Hello! (Thailand)

H! SOCIAL SCENE:

ส่อง ‘กระเป๋าจิ๋ว’ ไอเท็มเด่นของ เหล่าแฟชั่นนิสต้า

-

กลายเป็น ‘ไอเท็มชิ้นเด่น’ แม้ขนาดจะดูจิ๋ว จ้อย ใบน้อย แถม ใส่ของอะไรไม่ได้มากก็ตาม สำหรับบรรดา ‘Micro Bags’ หนึ่ง ในแอ็กเซสเซอรี่ส์ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าขาดไม่ได้ เพราะนอกจา­ก เครื่องประดับ สร้อย แหวน นาฬิกา ฯลฯ แล้ว ‘กระเป๋าจิ๋ว’ นี้ ได้เติมเต็มสีสัน ครีเอตลุคเก๋ๆ แบบไม่ซ้ำใคร โดยไม่ต้องคำนึง ถึงประโยชน์ใช้สอยนะคะ ขอแค่สวยสะดุดเป็นพอค่า...

มาดูกันค่ะว่าเซเลบริตี้ผู้ไม่ยอมตกเทรนด์จะมีใครกันบ้าง เริ่มจากอาร์ติสต์สาวไซส์มินิ ‘คุณผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล’ ก็ ต้องคู่กับ Mini bags จากแบรนด์ BOYY ที่มาเพิ่มความสนุก ในวนั สบายๆ เชน่ เดยี วกบั วา่ ทค่ี ณุ แมป่ า้ ยแดงอยา่ ง ‘คณุ มง้ิ ค-์ เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์’ ก็หยิบกระเป๋าจิ๋วของ BOYY รุ่น karl charm crossbody strap ที่นำเอารูปทรงจากกระ­เป๋าหนัง ใบโตมาย่อไซส์ให้เล็กลง พร้อมเพิ่มสายหนังไว้สะพายข้าง ผลงานการรังสรรค์ของคุณบอย-วรรณศิริ คงมั่น และเจสซี่ ดอร์ซี่ สองดีไซเนอร์ผู้สร้างเทรนด์แฟชั่นกระเป๋าถือดีไซน์ อันเป็นเอกลักษณ์ถูกใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก มาทำให้ลุค เรียบๆ ดูสะดุดตาขึ้นมาทันที

ส่วนอีกหนึ่งสาวแฟชั่นนิสต้าอย่าง ‘คุณแป้ง-อัชฌา เจริญ รัศมีเกียรติ’ เธอเลือก PERRIN PARIS รุ่น La Minaudiere กระเป๋าหนังงูใบโปรดที่พอจะใส่ได้เพียงโทรศัพท์มือถือ หรือไม่ ก็ลิปสติกและกุญแจรถเท่านั้น มาแมตช์กับชุดเดรสลายทา­ง สีแดง-ขาว ตัดกันเห็นเด่นมาแต่ไกล

และใครว่า ‘กระเป๋าจิ๋ว’ จะเป็นแอ็กเซสเซอรี่ส์เฉพาะของ คุณผู้หญิง เพราะคุณเล็ก-ณัฏฐ์ มั่งคั่ง Director แห่งแบรนด์ แฟชั่น Kloset ได้ครีเอตลุค All Black ทั้งเสื้อ กางเกง และ Neck Bags ใบจิ๋วจาก Loewe ให้เห็นความลงตัว ไม่ต่างกับ ดีไซเนอร์สาวสวย ‘คุณเบล-รินทร์รตา อินทามระ’ ที่แมตช์ กระเป๋าคล้องแขนทรงสี่เหลี่ยมเล็กๆ สีทองจากแบรน­ด์ไทย ดีไซน์อย่าง S’UVIMOL มาจับคู่กับรองเท้าสีเดียวกัน ได้ลุคที่ หรูหรามีสไตล์

สุดท้ายที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร เห็นจะเป็นกระเป๋าใบจิ๋ว สีเหลืองมัสตาร์ดจากแบรนด์ Jacquemus รุ่น Le Sac Chiquito ของ ‘คุณแพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์’ ที่สะดุดตาทั้งสีสันและ ขนาด ที่ชวนสงสัยว่าสาวแพรใส่อะไรไว้ในนั้นบ้าง แหม...ว่า กันด้วยเรื่องของแฟชั่น บางครั้งเราก็ต้องลืมๆ เรื่องการใช้งาน ไปบ้าง ใช่ไหมคะสาวๆ?

 ??  ?? เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ณัฏฐ์ มั่งคั่ง
เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ณัฏฐ์ มั่งคั่ง
 ??  ?? รินทร์รตา อินทามระ
รินทร์รตา อินทามระ
 ??  ?? มธุนาฏ ซอโสตถิกุล
มธุนาฏ ซอโสตถิกุล

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand