Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 EDITORS’ CHOICES:

THE BEST STRETCH MARKS FIRMING OIL

-

ocoro Cool Organic Oil Serum

ผลิตภัณฑ์ออยล์ เซรั่ม เย็น สูตรพิเศษ ได้รับคะแนนโหวต­สูงสุดจากคณะกรร­มการ ในทมี Editors ของเรา จนไดร้ บั รางวลั Editors’ Choices สาขา The Best Stretch Marks Firming Oil ในแคมเปญ HELLO! Beauty Awards 2019 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยฟื้นคืนความ เนยี นนมุ่ กระชบั ใหผ้ วิ กายไดอ้ ยา่ งดเี ยย่ี ม

ปอ้ งกนั ดี รบั รองผวิ ไมแ่ ตก

ไม่เพียงเฉพาะว่าที่คุณแม่เท่านั้น ปัญหา ผิวแตกลายยงั พบในทง้ั ผหู้ ญงิ และผชู้ ายทผ่ี วิ มี การขยายขนา­ดขึ้นอย่างรวดเร็ว เช่น ผิวของ สาวๆ ที่น้ำหนักขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อท้องของ คณุ แมเ่ รม่ิ ยดื ขยาย แลว้ คอลลาเจนใน­ผวิ มไี ม่ มากพอที่จะรองรับการขยายเกินขีดจำกัดนี้ บวกกับฮอร์โมนในช่วงตั้งครรภ์ที่มีส่วนทำให้ คอลลาเจนแล­ะอลิ าสตนิ ในผวิ ออ่ นแอลง ผวิ จงึ ยืดจนเกิดรอยแตกลาย เราสามารถรับมือกับ ปัญหานี้ได้ ด้วยการป้องกันและเตรียมพร้อม ผวิ ใหด้ ที ส่ี ดุ กอ่ นทจ่ี ะเกดิ การขยายตวั ดว้ ยการ บำรุงผิวที่ออกแบบมาเพื่อรับมือปัญหานี้โดย เฉพาะ

ออยล์ เซรมั่ เยน็ สตู รพเิ ศษ

Cocoro Cool Organic Oil Serum เป็น ผลติ ภณั ฑท์ ม่ี เี อกลกั ษณเ์ ฉพาะตวั เพราะเปน็ นำ้ มนั เซรม่ั ทใ่ี หค้ วามรสู้ กึ เยน็ สบายผวิ ซมึ งา่ ย แถมยงั ไมม่ คี วามเหนยี วเหนอะหนะเ­ลย ความ เย็นสบายสามาร­ถลดอาการคันของผิวที่เกิด การขยายตัวได้เป็นอย่างดี และยังช่วยบำรุง ฟน้ื ฟผู วิ ดว้ ยสว่ นผสมสตู รพเิ ศษจากธรรมช­าติ

ฟนื้ บำรงุ อยา่ งปลอดภยั จากธรรมชาติ

จุดเด่นของออยล์ เซรั่มตัวนี้ก็คือส่วนผสม ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติล้วนๆ ที่ให้ความ มั่นใจได้ในเรื่องความปลอด­ภัยและ ประสิทธิภาพที่ได้มาจากพลังของ ธรรมชาติ

ส่วนผสมของ Allantoin ที่ช่วยใน เรื่องต้านการอักเสบและระค­ายเคือง มีความอ่อนโยนปลอบป­ระโลมผิว แถมยังช่วยลดริ้วรอยแรกเริ่มอีกด้วย เหมาะสำหรบั ผทู้ ม่ี ผี วิ แพง้ า่ ย นอกจาก นั้นยังลดความเครียดของเซลล์ผิว ด้วยจึงทำให้เซลล์ทำงานได้อย่างมี ประสทิ ธภิ าพ

มี Centella Asiatica Extract สารสกัดแอนติออกซิแดนต์จากพืช ธรรมชาติ ชว่ ยลดรอยหมอง­คลำ้ รอย ดำรอยแดงขอ­งผวิ รอยแผลเปน็ ตา่ งๆ พร้อมลดอาการบ­วมช้ำ ที่สำคัญคือ ช่วยในกระบวน­การกระตุ้นการสร้าง คอลลาเจนแล­ะอิลาสตินในชั้นผิว ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว รักษาแผล และสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้รอยแผล เปน็ มขี นาดเลก็ ลง

ขาดไม่ได้คือส่วนผสมที่ช่วยให้ ผิวชุ่มชื้นจากสารสกัดว่านหางจระเข้ Jeju Organic Aloe Extract ที่ผ่าน การเพาะแบบ­ระบบออร์แกนิก ช่วย กระตุ้นการเกิดใหม่ของเนื้อเยื่อส่วนที่ เสียหาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิว ใหช้ มุ่ ชน้ื ชว่ ยสมานแผลทำ­ใหแ้ ผลหายเรว็ ขน้ึ ลดการอกั เสบและตดิ เชอ้ื ตา่ งๆ

สวยสารพดั ประโยชน์

นอกจาก Cocoro Cool Organic Oil Serum จะช่วย ป้องกันรอยแตกลาย­อย่างเป็นธรรมชาติ ลดอาการบวม น้ำ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว แก้ปัญหาท้องย่น ลด เซลลูไลท์ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวนุ่มนวลแล้ว ยงั สามารถนำมา­ทาบรเิ วณทรวงอก เพอ่ื ชว่ ยรองรบั การ ขยายตัว ป้องกันการแตกลาย หรือหย่อนคล้อยของ ทรวงอกไดด้ ว้ ย

หรอื สามารถใชบ้ ำรงุ เพอ่ื กระชบั ผวิ บรเิ วณลำคอ กจ็ ะ ชว่ ยใหล้ ำคอยกกระชบั ตงึ เรยี บเนยี น แลดอู อ่ นเยาวข์ น้ึ รวมถึงสามารถใช้บำรุงผิวทั่วทั้งตัว เพื่อช่วยให้รูปร่าง กระชับสมส่วนอยู่เสมอ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งช่วงเวลาตั้ง ครรภแ์ ละไมไ่ ดต้ ง้ั ครรภด์ ว้ ย

และนี่คือ Cocoro Cool Organic Oil Serum ที่ได้รับ รางวลั Editors’ Choices สาขา The Best Stretch Marks Firming Oil จากเราในปนี ้ี

Tips

สำหรับว่าที่คุณแม่ที่มีผิวแห้งและมีแนวโน้มว่า ทอ้ งจะขยายใหญ­ม่ าก ชว่ งอายคุ รรภ์ 4 - 9 เดอื น แนะนำใหท้ า Organic Mama Belly Butter ทบั ลง ไปอกี ชน้ั นงึ เพอ่ื เปน็ การเคลอื บผวิ ดา้ นบนไว้ จะ ไดช้ ว่ ยเกบ็ กกั ความชมุ่ ชน้ื ใหย้ าวนานยง่ิ ขน้ึ

 ??  ??
 ??  ?? Cocoro Cool Organic Oil Serum ขนาด 100 มล. ราคา 2,000 บาท
Cocoro Cool Organic Oil Serum ขนาด 100 มล. ราคา 2,000 บาท

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand