Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 EDITORS’ CHOICES:

THE BEST ANTI-AGING TECHNOLOGY

-

Platinum Young Again Mask @ALANIS Beauty Center นวัตกรรมความง­ามแบบ ‘สวย ดว้ ยแสง’ ตอบโจทยใ์ ครหลายๆ คนทม่ี เี วลานอ้ ย หรอื ไม่ ชอบใช้เวลานานมาก­เกินไปสำหรับการทำสวย เพียงนั่ง เฉยๆ สบายๆ ในพื้นที่ให้บริการอันหรูหรา และเป็น สว่ นตวั ทส่ี ดุ ของ ALANIS WORLD CLASS INNOVATIVE BEAUTY CENTER เกษรวลิ เลจ แลว้ สวมหนา้ กากไวเ้ พยี ง 20 นาทเี ทา่ นน้ั กส็ ามารถฟน้ื ฟผู วิ ไดถ้ งึ ชน้ั ลกึ !

หนา้ กาก Platinum Young Again คอื อะไร?

เปน็ ทรตี เมนตท์ ม่ี ชี อ่ื วา่ Platinum Young Again Mask ที่มีให้บริการอยู่ที่ Alanis บิวตี้เซ็นเตอร์ ในศูนย์การค้า เกษรวิลเลจ ซึ่งลักษณะของ Young Again Face Mask นี้จะเป็นหน้ากากสีขาว ที่จะฉายแสงเย็น LED ออกมา ซึ่งเป็นลำแสงตรง และไม่มีการกระจายตัวของแสง ใน เรื่องของความป­ลอดภัยนั้นมั่นใจได้ เพราะ YOUNG AGAIN® เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่มีการจดสิทธิบัตร ลำแสงระยะห­า่ งระหวา่ งหนา้ กากและผวิ หนงั โดยระยะหา่ ง ระหว่างหน้ากากและผิวหนังจะอยู่ที่ 5 - 10 มิลลิเมตร ซง่ึ ถอื เปน็ ระยะทเ่ี หมาะสมทแ่ี สงจะเขา้ สชู่ น้ั ผวิ ไดม้ ากทส่ี ดุ

ผลที่จะได้รับจากการทรีตเมนต์ด้วย

หน้ากาก Young Again Face Mask นี้จะ ช่วยในเรื่องของลดเลือนริ้วรอยร่องตื้น

ความหยอ่ นคลอ้ ยของผวิ นอกจากนน้ั ยังสามารถขจัดแบคทีเรียอันเป็น สาเหตุหลักของการเกิดสิวได้อีกด้วย ซึ่งสามารถเลือกแหล่งกำเนิดแสงได้ 2 แบบ คอื สฟี า้ และสแี ดง ทจ่ี ะใหค้ ณุ สมบตั แิ ตกตา่ งกนั ฟนื้ ฟผู วิ ไดอ้ ยา่ งไร?

Platinum Young Again Mask สามารถกำเนิดแสง ได้ 2 สี คอื แสงสฟี า้ และแสงสแี ดง เพอ่ื ดแู ลครอบคลมุ ในปญั หาผวิ ทแ่ี ตกตา่ ง ทง้ั ในเรอ่ื งปญั หาความหยอ่ นคลอ้ ย และปญั หาสวิ

แสงสีฟ้า ที่มีความยาวคลื่นอยู่ที่ช่วง 450 500 นาโนเมตร ประโยชน์ที่ได้รับจากการ ทรีตเมนต์ด้วยแสงสีฟ้าคือการทำให้ผิว สะอาดบริสุทธิ์ แสงสีฟ้าได้รับการ ยอมรับว่าเป็นความยาวคลื่นที่เหมาะ กับการเข้าไปขจัดเชื้อแบคทีเรียอันจะ ก่อให้เกิดสิว รักษาผิวหน้าที่ไม่เรียบ เนียน รักษาสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ ถึงต้นตอ หากทำการทรีตเมนต์อย่าง ตอ่ เนอ่ื งกม็ โี อกาสหายขาด­ได้

แสงสีแดง ที่มีความยาวคลื่นอยู่ที่ช่วง 610 760 นาโนเมตร ประโยชน์ที่ได้รับจากการทรีตเมนต์ด้วย แสงสีแดงคือจะสามารถช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และอีลาสติน แสงสีแดงจะมีหน้าที่กระตุ้นแหล่งสร้าง พลงั งานของเซลล­ท์ ช่ี อ่ื ไมโทคอนเดร­ยี (Mitochondr­ia) ซง่ึ หน้าที่หลักของไมโทคอ­นเดรียจะเป็นแหล่งกำเนิด พลังงาน ATP ที่สำคัญให้ร่างกาย นอกจากนี้แสงสีแดง เปรียบเสมือนการรักษาด้วย Photodynam­ic PDT ที่จะ ชว่ ยคนื ความออ่ นเยาวใ์ หผ้ วิ ลดเลอื นความหยอ่ นคลอ้ ย ปรับสีผิวให้กระจ่างขึ้น และยังช่วยเพิ่มการผลิต คอลลาเจนใน­ผวิ อกี ดว้ ย

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand