Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 EDITORS’ CHOICES:

THE BEST GROOMING SALON

-

เหล่าเซเลบริตี้ในกลุ่มสำรวจของเ­ราล้วนแล้วแต่เป็น Working Women ที่มีงาน ค่อนข้างรัดตัว แต่ทุกคนก็ไม่ลืมจัดสรรเวลาเพื่อปรนนิบัติตนเอง เรียกได้ว่า เป็นการให้รางวัลตัวเองเล็กๆ น้อยๆ และนี่คือผลสำรวจบริการด้านความงาม ที่เหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายชื่นชอบ 50% เซเลบริตี้ ชื่นชอบการทำสีผมมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำสีผมเพื่อปิดผมขาว หรือการทำสีผมเพื่อเปลี่ยนลุค

28% เซเลบริตี้ถึง นิยมต่อขนตาเป็นประจำ โดยแบบขนตา­ที่ชอบต่อคือแบบธรรมชา­ติ

ทำสีเล็บ

การทำเล็บเจลและเล็บอะคริลิกยังคงเป็นที่นิยม อย่างมาก เหตุผลง่ายๆ ก็คือสวยทนยาวน­าน อีกทั้งยัง มีลูกเล่นสะดุดตามากกว่าการทาเล็บธรรมดา

ทำสีผม

เซเลบริตี้ส่วนใหญ่มักเข้าร้านทำผมเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อทำสีผม โดยให้เหตุผลว่า สีผมที่ดูสม่ำเสมอทำให้ ลุคโดยรวมดูดีและดูอ่อนเยาว์

สปามือ สปาเท้า

หากมีเวลามากพอ นอกจากการท­ำเล็บแล้ว เหล่า เซเลบริตี้จะชอบใช้เวลาส่วนมากในร้านทำเล็บเพื่อ ทำสปามือและสปาเท้า หลายท่านบอกว่า นอกจากจะ ช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวมือและผิวเท้า เนียนนุ่ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับของความอ่อนเยาว์

สักคิ้ว

เพราะคิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า เมื่อคิ้วสวยทุกอย่าง จะดูดี สาวๆ เซเลบริตี้ของเราจึงใช้บริการสักคิ้วและฝัง สีคิ้วเพื่อให้ใบหน้าดูสวยอยู่เสมอแม้กระทั่งเวลาตื่นนอน อีกทั้งพวกเธอยังบอกด้วยว่า การสักคิ้วทำให้ชีวิตง่าย ขึ้นมาก เพราะไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วนานๆ อีกแล้ว

ต่อขนตา

เมื่อมีขนตาสวยๆ ก็ทำให้ใบหน้าดูหวานขึ้น แม้ไม่ได้ แต่งหน้า นอกจากนี้ยังทำให้แต่งหน้าง่ายและรวดเร็วขึ้น เพราะแทบจะ­ไม่ต้องเขียนอายไลเนอ­ร์ และไม่ต้องปัด มาสคาราด้วย

ดัดผม

การทำผมที่ยังคงเป็นที่นิยมของเหล่าเซเลบริตี้อยู่ นั่นก็คือการดัดผม ซึ่งการดัดผมก็มีให้เลือกหลากหลาย แบบ และสามารถเ­ซ็ตได้ง่าย ทำให้ไม่ต้องจัดแต่งทรง ผมให้ยุ่งยากในชีวิตประจำวัน จึงเป็นบริการด้านความ งามที่เหล่าเซเลบริตี้ชื่นชอบไม่น้อย

ฟอกสีฟัน

ยิ้มสวยๆ ที่มาพร้อมกับฟันขาวๆ ย่อมสร้างความ ประทับใจให้ผู้พบเห็น และสร้างความมั่นใจให้กับ ตัวเองได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังขับให้สีลิปสติกดูสวยทุกสี อีกด้วย

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand