Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 EDITORS’ CHOICES:

THE MOST POPULAR SKIN BRIGHTENIN­G TREATMENT

-

NU PICO @Romrawin Clinic ตง้ั แตท่ ่ี รมยร์ วนิ ท์ คลินิก เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง NU PICO Laser ไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม ตลอดมา ตอบโจทย์ทุกปัญหาที่เกิดจากเม็ดสีผิว ทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ปัญหารูขุมขน แม้กระทั่ง รอยสักก็รักษาได้

NU PICO เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน สว่างกระจ่างใส ที่ได้รับการโหวตจา­กทีม Editors ของ เราให้ได้รับรางวัล Editors’ Choices สาขา The Most Popular Skin Brightenin­g Treatment ในปีนี้

สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับเทคโนโลยีนี้ เรา มาทำความรู้จักกันอีกสักครั้ง

NU PICO ทำงานอย่างไร?

เทคโนโลยี NU PICO เป็นเลเซอร์ที่ปฏิวัติหลักการ ทำงานของเล­เซอร์แบบเดิม เลเซอร์ทั่วๆ ไปจะส่ง พลังงานในหน่วยเวลาที่เรียกว่า Nanosecond (1 ใน พันล้านวินาที) แต่ NU PICO สามารถปล่อยพลังงาน แสงตกกระทบ­ผิวในระยะเวล­าที่สั้นมากๆ ในระดับ Picosecond (1 ในล้านล้านวินาที) ซึ่งใช้ระยะเวลาที่สั้น และเร็วมาก จึงสามารถบีบพลังงานให้สูงขึ้นไปกระแทก เม็ดสีเมลานิน และผงหมึกของรอยสักต่างๆ ให้แตก ละเอียดเป็นอนุภาคเล็กๆ ทันที จึงช่วยให้ร่างกาย สามารถขจัดซากเม็ดสีเล็กๆ นี้ออกไปได้ง่ายขึ้น อีกทั้ง ยังช่วยให้จุดด่างดำ รอยคล้ำ ฝ้า กระ จางลงไปได้เร็ว จนสังเกตได้ และเมื่อไม่มีความร้อนเข้ามาเกี่ยวข้อง จึงไม่เกิดความร้อนขึ้นใต้ผิว ที่เป็นปัจจัยหลักในการ เกิดผิวไหม้ ไม่ทำให้เนื้อเยื่อข้างเคียงเกิดการบาดเจ็บ หรือเกิดการอักเสบ ที่จะเป็นสาเหตุทำให้เกิดรอยดำ ตามมา จึงช่วยลดปัญหาการเกิดผลข้างเคียงเรื่อง รอยดำหลังการทำเลเซ­อร์ได้ดี และเหมาะกับผิวคน เอเชียเป็นอย่างมาก

เลือกพลังงานได้หลากหลาย

เครื่องเลเซอร์ NU PICO รุ่นใหม่ล่าสุด มีพลังงานให้ เลือกหลายระดับ มีทั้งแบบไม่เกิดแผล หรือแบบแผล น้อย สะเก็ดหลุดเร็ว ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความ หมองคล้ำจางลงเร็วและชัดเจนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยัง สามารถรักษารอยสักได้ทุกสี

สวยได้ ไม่ต้องกลัวเจ็บ

สำหรับคนที่กลัวเจ็บ ไม่ต้องกังวลไป เพราะจุดเด่น ที่สำคัญของ NU PICO คือ ‘เจ็บน้อย’ หากจะใช้เพื่อ ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ก็สามารถทำได้เลย โดยไม่ต้องใช้ยาชา จึงสะดวกสบาย เหมาะกับผู้ที่กลัว เจ็บ อีกทั้งยังไม่ต้องพักฟื้น จึงช่วยให้ทำการรักษา ต่อเนื่องได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งการที่ผลลัพธ์จะเห็นชัด และไม่เกิดรอยดำซ้ำซ้อนขึ้นมาอีกหลังการรักษา ต้อง อาศัยความชำนาญ­ของแพทย์และเทคนิคที่เหมาะสม ด้วย

ปีนี้ NU PICO มีการพัฒนาให้มีความสามารถ­เพิ่ม มากขึ้นอีก

นอกจากผลลัพธ์อันน่าประทับใจในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสักแล้ว เทคโนโลยี NU PICO ยังมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดสามารถรักษา รอยสักสีได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น สามารถรักษารอย หลุมสิวได้ และที่กำลังเป็นที่นิยมไม่แพ้กันคือ สามารถ รักษาริมฝีปากดำคล้ำได้ด้วย

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand