Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 CELEBRITIE­S’ CHOICES:

THE BEST BODY LOTION & THE BEST SHAMPOO AND CONDITIONE­R

-

Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturise­r ผิวกายแห้งทำให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมามากมา­ยทั้งอาการแพ้ ระคายเคืองง่าย หรือ ผิวหนังอักเสบ สาวๆ เหล่าเซเลบริตี้ทุกคนเลยไม่เคย ละเลยในเรื่องของการดูแลผิวกาย เพราะนอกจา­กจะลด ปัญหาการระคา­ยเคืองผิวซึ่งอาจเกิดขึ้นได้แล้ว ยังช่วย ให้ผิวสวย เปล่งประกายสดใ­ส ดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

สำหรับใครที่มีผิวแห้งมากต้องถูกใจกับ Jergens สูตร Ultra Healing Extra Dry Skin นี้แน่นอน

‘ผิวสว่างใสขึ้นได้ทันที’

Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturise­r มี ความแตกตา่ งอยา่ งเหน็ ไดช้ ดั จากมอยสเ์ จอไรเซอรท์ ว่ั ไป ที่พอทาลงไปบน­ผิวสักพักจะทิ้งเนื้อสัมผัสที่ไม่เรียบและ มีช่องว่าง ทำให้รู้สึกว่ามีผิวบางส่วนยังแห้งกร้าน และ ยงั ทำใหแ้ สงไมส่ ามารถสะทอ้ นบนผวิ ไดเ้ ตม็ ท่ี

แต่ Jergens ใชเ้ ทคโนโลยเี พอ่ื ผวิ ดสู วา่ งใส Hydralucen­ce สร้างเนื้อสัมผัสมอยส์เจอไรเซอร์พิเศษที่เรียบเนียนและ ต่อเนื่อง ทำให้แสงที่ตกกระทบบนผิวสามารถหักเห สะท้อนแสงได้ ผิวจึงแลดูเปล่งประกายสว่างใสยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถมอง­เห็นได้ทันทีที่มอยส์เจอไรเซอร์เซ็ตตัวที่ ผิวหลังจากทาแล้ว

แล้วยังมีส่วนผสมของวิตามิน C, E และ B5 ที่จะตรง เข้าฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกระดับชั้นผิว ช่วยขจัดความ หมองคล้ำแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี

‘ชุ่มชื้นยาวนาน’

นอกจากความ­สามารถในกา­รทำให้เกิดการกระจาย ของแสง ใหผ้ วิ ดสู วา่ งใสแลว้ เทคโนโลยเี พอ่ื ผวิ ดสู วา่ งใส Hydralucen­ce ยังมีคุณสมบัติเป็นปราการปกป้องผิว ประสิทธิภาพสูง สามารถป้องกันการระเหยข­องน้ำใน ผิวได้ยาวนานต่อเนื่อง ทำให้ผิวที่แห้งกร้านมีความ ความชุ่มชื้นดูมีสุขภาพดีได้อย่างยาวนาน

 ??  ?? Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturise­r ขนาด 650 มล. ราคา 295 บาท
Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturise­r ขนาด 650 มล. ราคา 295 บาท

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand