารถช่วยชะลอความ­เสื่อมสภาพ ของเซลล์ และมีคุณสมบัติกระตุ้นกระบวน การเตบิ โตของเนอ้ื เยอ่ื ผวิ หนงั สง่ ผลใหเ้ ซลล์ ในชั้นผิวหนังแท้กลับฟื้นฟูขึ้นใหม่ได้ในเวลา รวดเรว็

คอลลาเจนเต­มิ เตม็ ความเอบิ อมิ่

ในชตี มาสกร์ นุ่ น้ี นอกจากจะมสี ว่ นผสมของสาร­สกดั จากรังนกที่จะช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนให้เซลล์ผิว และ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยแล้ว ยังมี Tencel® Collagen ที่ เป็นการผสานคุณค่าคอลลาเจนจ­ากปลาทะเลน้ำลึกที่มี กรดอะมิโนสูงในแผ่นมาสก์ ที่ผลิตจากเส้นใยเปลือกไม้ ธรรมชาติ ปราศจากสาร­พิษที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง เนื้อสัมผัสบางเบา ยืดหยุ่น แนบสนิทไปกับผิว ทำให้ สามารถนำพา­สารบำรงุ ลงลกึ สชู่ น้ั เซลลผ์ วิ ไดด้ ยี ง่ิ ขน้ึ

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของสา­รสกัดธรรมชาติอัน ทรงพลังอีกมากมาย เช่น Cell Young® Orchid Stem Cell สารสกัดที่มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่ง Astragalus Gummier Root Extract สารสกัดพืชจากฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใ­นเซลล์ผิว ลดการ หยอ่ นคลอ้ ย และเตมิ เตม็ ความชมุ่ ชน้ื ใหก้ บั ผวิ

 ??  ?? Primanest BIRDNEST Aqua Young Mask ขนาด 1 แผน่ ราคา 195 บาท
Primanest BIRDNEST Aqua Young Mask ขนาด 1 แผน่ ราคา 195 บาท

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand