Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 EDITORS’ CHOICES:

THE BEST AESTHETICS & REJUVENATI­NG

-

ศัลยกรรมยกกร­ะชับ

จากผลสำรวจ­พบว่าปัญหาใหญ่ของสาวๆ และเหล่า เซเลบริตี้คือปัญหาความหย่อนคล้อยของใบหน้า ซึ่ง หลายต่อหลายคนรู้สึกว่า การทำศัลยกรรมเพื่อยก กระชับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะทำครั้งเดียวก็ สามารถอยู่ได้เป็น 10 ปี ซึ่งตอนนี้มีวิวัฒนาการการท­ำ ศัลยกรรมยกกร­ะชับที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่าแต่ ก่อน จึงทำให้การทำศัลยกรรมยกกร­ะชับใบหน้าเป็น อีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนให้ความสนใจ

นวัตกรรมเพื่อผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

ปัญหาความหมอ­งคล้ำเป็นอีกปัญหาที่เหล่าเซเลบริตี้ กังวลใจ โดยจากผลสำ­รวจมีเซเลบริตี้ถึง 22% ที่กังวล กับความไม่กระจ่างใสของใบห­น้า ดังนั้นนวัตกรรมที่ช่วย ให้ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใส จึงเป็นบริการที่เหล่า เซเลบริตี้ใช้บริการไม่น้อยเลยทีเดียว

นวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยและควา­มหย่อน คล้อยรอบดวงตา

ปัญหาริ้วรอยเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำลายความมั่นใจ ของสาวๆ และเหล่าเซเลบริตี้ของเราเป็นอย่างมาก ดังนั้นนวัตกรรมความง­ามที่สามารถช่วยแก้ปัญหา ริ้วรอยรอบดวง­ตา จึงเป็นอีกนวัตกรรมที่ได้รับความนิยม เป็นอันดับต้นๆ

การแก้ไขปัญหาสิว

สิวเป็นอีกปัญหาที่สาวๆ และเซเลบริตี้ทุกคนต้อง พบเจอ การเข้ารับการรักษาอย่างถูกต้องกับแพทย์ผู้ เชี่ยวชาญทำให้ทราบถึงต้นตอและสาเห­ตุ ซึ่งจะทำให้ ไม่เกิดสิวซ้ำ และป้องกันการเกิดสิวใหม่ คลินิกดูแล ผิวพรรณจึงเป็นอีกทางเลือกที่เหล่าเซเลบริตี้ให้ความไว้ วางใจ

นวัตกรรมความง­ามแบบไม่เจ็บตัว

เป็นบริการด้านความงามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่าง สูง มีคนไม่น้อยที่อยากสวยแต่กลัวเจ็บ ดังนั้นหาก สามารถสวยไ­ด้โดยไม่เจ็บตัว เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องให้ ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันมีนวัตกรรมความ งามที่ตอบโจทย์หลากหลาย แก้ปัญหาได้ตรงจุด อีกทั้ง ยังไม่ทำให้เจ็บตัวและได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand