Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 EDITORS’ CHOICES:

THE MOST TRUSTED HIFU CLINIC

-

HIFU @ Health Avenue Clinic โดยคุณหมอ แวนด้า-แพทย์หญิงศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ ได้ มาอัพเดตนวัตกรรม HIFU ให้เราได้เข้าใจกันมากขึ้น

เหตุใด ‘HIFU’ จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ?

“น่าจะเป็นเพราะผลลัพธ์จากนวัตกรรม HIFU Sygmalift เป็นตัวบอกเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงอย่าง น่าประทับใจของคนไข้หลายต่อหลายคนของ­เรา ความ สวยที่เพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ความสอดคล้องกับ การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม รวมถึงการเลือกสรรสิ่งที่ ดีมีคุณภาพ และการเห็นผลจริง เป็นสิ่งที่สะท้อนความ นิยมที่เพิ่มขึ้นค่ะ”

ตอนนี้ HIFU สามารถช่วยในเรื่องอะไรได้บ้าง?

“Health Avenue Clinic มกี ารพฒั นาเทคนคิ ตา่ งๆ จาก ประสบการณ์ตรงในการรักษาคนไข้ ทำให้ปัจจุบันเรามี เทคนคิ การปรบั รปู หนา้ ดว้ ยเครอ่ื ง HIFU Sygmalift ไดถ้ งึ 7 มติ ดิ ว้ ยกนั ไดแ้ ก่ Neck Lift, Double Chin, V Shape, High Cheek, Eye Lift, Full Forehead และ Nose Reshape เรยี กไดว้ า่ เราสามารถพ­ฒั นาเทคนคิ ตา่ งๆ เพอ่ื ตอบโจทย์ คอ่ นขา้ งครอบคลมุ ไดใ้ นหลายๆ ปญั หาคะ่ ”

ในช่วงปีที่ผ่านมานี้ HIFU มีการพัฒนาเทคโนโล­ยี อะไรใหม่ๆ ขึ้นมาบ้าง?

“HIFU Sygmalift ได้ออกหัว Fat Lift Gen II ซึ่งเป็น หัวยกกระชับ ปรับรูปหน้าใหม่ที่อัพเกรดเทคโน­โลยีจาก หัวเดิม โดยทำให้พลังงานต่อพื้นที่ในการรักษาเพิ่ม ขึ้นเป็น 2 เท่า ทำให้ผลลัพธ์จากการทำแต่ละครั้ง ชัดเจนขึ้น และเห็นผลเร็วขึ้น”

เพราะเหตุใดลูกค้า รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ ส่วนใหญ่จึงไว้ใจที่จะทำ HIFU ที่ Health Avenue Clinic?

“เพราะ HIFU เป็นนวัตกรรมใหม่ที่พลิกโฉม การทำสวยให้สาวๆ ในยุคปัจจุบัน เปลี่ยนความ เชื่อในอดีตจาก No Pain No Gain เป็น No Pain Gain More ได้ ทั้งตอบโจทย์ในเรื่องของ ผลลัพธ์ ไม่มีระยะพักฟื้น และไม่มีความ เจ็บปวดอีกต่อไป

“โดยเฉพาะ HIFU Sygmalift เจา้ ของนวตั กรรม HIFU จากประเทศฝ­รั่งเศส และเป็น HIFU แบบ ไม่เจ็บเครื่องแรกของโล­ก คลินิกของเราได้นำ HIFU Sygmalift เข้ามาใช้ในประเทศไท­ยเป็นราย แรกๆ ทำให้เรามีโอกาสได้ใช้นวัตกรรมนี้มา ยาวนานและมีการพัฒนาเทคนิคต่างๆ ให้ เหมาะสมกับทุกสภาพผิวและทุกช่วงวัย และยังคงพัฒนาเทคนิคการใช้ HIFU ผสม ผสานกับเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ ที่ดีที่สุด คงความเป็นธรรมชาติที่สุด และ ปลอดภัยสูงสุดแก่คนไข้ จึงเป็นเหตุผลให้ผู้ที่ ใส่ใจในการดูแลสุขภาพและควา­มงาม อย่างปลอดภัยให้ความไว้วางใจคลินิกของ เราค่ะ”

เทคนิคเฉพาะที่ได้รับความนิยมที่สุด ในการทรตี เมนตด์ ว้ ย HIFU ของ Health Avenue คอื อะไร?

“เทคนิคเฉพาะของเ­ราเรียกว่า ‘HIFU Signature Lift’ เป็นการใช้ HIFU แก้ไขจุด บกพร่องของรูปหน้า ลำคอ ริ้วรอยร่องแก้ม รอบดวงตา รวมถึงความหย่อนคล้อยตามวัย พร้อมๆ กับการ ปรับปรุงคุณภาพผิวของคนไข้ไปพร้อมๆ กันด้วยการ ทำ HIFU ใน 1 ครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้คือ การกระตุ้น คอลลาเจน การจัดการเรียงตัวใหม่ของไขมัน บนใบหน้า ทำให้หน้าเรียว ผิวแน่น แก้มยก กระชับ ได้รูปมากขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ และริ้วรอย ได้ความกระจ่างใสและมีผิว ที่เด็กลง โดยหมอจะวิเคราะห์และปรับ เทคนิคให้เหมาะกับปัญหาและรูปหน้า ของคนไข้แต่ละคน”

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand