Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 EDITORS’ CHOICES:

THE BEST COLLAGEN SUPPLEMENT

-

Scotch Collagen Plus แม้ว่า ร่างกายของเร­าจะสามารถส­ร้าง คอลลาเจนได้เองตามธรรม­ชาติ แต่ก็มี

สาเหตปุ จั จยั หลายๆ อยา่ งทท่ี ำใหค้ อลลาเจน

เสอ่ื มสลายไปตาม­กาลเวลาได้ ดงั นน้ั เพอ่ื ใหผ้ วิ ยงั คง ความอ่อนเยาว์เสมอ อาหารเสริมคอลลาเจนจึงเป็น ตวั ชว่ ยสำคญั ทจ่ี ะสรา้ งและทดแทนค­อลลาเจนทส่ี ญู เสยี ไป ซึ่ง Scotch Collagen Plus ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ คะแนนโหวตสูงสุดจากทีม Editors ของเรา จนได้รับ รางวลั Editors’ Choices The Best Collagen Supplement ในแคมเปญ HELLO! Beauty Awards 2019

คอลลาเจนทเี่ หมาะกบั วยั ทำงาน

Scotch Collagen Plus เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับ สาวๆ วัยทำงาน อายุ 22 ปีขึ้นไป ที่ใส่ใจในการดูแล ตัวเองเป็นพิเศษ เป็นคอลลาเจน 5,000 มิลลิกรัม ที่ได้ ผ่านการวิจัยจากประเทศ­ญี่ปุ่นแล้วว่า เป็นปริมาณที่ เหมาะสมและ­เพียงพอต่อการดูดซึมในแต่ละวัน และ ได้ผลดีที่สุดทั้งในด้านความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และ การลดริ้วรอย

รวม 3 สารอาหารเพ­อื่ ผวิ สวยไวด้ ว้ ยกนั

คอลลาเจนได­เปปไทด์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถ ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้รวดเร็ว และกระตุ้นการสร้าง คอลลาเจนใน­รา่ งกายไดม้ ากทส่ี ดุ

สารสกัดจาก Sea Buckthorn ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีคุณค่า ต่อผิวพรรณจนได้รับการยอมรับว่าเป็น The Beauty Treatment Fruit มคี ณุ สมบตั ชิ ว่ ยชะลอความแ­ก่ ปอ้ งกนั การเสื่อมของเซลล์ ต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุ ของการเกิดริ้วรอย ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการผลัด เซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เพิ่ม ความยดื หยนุ่ ใหผ้ วิ และชว่ ยใหผ้ วิ เรยี บเนยี นขน้ึ

วิตามินซี ซึ่งจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความ แก่ และการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเพิ่มการสังเคราะห์ คอลลาเจนใน­ชั้นผิวหนัง และช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ เสอ่ื มสภาพ บำรงุ ผวิ พรรณใหเ้ รยี บเนยี น เปลง่ ปลง่ั

จดุ เดน่ ทแี่ ตกตา่ ง

Scotch Collagen Plus ใช้คอลลาเจนได­เปปไทด์ที่มี ความแตกตา่ งจากคอลลาเ­จนทว่ั ไป

• ใชเ้ อนไซมเ์ ฉพาะในการส­กดั คไู่ ดเปปไทด์ PO-OG ซง่ึ เปน็ ไดเปปไทด์ 2 คทู่ ด่ี ที ส่ี ดุ

• ใช้เทคโนโลยี Target Boosting ที่ทำให้คอลลาเจน ไดเปปไทดเ์ ขา้ สเู่ ซลลผ์ วิ หนงั ไดโ้ ดยตรง

• กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และไฮยา ลรู อนกิ แอซดิ ทำใหผ้ วิ ชมุ่ ชน้ื เรยี บเนยี น และยดื หยนุ่ ได้ มากกวา่

• กระตุ้นการสร้างเซลล์ไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast) ซึ่งเป็นเซลล์ที่สร้างคอลลาเจน­ได้มากกว่าคอลลาเจน ทว่ั ไป

รบั ประทานงา่ ย

หลายคนกังวลกับการกินคอลลาเจน แต่กับ Scotch Collagen Plus ตัวนี้ง่ายมาก เพียงแค่วันละ 1 ช้อนตวง คุณสามารถผสม­ลงในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นได้เลย หรือผสมในอาหา­รอะไรก็ได้ โดยไม่ทำให้รสชาติของ อาหารและเค­รื่องดื่มเปลี่ยนแปลง ไม่ต้องทนทรมานกับ กลน่ิ คาวของคอลล­าเจนแบบเดมิ ๆ ดว้ ย

 ??  ??
 ??  ?? Scotch Collagen Plus ขนาด 170 มก. ราคา 1,200 บาท รบั ประทานได้ 30 วนั
Scotch Collagen Plus ขนาด 170 มก. ราคา 1,200 บาท รบั ประทานได้ 30 วนั

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand