Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 EDITORS’ CHOICES:

THE MOST THERMAGE FLX CLINIC

-

Thermage Eye Reborn @Lovely Eye and Skin Clinic ตั้งแต่ Lovely Eye and Skin Clinic ได้เปิดตัวนวัตกรรม Thermage Eye Reborn หรือนวัตกรรมเทอมา­จที่ใช้สำหรับผิวรอบ ดวงตาโดยเฉ­พาะมาใช้กับคนไข้ ก็เกิดเป็นกระแส ความนิยมแรงมาก รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้มากมาย ก็ชื่นชอบนวัตกรรมนี้ เพราะนอกจา­กจะช่วยลด ถุงใต้ตา แก้ปัญหาคิ้วตก หนังตาตก ช่วยให้ผิวรอบดวงตาเ­ต่งตึงขึ้น ดู อ่อนเยาว์ เรียบเนียนขึ้น แล้วยัง สามารถช่วยให้ตาโตขึ้น ชั้นตา ชัดขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัดเลย และนี่คือเหตุผลที่ทีม Editors ของเราได้ร่วมกันโหวตลง คะแนนให้ Lovely Eye and Skin Clinic ได้รับรางวัล Editors’ Choices สาขา The Most Trusted Thermage FLX Clinic ในแคมเปญ HELLO! Beauty Awards ในปีนี้

Thermage FLX Eye Reborn

เทอมาจตาที่ใช้ Eye Tip รุ่นใหม่ล่าสุดที่มี ความอ่อนโยนกว่าเดิม เป็นนวัตกรรม ยกกระชับด้วยเทคโนโลยีคลื่นวิทยุ

ความถี่สูง (RF) ที่ส่งความร้อนลง ลึกสู่ผิวในชั้นหนังแท้ และชั้นไขมัน

ใต้ผิวหนัง ตรงเข้าช่วยแก้ไขโครง สร้างคอลลาเจน­ที่หย่อนคล้อย พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนใ­นผิว ที่เคยคลายตัวให้เกิดการ

หดตัว สามารถลดถุง

ใต้ตา แก้ปัญหาคิ้วตก หนังตาตก เพิ่มความยืดหยุ่นกระชับ ให้ผิวรอบ ดวงตาเต่งตึง อ่อนเยาว์ เรียบเนียนยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ยกกระชับแบบอ่อนโยนและไม่เจ็บ

Thermage FLX Eye Reborn รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ เป็นนวัตกรรมสำหรับยกกระชับผิวรอบดวงตา โดยเฉพาะ และผ่านการรับรองมาตรฐา­นจาก US FDA สามารถปล่อยพลังงานความร้อนสู่ชั้น ใต้ผิวหนังได้ลึกและกระจาย­พลังงานได้ดีกว่า รุ่นเก่า ทำให้ยกกระชับได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วกว่าเทคโนโลยีรุ่นเก่าถึง 25% อีกทั้ง ยังสามารถเข้าถึงพื้นที่บริเวณเล็กๆ อย่างรอบ ดวงตาได้อย่างละเอียดแม่นยำ มีการปล่อย พลังงานในระยะ­ตื้น เหมาะกับการยกกระชับ เปลือกตาโดยตรง­อย่างที่เทคโนโลยีอื่นๆ ไม่ สามารถทำได้

ข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือใช้จำนวนช็อตน้อย แต่ให้ ผลการรกั ษาทด่ี กี วา่ และดว้ ยเทคโนโลยี Advanced Comfort Pulse ที่ช่วยฟื้นฟูและถนอมผิว พร้อม ระบบสั่นสะเทือน ที่กระจายความ­ร้อนได้อย่าง สมำ่ เสมอ ทำใหใ้ นขณะทำทรตี เมนตจ์ ะรสู้ กึ สบาย ผิวและเจ็บน้อย นอกจากนี้ Thermage FLX ยัง สามารถยกกร­ะชบั ทว่ั ใบหนา้ และหนา้ ทอ้ งไดอ้ ยา่ ง มปี ระสทิ ธภิ าพอกี ดว้ ย

แก้ไขปัญหาผิวรอบดวงตาไ­ด้หลากหลาย

นวัตกรรม Thermage FLX Eye Reborn นอกจากจะช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตาแ­ล้ว ยังสามารถแก้ปัญหารอบดวงต­าหมอง คล้ำ ลดริ้วรอย ถุงใต้ตา กำจัดริ้วรอย รอบดวงตา ให้ผิวรอบดวงตาเ­รียบเนียน ขึ้นได้ด้วย สำหรับผู้ที่มีปัญหาชั้นตาหลบใน เนื่องจากเปลือกตาที่มีไขมันเยอะ และ หนังตาที่ตกลงมาปิดชั้นตา ก็สามารถ ทำให้ชั้นตาชัด ตาโตขึ้น อีกทั้งยังช่วยยกคิ้ว แก้ปัญหาคิ้วตกที่ทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส พร้อมกับยกกระชับหนังตาตก หนังตา หย่อนคล้อย ให้กระชับ เต่งตึงได้อีก ส่วนผู้ที่มีปัญหาถุงใต้ตา ก็สามารถ ใช้ลดถุงใต้ตา และแก้ไขปัญหารอย ดำคล้ำใต้ตาได้เช่นเดียวกัน หากทำ ทุก 1 - 2 ปี ก็จะทำให้ตาสวยอย่าง ต่อเนื่องยาวนาน

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand