Hello! (Thailand)

H! THE INSIDE STORY:

จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี ‘รัก’ ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

-

ปกติเห็นมีแต่น้องๆ แฟนคลับที่ชื่นชอบ และชื่นชม คอยถือป้าย ไฟมาให้กำลังใจ คุณแม่ เซเลบริตี้ยังสาว สวย และ แซ่บพริกหมดสวนอย่าง ‘คุณหนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ ภักดี’ ตามงานอีเวนต์ต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่มาพักหลัง ตรงกันข้าม กลับเห็นคุณ หนุ่ยสวมบทเป็น ‘แฟนคลับ’ ไปตาม เชียร์และให้กำลังใจศิลปินคนโปรดซะเ­อง ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือหนึ่งในสมาชิก ของวงนูโว ‘คุณก้อง-สหรัถ สังคปรีชา’ นักร้องมาดเท่แห่งยุค 90s นั่นเอง

และด้วยความที่เป็นแฟนคลับของวง นูโวมาตั้งแต่ออกอัลบั้มแรก หรือจะเรียก ง่ายๆ ว่าโตมาพร้อมกันเลยก็ได้ เธอยัง บอกอีกว่า ร้องตามได้เกือบทุกเพลง เพราะสมัยเรียนอยู่อเมริกาก็พกเทป คาสเซ็ตอัลบั้มของนูโวไปฟังด้วย กระทั่ง เป็น CD และ DVD ก็ตามเก็บสะสมไว้ใน คอลเลกชั่นความทรงจำ

“อย่างว่าสมัยก่อนพอไปเรียนเมือง นอกก็ไม่ค่อยได้ตามไปเชียร์ ไม่ค่อยได้ไป ดูคอนเสิร์ตของนูโวสักเท่าไหร่ พอเรียน จบกลับมาเมืองไทยก็แต่งงานมีลูก เวลา ส่วนใหญ่จึงหมดไปกับการเลี้ยงดูลูกๆ แฝดสาม พอลูกๆ โตก็ต้องมาดูแลคุณ พ่อคุณแม่ต่ออีก แต่ตอนนี้ลูกๆ ต่างก็ เรียนจบและเริ่มทำงาน มีไลฟ์สไตล์ของ ตัวเอง คุณแม่เลยมีเวลาหาความ­สุขให้ ตัวเองบ้างด้วยเช่นกัน (หัวเราะ) ถ้าว่างๆ ก็จะตามไปเชียร์ไปให้กำลังใจเขาตาม อีเวนต์ที่มีการแจ้งในตารางงา­นบ้างค่ะ”

เอ...ว่าแต่ช่วงนี้แอบเห็นคุณหนุ่ยขยัน ลงรูปคู่กับนักร้องขวัญใจอวดในอินสตา แกรมส่วนตัวแบบถี่ยิบเลยนะคะ แถม บางรูปแนบชิดดูฟินเวอร์ เล่นเอาหลาย คนอิจฉาไปตามๆ กัน เรียกว่าเป็นแฟน คลับที่ ‘รัก’ ไม่เปลี่ยนแปลงเลยจ­ริงๆ เช่นเดียวกับ ‘นามสกุล’ ที่ยังไม่มีการ เปลี่ยนอีกรอบนะคะ ยังคงใช้ ‘ภิรมย์ ภักดี’ เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือถ้าพร้อม เปลี่ยนเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทุกคนทราบ แน่นอนค่า...

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand