Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 EDITORS’ CHOICES:

THE BEST FACE-LIFT AESTHETIC

-

ศูนย์ศัลยกรรมความ­งาม โรงพยาบาลบ­างมด มีชื่อเสียงการทำศัลยกรรมความ­งามจนกลายเ­ป็น ตำนานของกา­รทำศัลยกรรมอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ไปแล้ว

นวัตกรรมการทำ­ศัลยกรรมดึงหน้า ‘Modern Facelift’ เป็นเทคนิคเฉพาะ มีการพัฒนายาวนานต่อเนื่องกว่า 30 ปี เป็นเทคนิคที่มีความพิเศษและละเอียดอ่อน มากๆ จนทีม Editors ของเราตัดสินใจที่จะมอบรางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Face-lift Aesthetic ใน แคมเปญ HELLO! Beauty Awards 2019 ให้กับ ศูนย์ศัลยกรรมความ­งาม โรงพยาบาลบ­างมด

การทำศัลยกรรมเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี ที่จะทำให้ เราสามารถข­จัดปัญหากังวลใจ และกลับมามีความ มั่นใจอีกครั้ง โดยเฉพาะเรื่องปัญหาริ้วรอย ความ หย่อนคล้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่ค่อนข้างอ่อนไหวต่อผู้หญิง ที่นี่ นอกจากจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง ที่มากประสบกา­รณ์แล้ว ยังสามารถวิเคราะห์และแก้ไข ปัญหาของคนไข้ออกมาได้อย่างตรงจุดอีกด้วย

นายแพทย์สุรสิทธิ์ อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทาง ด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ประธาน กรรมการบริหาร โรงพยาบาลบ­างมด ให้เกียรติมาร่วม พูดคุย และให้ความรู้เกี่ยวกับการศัลยกรรมดึงหน้า กับเรา

‘Modern Facelift’ เทคนิคบางมดแตกต่าง อย่างไร?

“ในอดีตการทำศัลยกรรมดึงหน้าจะดึงเฉพาะชั้น ผิวหนังและไขมันใต้ผิวหนังเท่านั้น พูดง่ายๆ คือ ดึง เฉพาะผิว ข้อเสีย คือ ผิวจะกลับมาหย่อนคล้อยได้เร็ว ไม่เกินสองปีกลับมาหย่อนคล้อยแล้ว

“ปัจจุบันมีพัฒนาการมากขึ้น จะมีการดึงไปถึงชั้น กล้ามเนื้อชั้นลึก หรือชั้น SMAS เป็นเทคนิคการเย็บชั้น SMAS Plication และ SMAS Ectomy เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้เทคนิคที่ยากกว่าเดิม แต่ข้อดีคือได้ ความเป็นธรรมชาติและอยู่ได้นานกว่า

“เทคนิค ‘Modern Facelift’ เป็นเทคนิคที่มีการ พัฒนามายาวนา­น ตลอดระยะเว­ลากว่า 30 ปี ทีม แพทย์มีการศึกษาวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จน เรียกได้ว่าเป็น ‘การดึงหน้า Modern Facelift ด้วย เทคนิคบางมด’ ที่สามารถดึงหน้าลดอายุได้อย่างเป็น ธรรมชาติ และอยู่ได้ยาวนานกว่าการทำศัลยกรรมแบบ เดิมๆ มาก”

แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว เป็นธรรมชาติ

“เทคนิคดึงหน้าบางมดของเ­ราจะซ่อนแผลไว้ คนไข้ จะเจ็บน้อย แล้วก็สามารถฉีดยาชาเฉยๆ โดยไม่ต้องดม ยา แผลเล็กนิดเดียว เจ็บน้อย หายเร็ว ไม่มีความเสี่ยง แล้วดูเป็นธรรมชาติ

“ข้อดีของเทคนิค Modern Facelift อีกอย่างหนึ่งของ เราคือสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะส่วนได้ เช่น มีปัญหา ที่คอ ก็สามารถดึงส่วนคออย่างเดียวได้ หรือมีปัญหาที่ ใบหน้าส่วนบน ก็สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุดเฉพาะ ส่วนนั้น ไม่จำเป็นต้องดึงทั้งหน้า ซึ่งแพทย์สามารถ ตรวจสอบควา­มหย่อนคล้อย หรือจุดที่มีปัญหาจริงๆ ให้ คุณได้ ด้วยวิธีการที่เรียกว่า Grading

“เรียกได้ว่า การดึงหน้าเทคนิคบางมด เป็นเทคนิคที่ พิเศษมากๆ ที่ต้องอาศัยประสบการณ์ ความรู้ ความ ชํานาญการ และความเอา­ใจใส่ของคุณหมอเข้ามาช่วย เพื่อให้คนไข้ได้รับความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่น่าพึง พอใจที่สุด”

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand