Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 EDITORS’ CHOICES:

THE BEST WHITENING ESSENCE

-

Primanest Whitening BIRDNEST Vitamin C Essence หลายคนอาจจ­ะยังไม่รู้ว่า สารสกัดจาก รังนกนั้นมีคุณสมบัติอันเลอค่าในการบำรุงผิว รู้แต่ว่า มีความเชื่อเรื่องการบริโภครังนกมีมาเป็นพันปี และถูก บันทึกไว้ในตําราแพทย์แผนจีนว่าช่วยบํารุงสุขภาพ ทําให้แข็งแรง ผิวพรรณดี ดูอ่อนกว่าวัย แท้จริงแล้ว ประโยชน์ของรังนกที่ได้จากการค้นคว้าวิจัยสมัยใหม่นี้ มีมากกว่านั้น จนทีม Editors ขอเทคะแนนใ­ห้กับ Primanest Whitening BIRDNEST Vitamin C Essence ไดร้ บั รางวลั Editors’ Choices สาขา The Best Whitening Essence ในปนี ้ี

สารสกดั จากรงั นกเพอื่ ผวิ ออ่ นเยาว์ กระจา่ งใส

เอสเซนส์เนื้อเจลใส ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวอย่างดีเยี่ยม มีส่วนผสมของ สารสกัด EGF (Epidermal Growth Factor) ซึ่งสกัด จากรังนกแท้ธรรมชาติที่ปลอดสารเคมี 100% ตลอด กระบวนการส­กัด ทดสอบคุณภาพโดยสถา­บันวิจัย ชน้ั นำประเทศฝร­ง่ั เศส Dermscan Group

สารสกดั จากรงั นกมี Epidermal Growth Factor (EGF) ที่มีโครงสร้างคล้ายกับสารประกอบ­ของเซลล์ในร่างกาย มนษุ ย์ ซง่ึ ปกตแิ ลว้ รา่ งกายจะผลติ EGF ไดเ้ องและหยดุ สรา้ งเมอ่ื อายมุ ากขน้ึ EGF ทำหนา้ ทช่ี ว่ ยกระตนุ้ การสรา้ ง เซลล์ใหม่ สร้างผิวหนังใหม่ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ชำรุด และยังสามารถสร้างความกระจ่างใสให้ผิว พร้อม ปอ้ งกนั การเกดิ รว้ิ รอยไดอ้ กี ดว้ ย

ผสานพลงั จากวติ ามนิ ซแี ละพชื พรรณธรรมชา­ติ

นอกจากสารส­กัดจากรังนกแล้ว ยังเข้มข้นด้วย Vitamin C ชนดิ อนพุ นั ธเ์ สถยี รจากญป่ี นุ่ ทไ่ี มเ่ สอ่ื มสภาพ เมื่อโดนอากาศแ­ละแสง มีประสิทธิภาพสูงในการผลัด เซลล์ผิวให้ความกระจ่างใส และลดเลือนเม็ดสีเมลานิน ฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง และยังมีส่วนผสมของ Centella Asiatica ทจ่ี ะชว่ ยฟน้ื ฟคู อลลาเจนใหส้ ขุ ภาพผวิ กลับมามีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ปลอดภัยกับผิวเพราะไม่มี สว่ นผสมของพาร­าเบนและแอล­กอฮอล์

 ??  ?? Primanest Whitening BIRDNEST Vitamin C Essence ขนาด 30 มล. 2,200 บาท
Primanest Whitening BIRDNEST Vitamin C Essence ขนาด 30 มล. 2,200 บาท

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand